So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tivi Casper 58 inch giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:18
Cùng với giá bán hợp lý thì tivi Casper 58 inch cũng sẽ thỏa mãn nhu cầu sử dụngc ủa người dùng với nhiều tính năng hiện đại được trang bị.

Với nhu cầu mua tivi cho phòng từ 20 – 25m2, nhiều người đang tìm kiếm dòng tivi Casper 58 inch. Vậy tivi Casper 58 inch hiệ có giá bao nhiêu tiền và nên lựa chọn model nào tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu và trả lời những câu hỏi này.

1. Tivi Casper 58 inch giá bao nhiêu?

Với phiên bản màn hình 58 inch thì hiện Casper mới đưa ra thị trường dòng Smart Tivi Casper 4K 58 inch 58UX5200 với giá bán niêm yết 13 triệu đồng. Tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán tivi Casper 58 inch này hiện chỉ ở mức 7,95 triệu đồng. 

Mức giá bán này khá rẻ và do đó phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên có mức giá rẻ nhưng có nên mua tivi Casper 58UX5200 không.

2. Có nên mua tivi Casper 58 inch 58UX5200 không?

Chiếc tivi Casper 58UX5200 phiên bản 58inch được ra mắt trên thị trường năm 2021 là rất đáng lựa chọn bởi đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhờ  những tinh năng nổi bật như:

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó là một thiết kế đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế nổi bật. Tivi Casper 58 inch 58UX5200 thuộc phân khúc cao cấp của hãng Casper thiết kế có sự phối hợp giữa những hình khối  vô cùng mạnh mẽ. Cùng với  đó  là những đường  nét góc cạnh hoàn hoàn hảo tạo nên một sản phẩm vô cùng tinh tế,  đẳng cấp tô điểm cho không gian căn nhà bạn.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Với kích thước 58 inch, smart tivi Casper 4k 58UX5200 phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc đều rất tiện lợi. Cùng với đó, tivi được hãng thiết  kế với phần chân đế chắc chắn đứng vững trên mọi  mặt  phẳng. Hơn nữa, mọi người cũng có thể treo  tường tiện lợi không mất nhiều diện tích không gian với hệ thống treo chắc chắn. 

Tivi Casper 58 inch sở hữu công nghệ HDR

Để đem đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và ấn tượng cho người dùng thì hãng Casper trang bị cho 58UX5200 với độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ HDR. Từ đó, đem đến hình ảnh chất lượng được hiển thị sắc nét và sống động hơn bao giờ hết. Cùng với đó là những mảng màu luôn  được tái  hiện một cách chân thực nhất.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio

Không chỉ được đầu tư nhiều về công nghệ  hình ảnh mà smart tivi Casper 4K 58UX5200 còn trang bị hệ thống âm thanh vòm đạt chuẩn Dolby Audio được cấp phép với tập đoàn tại Mỹ với công nghệ mã hóa và lọc âm nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhờ công nghệ này mà người dùng sẽ được tận hưởng những âm thanh sinh động, chân thực như trong rạp chiếu phim.

Bộ vi xử lý 4 nhân 64bit của tivi Casper 58 inch

Dòng smart tivi Casper 58 inch 4k 58UX5200 được tích hợp với bộ xử lý 4 nhân 64 bit để xử lý mọi hình ảnh và video được tốt hơn. Những hình ảnh trên tivi được xử lý một cách mượt mà không gặp phải tình trạng giật lag khi đang xem tivi.

Bộ vi xử lý 4 nhân 64bit của tivi Casper 58 inch

Hệ điều hành Linux

Hệ điều hành Linux được trang bị trên smart tivi Casper 58 inch 58UX5200 với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Hơn nữa còn có tới 36 ứng dụng bản quyền góp phần nâng tầm giải trí cao cho người dùng. Với hệ điều hành Linux thì luôn đảm bảo an toàn và bảo mật cho người tiêu dùng.

 Đa dạng cổng kết nối trong tivi Casper

Tivi Casper 58UX5200 còn đem đến cho người dùng những trải nghiệm  tuyệt vời và độc  đáo nhờ được trang bị  nhiều cổng kết nối khác nhau như: HDMI, USB, cổng Optical, Wifi, cổng LAN… giúp bạn có thể thuận tiện kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau.

Đa dạng cổng kết nối trong tivi Casper

Như vậy, giá tivi Casper 58 inch không chỉ rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng mà Casper 58UX5200 còn hội tụ hàng loạt các trang bị hiện đại giúp tối ưu những trải nghiệm sử dụng của người dùng. Do đó, nếu như bạn đang cần một dòng smart tivi 58 inch thì 58UX5200 chắc hẳn sẽ là lựa chọn đáng tiền trong năm 2022 này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh