So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tư vấn mua quạt điện dành cho trẻ em

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:57
Quạt điện dành cho trẻ em loại nào thì tốt ? Mua quạt dành cho trẻ em ở đâu giá rẻ ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cách dùng quạt điện với gia đình có trẻ nhỏ

Nhà có trẻ nhỏ thì mẹ luôn phải cân nhắc về an toàn cho bé khi mua mọi vật dụng trong nhà, bởi trẻ em rất hiếu kì và nhạy cảm.

Vào mùa hè hẳn nhiều bố mẹ sẽ đau đầu để lựa chọn cho không gian nhà mình chiếc quạt điện cao cấp, đẹp mắt và còn phải an toàn với đám nhóc ở nhà phải không?

Dưới bài viết này là một số tính năng, đặc điểm của một số loại quạt phù hợp với gia đình có trẻ em. Qua đây bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp với không gian và điều kiện sử dụng của nhà mình.

Quạt hộp

quạt hộp

Quạt hộp là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ có con nhỏ. Nó thường được đặt trong giường ngủ bởi tính năng an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm của quạt hộp là gọn gàng, an toàn. Quạt hộp tản gió nhờ lá tấm chắn xoay phía trước, bạn có thể điều chỉnh tốc đô đảo gió mà không cần phải thay đổi tốc độ quạt. Ngoài ra thiết kế tấm tản gió phía trước còn có thể ngăn chặn những ngón tay hiếu kỳ của trẻ nhỏ. Với tính năng đặc biệt, tự động ngắt khi bị đổ, bạn cũng không cần lo lắng trường hợp cháy nổ hay quạt quấn màn khi đang ngủ say.

Loại quạt này thường có giá cao hơn so với quạt bàn hay quạt treo tường, và nó chỉ thích hợp trong không gian nhỏ, địa hình bằng phẳng. Giá quạt hộp từ 180 nghìn đến vài triệu tùy khả năng kinh tế và yêu cầu sử dụng.

Quạt hơi nước

quạt hơi nước

Quạt hơi nước có hình dạng hộp,phía dưới có 4 chân chắc chắn, có thể di chuyển dễ dàng. Quạt hơi nước không sử dụng cánh quạt như các loại quạt truyền thống, và có lớp chắn bên ngoài nên bố mẹ có thể yên tâm là bé sẽ không thò tay vào trong. Loại quạt này hoạt động rất êm và có nhiều chế độ gió thổi đa dạng.

Vì sử dụng luồng hơi mát lạnh từ đá và thông qua màng thấm nước cuộn theo hai trục, nên loại quạt này có thể làm dịu không khí một cách nhanh chóng, giảm nhiệt độ phòng xuống từ 4-5 độ tùy điều chỉnh, nhưng nó cũng không thể thay thế máy lạnh được

Một điểm cần lưu ý khi sử dụng quạt này là độ ẩm của hơi nước khi sử dụng quạt quá lâu có thể làm ẩm thấp và dễ gây bệnh cho trẻ nhỏ. Quạt hơi nước khi sử dụng thường tốn điện năng hơn và giá thành của nó cũng cao hơn nhiều so với loại quạt thông thường khác. Giá một chiếc quạt hơi nước cho gia đình cũng khoảng từ 800 nghìn trở lên

Quạt sạc

quạt sạc

Quạt sạc được thiết kế kiểu dáng gần giống với quạt hộp nhưng thêm bình sạc. Đây là chiếc quạt đặc biệt hữu ích khi trong nhà có trẻ nhỏ, hay trong điều kiện nắng nóng mà thường xuyên mất điện. Quạt có thể sử dụng 3-7 tiếng khi được sạc đầy. Quạt không có dây điện nên bạn cũng không lo trẻ nhỏ bị vấp ngã, một số loại quạt còn có đèn chiếu sáng .

Cũng như quạt hộp quạt sạc thích hợp cho không gian nhỏ hẹp, vì phạm vi làm mát của nó nhỏ, và giá quạt sạc thường gấp đôi quạt hộp.

Quạt treo tường

quạt treo tường

Đối với những không gian rộng như phòng khách bạn nên lắp một chiếc quạt treo tường. Quạt được cố định trên cao nên tuyệt đối an toàn với tầm tay của trẻ cũng như dây điện được nối trên tầm cao nên không lo trẻ sẽ bị vấp ngã hay nghịch điện. Khả năng làm mát của quạt tường làm mát mạnh và xa

Nhược điểm của quạt treo tường là bạn không thể hoặc khó di chuyển nó đến vị trí khác

Hy vọng đọc xong bài viết này bố mẹ có thể tự tin lựa chọn cho gia đình mình một chiếc quạt phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh