So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

16 loại thực phẩm giúp bạn tăng cân hiệu quả

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:41
Tăng cân luôn là nỗi lo đối với những người gầy. Những thực phẩm như: chuối, xoài, sữa, trái cây sấy khô, ngũ cốc, tinh bột, hạnh nhân... sẽ giúp những người có thân hình "mình hạc xương mai" tăng cân trông thấy!

1. Sushi cuộn

16 loại thực phẩm giúp bạn tăng cân hiệu quả

Sushi cuộn là món ăn có chứa pho mát hoặc mayonnaise lại bổ sung cho bạn thêm rau và rong biển, vì vậy những người muốn tăng cân nên tìm đến món ăn này

2. Trái cây sấy khô

Trái cây sấy khô là thực phẩm sẽ làm bạn tăng cân nhanh hơn từ 5 đến 8 lần bởi trong quá trình xử lý, trong trái cây khô sẽ có thêm nhiều chất đường và các chất bảo quản. Những chất này sẽ làm bạn béo lên.

3. Salad

16 loại thực phẩm giúp bạn tăng cân hiệu quả

Mặc dù salad được xem là món ăn “xanh” nhưng thực tế lại không phải vậy vì trong salad còn có nhiều nguyên liệu và thành phần nữa, trong đó mayonnaise là không thể thiếu.

4. Bánh nướng

Trong các loại bánh nướng, bánh xốp có khá nhiều bơ, đường và chất béo. Vì vậy, khi ăn những loại bánh này bạn sẽ cảm thấy nhanh đói mà lại nhiều calo. Tuy vậy, nên hạn chế ăn nó quá nhiều bởi thực tế thì các loại bánh này đều không tốt cho sức khỏe!

5. Ngũ cốc

Ngũ cốc rất giàu tinh bột và năng lượng vì vậy nếu bạn ăn nhiều ngũ cốc, cơ thể bạn sẽ được tiếp thêm một lượng calo đáng kể.

6. Bánh Humbergur

Trong bánh Humbergur có rất nhiều calo, có nhiều loại có thể cung cấp cho bạn đến 1000 calo. Tuy vậy, cũng như các loại bánh nướng, bạn vẫn ăn, nhưng nên ăn ít thôi.

7. Sữa

16 loại thực phẩm giúp bạn tăng cân hiệu quả

Bạn nên cung cấp nhiều sữa hơn cho cơ thể của mình. Bởi trong sữa có nhiều calo mà lại tốt cho sức khỏe. Ngoài sữa bò hay sữa tươi bạn có thể uống sữa dê. Sữa dê được xem là sạch và đem đến cho con người nhiều năng lượng hơn cả.

8. Xoài

Xoài mặc dù được xem là loại quả “nóng” nhưng chưa hẳn đã thê, nó là một loại quả có tác dụng tăng cân vô cùng tốt. Bạn có thể ăn xoài, uống sinh tố xoài để tăng thêm trọng lượng.

9. Nho khô

Nho khô cũng là một loại quả rất tốt cho việc tăng cân. Bạn có thể ăn 30 gam nho khô mỗi ngày trong các bữa phụ.

10. Tinh bột

Những loại có nhiều tinh bột cũng sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng bởi trong tinh bột có rất nhiều calo.

11. Hạt điều

16 loại thực phẩm giúp bạn tăng cân hiệu quả

Bạn nên ăn hạt điều (Kaju) hoặc những thực phẩm khác làm từ hạt điều trong bữa ăn nhẹ.

12. Nho khô california (Munakka)

Bạn có thể ngâm một ít nho khô california (Munkka) trong nước và ăn cùng với nước trước khi đi ngủ. Hoặc bạn cũng có thể chế biến “món” này bằng cách đun nho với sữa và một chút mật ong. Hãy ăn nó trong vài ngày. Như thế bạn sẽ có được năng lượng nhiều nhất!

13. Hạnh nhân (Badam)

Nếu bạn mua được hạnh nhân thì bạn có thể chế biến bằng cách ngân 10 quả hạnh nhân vào nước, để qua đêm, bóc ra, ăn với bơ hoặc đường mỗi sáng.

14. Đậu Hà Lan (Mattar)

Đậu Hà Lan cũng là một loại thực phẩm giúp bạn tăng cân.

15. Lạc (Moong phalli)

Lạc là một loại chứa nhiều chất béo, vì vậy sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

16. Chuối

Có thể bạn không biết nhưng nếu bạn uống sinh tố chuối nhiều bạn cũng có thể tăng cân bởi chuối giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. Bạn sẽ có cảm giác thèm ăn hơn.

Hương Giang

tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mẹo vặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh