So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

5 điểm đáng tiền trên điện thoại OPPO Reno 6

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:04
Điện thoại OPPO Reno 6 là một trong những phiên bản để lại nhiều ấn tượng bởi có khá nhiều điểm thú vị được tích hợp cho em nó. Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

1. Thiết kế điện thoại OPPO Reno 6 siêu hiện đại

Điện thoại OPPO Reno 6 có một diện mạo tương đối vuông vức nhưng các góc cạnh thì lại được khéo léo bo cong mềm mại nên không hề gây cấn tay trong quá trình sử dụng. 

Khi phần khung viền được hoàn thiện ăn khớp với mặt lưng tạo nên một khối tổng thể liền mạch nhìn đúng sang chảnh và hút mọi ánh nhìn. 

 

Cách mà OPPO tạo nên màu sắc cho điện thoại OPPO Reno 6 cũng rất vừa mắt nhiều người dùng. Hai lựa chọn màu sắc dành cho điện thoại OPPO Reno 6 gồm bản màu xanh băng tuyết và xám ánh trăng. Hiệu ứng đổi màu mang đến sự thay đổi về màu sắc mặt lưng điện thoại OPPO Reno 6 dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Thỉnh thoảng ngồi xoay xoay máy nhìn mặt lưng đổi màu cũng thấy vui mắt đấy chứ?

2. Màn hình hiển thị điện thoại OPPO Reno 6 khá tốt

Điểm qua một vài thông số màn hình điện thoại OPPO Reno 6:

  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: Full HD+
  • Kích thước màn hình: 6.43 inch
  • Tần số quét màn hình: 90Hz
  • Độ sáng tối đa: 430 nits

Với những thông số trên, chất lượng hiển thị trên điện thoại OPPO Reno 6 không có gì phải chê trách cả. Từ màu sắc cho đến độ chi tiết, khả năng hiển thị ngoài trời đều tốt cả. Màn hình 90Hz là đủ để người dùng vừa có được trải nghiệm mượt mà lại vừa tiết kiệm pin đáng kể.

3. Điện thoại OPPO Reno 6 sạc nhanh cực đỉnh

Giờ đây, người dùng đã quá ngán ngẩm với những chiếc điện thoại dùng viên pin dung lượng lớn nhưng lại chỉ có sạc nhanh 25W. Nếu đã từng trải nghiệm các sản phẩm được hỗ trợ sạc nhanh của OPPO chắc chắn bạn sẽ bị “nghiện”. Điện thoại OPPO Reno 6 hỗ trợ sạc tối đa 65W và sạc kèm theo máy cũng là 65W nên đâu đó chỉ chưa đầy 40 phút là chiếc điện thoại OPPO Reno 6 của bạn đã được sạc no nê pin, sẵn sàng cho trải nghiệm đa tác vụ.

 

4. Điện thoại OPPO Reno 6 mang đến sự cân bằng giữa con chip và nhiệt độ

Rõ ràng, với những chiếc điện thoại thông minh sử dụng chipset mạnh sẽ khiến cho nhiệt độ máy nhanh chóng tăng lên với con số khá quan ngại. Điện thoại OPPO Reno 6 với con chip Dimensity 900 5G cung cấp hiệu năng vừa đủ để người dùng có thể chơi được những tựa game nặng như Liên quân Mobile, PUBG Mobile,… ở một tốc độ mượt mà, đồ họa đẹp mắt. Ấn tượng nhất là điện thoại OPPO Reno 6 không bị nóng lên quá nhiều trong quá trình gaming. Còn khi sử dụng những tác vụ thường ngày thì không thấy máy nóng lên là bao.

 

Cộng thêm việc điện thoại OPPO Reno 6 có kết nối 5G thì quả là niềm vui cho những ai đang sống tại khu vực hỗ trợ kết nối mạng thế hệ mới này. Còn ở thị trường Việt Nam, mua điện thoại có thể kết nối 5G như điện thoại OPPO Reno 6 cũng có thể tạm coi là sự chuẩn bị cho tương lai gần.

5. Điện thoại OPPO Reno 6 với cụm camera chất lượng

OPPO luôn thu hút người dùng bởi chất lượng siêu vip đến từ cụm camera và điện thoại OPPO Reno 6 cũng không ngoại lệ. Nó có 3 camera sau trong đó camera chính với độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP và camera macro độ phân giải 2MP.

Camera selfie độ phân giải 32MP cho những tấm hình thực sự xuất sắc. Màu sắc được tinh chỉnh cho cân đối giữa người và không gian, nhìn bức ảnh đẹp nhưng không quá ảo. Tích hợp thêm cả chụp hình chân dung thì những tấm hình selfie nhìn càng chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.

Việc quay video bằng điện thoại OPPO Reno 6 cũng rất ấn tượng. Nó hỗ trợ cả tính năng quay video xóa phông nên giờ đây đã có thể tự tin quay video mà không cần quá lo lắng về bối cảnh phía sau có đẹp hay không.

Rõ ràng, với 5 điểm nổi bật ở trên đã đủ xứng đáng với mức giá gần 12 triệu đồng của điện thoại OPPO Reno 6 dù em nó vẫn còn một vài thiếu sót về khả năng kháng nước, kháng bụi hay thời lượng pin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mở hộp OPPO Reno 6 Pro 5G, có những điểm gì đặc biệt?

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh