So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 máy lọc nước Kangaroo tốt nhất hiện nay 2023

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:49
Những model máy lọc nước Kangaroo đến từ đâu? Đâu là top những mẫu máy Kangaroo được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những thiết bị gia dụng khá quen thuộc mà nhiều gia đình hiện nay lựa chọn trang bị.

Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu gia dụng của Việt Nam với tên gọi Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc. Kangaroo được thành lập vào năm 2003 có trụ sở chính tại Hà Nội. 

Hiện nay, Kangaroo sản xuất và phân phối rất đa dạng các mặt hàng gia dụng, nổi bật nhất phải kể đến các thiết bị như quạt, bếp từ, máy lọc nước, nồi cơm điện,…

Có thể nói, sau 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Kangaroo đã định vị chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Với 40.000 cửa hàng phân phối trong và ngoài nước, Kangaroo hiện đang bán ra thị trường ra thị trường gần 700 mẫu mã sản phẩm khác nhau.

Tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng khám phá đâu là thông tin về top 3 mẫu máy lọc nước Kangaroo đáng mua nhất năm nay, bạn nhé!

Top 3 máy lọc nước Kangaroo tốt nhất hiện nay

Mời bạn cùng tham khảo top 3 model máy lọc nước Kangaroo được nhiều người dùng có những đánh giá và phản hồi tích cực nhất nhé.

1. Máy lọc nước Kangaroo R.O 9 lõi KG99A VTU

Máy lọc nước Kangaroo KG99A VTU được lắp đặt màng lọc RO chính hãng của Hàn Quốc mặc dù chỉ là dòng máy giá rẻ. Nhờ có màng lọc này, máy có khả năng lọc tận gốc 99.99% vi khuẩn và bụi bẩn, mang đến nguồn nước tinh khiết.

Máy lọc nước Kangaroo R.O 9 lõi KG99A VTU

Máy có bình chứa nước 8 lít và mức công suất lọc từ 10 – 12 lít nước/ giờ. Vì vậy, sản phẩm này được đánh giá là hoàn toàn phù hợp để lắp đặt ở những gia đình đông người và văn phòng làm việc lớn. 

Máy có van xả và bình chứa bằng nhựa. Tỷ lệ lọc – thải của thiết bị đạt 38 – 62, thu hồi được lượng nước tinh khiết 38%. Kangaroo KG99A VTU được trang bị lên đến 9 lõi lọc, giúp cho ra nguồn nước sạch khuẩn, không mùi hôi và có vị ngọt tự nhiên nhất.

2. Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 RO nóng lạnh 10 lõi

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 là mẫu máy lọc được ưa chuộng nhiều nhất thời gian gần đây của hãng Kangaroo. Mẫu máy này sở hữu kiểu thiết kế sang trọng và hiện đại, rất phù hợp lắp đặt cho nhiều loại không gian khác nhau.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 RO nóng lạnh

Thiết bị thể hiện khả năng lọc rất tốt từ 10 – 12 lít nước/ giờ. Dung tích bình nước nóng của máy là 0.8 lít, dung tích bình nước thường 8 lít và dung tích bình nước lạnh 0.8 lít. Với dung tích lớn, sản phẩm được cho là có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng liên tục của nhiều gia đình.

Máy có tỷ lệ lọc thải đạt 38/62. Với 6.2 lít nước thải, người dùng cũng có thể tận dụng để lau dọn nhà cửa, giặt đồ, hay tưới cây,…

Mẫu máy lọc nước Kangaroo này có bình chứa bằng nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng giữ cho nguồn nước sau cùng luôn tinh khiết thật dài lâu.

Thiết bị có 10 lõi lọc thông minh, tạo ra nguồn nước sạch sẽ, chất lượng, bổ sung chất khoáng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Máy lọc nước Kangaroo KG88A VTU 7 lõi

Chiếc lọc nước Kangaroo KG88A VTU được trang bị tận 7 lõi lọc thông minh, cung cấp nguồn nước sạch và an toàn với sức khỏe người dùng. 

Công suất lọc của máy đạt đến 10 lít/ giờ cùng với dung tích bình chứa tới 8 lít, do đó thiết bị rất thích hợp với các gia đình đông người và nhiều văn phòng công ty hiện nay.

Máy lọc nước Kangaroo KG88A VTU 7 lõi

Mẫu máy lọc nước Kangaroo này cho thấy hiệu quả thu hồi nước tinh khiết đạt 38%. Với nguồn nước sau khi lọc thì người dùng có thể uống ngay mà không cần phải tốn thời gian đun sôi. 

Ngoài ra, Kangaroo KG88A VTU còn sở hữu van điện từ cùng với một hệ thống bơm hút sâu. Nhờ vậy mà hiệu suất hoạt động của máy luôn luôn được ổn định.

Như vậy, thông tin về top 3 máy lọc nước Kangaroo trên đây đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích cho quá trình mua sắm sắp tới. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy lọc nước

ads
Bán hàng cùng Websosanh