So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 4 gối ngủ văn phòng được ưa chuộng năm 2023

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:20
Theo thống kê của websosanh.vn. top 4 gối ngủ văn phòng bán chạy nhất tháng 11/2022 gồm có: gối ngủ văn phòng GoandFly Soft, gối ngủ văn phòng MSquare On My Way, gối ngủ văn phòng Avenger và gối ngủ văn phòng cao su Sibling – G6. Cùng tìm hiểu và khám phá chi tiết từng sản phẩm ngay nhé!

1. Gối ngủ văn phòng MSquare On My Way 

Gối ngủ văn phòng MSquare On My Way là sản phẩm đến từ thương hiệu MSquare của Nhật Bản. Ưu điểm nổi bật của gối là êm ái, nhẹ nhàng nhưng cực ỳ chắc chắn và có độ  bền cao.

Không chỉ vậy, gối ngủ văn phòng MSquare On My Way có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, an toàn và không gây kích ứng cho da. Sử dụng gối mang lại cảm giác mát mẻ về mùa hè và ấm áp vào mùa đông nên vô cùng dễ chịu.

Phần ruột của gối được làm từ các hạt xốp bên trong giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cho phần cổ và vai của người dùng. Từ đó giúp giảm bớt tình trạng đau mỏi vai gáy khi nghỉ trưa tại văn phòng. Sản phẩm có giá bán rẻ, chỉ khoảng 159.000 VNĐ.

Gối ngủ văn phòng MSquare On My Way

2. Gối ngủ văn phòng GoandFly Soft 

Gối ngủ văn phòng GoandFly Soft là sản phẩm do hãng GoandFly của Việt Nam thiết kế và sản xuất. Sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng vì hội tụ đủ 3 yếu tố là “Ngon – Bổ – Rẻ.

Sản phẩm có thiết kế hình chữ U có khả năng nâng đỡ phần cổ, cho người dùng một giấc ngủ ngon đồng thời tránh đau cổ, vai, gáy sau khi thức dậy. Mặt khác, gối còn giúp bạn có được tư thế làm việc đúng mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xương khớp và các đốt sống cổ.

Cấu tạo của gối gồm 3 lớp gối dày dặn, tạo cảm giác vô cùng êm ái, thoải mái mà không hề bị nóng. Ruột gối bằng cao su có độ đàn hồi tốt, đồ bền cao không bị biến dạng hay méo mó sau một thời gian sử dụng. Nhược điểm của  gối ngủ văn phòng GoandFly Soft là khá khó vệ sinh. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 499.000 VNĐ.

Gối ngủ văn phòng GoandFly Soft

3. Gối ngủ văn phòng cao su Sibling – G6 

Gối ngủ văn phòng cao su Sibling – G6 là chiếc gối ngủ văn phòng tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Sibling với cấu tạo gồm 3 lớp, trong đó mỗi lớp lại có một ưu điểm riêng.

Cụ thể, phần vải bên ngoài của gối ngủ được làm từ chất liệu dày dặn, mềm mại vừa thoáng khí vừa rất thoải mái. Phần ruột bên trong được làm từ cao su non êm ái và bền bỉ, không bị méo, cho cảm giác đàn hồi tốt. Lớp vải lót của gối khá mềm mại, có công dụng hạn chế vi khuẩn và không làm ảnh hưởng đến các phần khác của gối.

Nhược điểm của gối ngủ văn phòng cao su Sibling – G6 là khó vệ sinh, tẩy rửa. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 639.000 VNĐ.

Gối ngủ văn phòng cao su Sibling – G6

4. Gối ngủ văn phòng Avenger

Điểm nổi bật của gối ngủ văn phòng Avenger là có thiết kế thương, nhí nhảnh nên phù hợp với những nhân viên văn phòng trẻ. Màu sắc gối đa dạng cho bạn lựa chọn gồm xanh, đỏ, vàng…

Đường may của gối ngủ văn phòng Avenger rất tỉ mỉ, tinh tế và vô cùng chắc chắn.  Sử dụng gối giúp nâng đỡ vùng cổ, vai gáy mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu dễ dàng đi vào giấc đồng thời, gối cũng giúp người sử dụng ngồi đúng tư thế, hạn chế vẹo cột sống. Đặc biệt, sản phẩm cũng không chứa các chất gây hại ảnh hưởng đến

Tuy nhiên, thiết kế gối ngủ văn phòng Avenger rất khó vệ sinh do các phần được thiết kế gắn kết, không tháo rời được.  Giá bán tham khảo của sản phẩm là 89.000 VNĐ.

Gối ngủ văn phòng Avenger

Hy vọng với 5 mẫu gối ngủ văn phòng chúng tôi vừa gợi ý ở trên các bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc mua dòng gối này. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Nội thất

ads
Bán hàng cùng Websosanh