So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

7 tai nghe Beats tốt nhất năm 2020

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:15
Mặc dù tai nghe Beats vẫn nhấn mạnh âm trầm trên hầu hết các model, nhưng hiệu suất của nó ngày càng chặt chẽ hơn và được kiểm soát nhiều hơn. Chúng mang đến trải nghiệm nghe thú vị, ngay cả đối với những người dùng khó tính hơn. Dưới đây là top 7 tai nghe Beats tốt nhất năm 2020.

1. Beats Studio3 Wireless

Studio 3 Wireless là tai nghe over-ear duy nhất mà công ty hiện đang bán. Với miếng đệm tai dày ôm sát tai, bạn sẽ có được sự thoải mái đặc biệt và cách ly tiếng ồn.

Tai nghe có nhiều màu sắc và được làm bằng nhựa dẻo. Tất cả các nút điều khiển vật lý đều nằm trên chụp tai bên trái, với một nút bên dưới logo Beats. Người dùng Apple sẽ thấy việc sử dụng chip Apple W1 siêu tiện dụng.

Loại bỏ tiếng ồn chủ động hoạt động khá tốt, đặc biệt là với tần số thấp. Beats Studio 3 Wireless sẽ kéo dài khoảng 40 giờ nếu bạn không định sử dụng tính năng khử tiếng ồn. Nếu không, thời lượng pin dừng ở 24 giờ (50% âm lượng).

Cặp tai nghe sở hữu đặc điểm âm thanh Beats kiểu cũ với âm trầm gần như thống trị. Chúng giống như một vũ trường di động, điều này khiến chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các basshead. Tuy nhiên, độ rõ tổng thể bị chôn vùi bên dưới lớp âm trầm dày, không phải lúc nào cũng lý tưởng.

2. Beats PowerBeats Pro

Đây là chiếc tai nghe đánh dấu bước ngoặt của Beats, làm cho tai nghe không dây thực sự có móc tai trở thành một trao lưu ngay lập tức. Đức tính tốt nhất của họ là sự ổn định tổng thể. Nhờ móc tai , chúng dính chặt vào tai bạn và không đi đâu cả , dù bạn có lắc đầu mạnh cỡ nào.

Một khía cạnh tuyệt vời khác là pin của chúng, có thể lâu hơn đáng kể so với những gì ghi trên hộp. Thay vì 9, bạn có thể mong đợi 11 giờ phát lại trong một lần sạc, với 15 giờ bổ sung bên trong hộp sạc.

Beats Pro được làm tốt và có vẻ khá bền, với kết cấu chống mồ hôi hoàn toàn ( IPX4 ). Như với tất cả các sản phẩm Beats mới hơn, chúng cũng có chip H1 để ghép nối nhanh hơn và liền mạch trên các thiết bị của Apple.

Tai nghe có âm thanh V-shape với độ rõ nét tốt. Âm trầm được nâng cao nhưng không đến mức lấn âm trung hay âm bổng, và nó chính xác một cách hợp lý. Bạn có thể dùng PowerBeats Pro để nghe mọi loại nhạc mà không thấy chán.

3. Beats Solo Pro

Solo là một cặp tai nghe Beats tuyệt vời khác, với thiết kế on-ear hấp dẫn sẽ khiến nhiều người chú ý. Như là tiêu chuẩn với Beats, chúng có nhiều màu sắc khác nhau. Chúng có thể phù hợp với mọi phong cách.

Mặc dù có miếng đệm trên tai, chúng có một lượng bọt hoạt tính dồi dào giúp nhẹ nhàng đặt lên tai bạn. Solo Pro hoàn hảo cho việc đi lại, với hiệu suất khử tiếng ồn tuyệt vời và chế độ trong suốt .

Tai nghe có thời lượng pin ấn tượng 40 giờ cho mỗi lần sạc (không có tính năng khử tiếng ồn) hoặc 22 giờ khi bật tính năng khử tiếng ồn. Tất nhiên, bạn không nên quên chip Apple H1 và hỗ trợ đa điểm liền mạch.

Độ mỏng là đặc điểm nổi bật của bất kỳ sản phẩm Beats nào và Solo Pro mang đến chính xác điều đó. May mắn thay, không phải trả giá bằng độ rõ ràng, làm cho tai nghe không dây này phù hợp với tất cả các thể loại âm nhạc.

4. Beats PowerBeats

Theo nhiều cách, PowerBeats (còn được gọi là PowerBeats 4) là phiên bản rẻ hơn của mô hình Pro . Thay vì thực sự không dây, chúng đi kèm với một dây kết nối hai tai nghe. Nhìn chung, độ ổn định vẫn không đổi, với móc tai mỏng hơn một chút mang lại cảm giác vừa vặn hơn một chút.

Chúng không có cảm biến độ gần cho tính năng “tự động tạm dừng”. Thay vào đó, họ đóng gói một thứ hữu ích hơn nhiều: pin lớn hơn. Bạn có thể sử dụng 15 giờ cho một lần sạc.

Như mong đợi, bạn sẽ có chip H1 tích hợp để giao tiếp với các thiết bị Apple và cáp Lightning để sạc. Các nút vật lý bên dưới logo Beats cung cấp đầy đủ các điều khiển bao gồm mọi thứ từ điều khiển âm lượng đến bỏ qua bài hát.

Tương tự như Beats PowerBeats Pro, chúng khuếch đại âm trầm nhưng theo phong cách trang nhã. Chúng vẫn đóng gói một lượng chi tiết đáng kể, với âm trường tốt đi kèm với nó.

5. Beats Solo3 Wireless

Nếu bạn thích giao diện của các thế hệ tai nghe Beats không dây trước đây, chúng sẽ phù hợp với hóa đơn. Chúng có cấu trúc bằng nhựa tối giản với lớp hoàn thiện bóng.

Mặc dù miếng đệm tai nghe trên tai có xu hướng kém thoải mái hơn khi nghe lâu, Solo 3 Wireless cung cấp điều hoàn toàn ngược lại. Lớp đệm tương đối dày và tạo cảm giác tuyệt vời khi sử dụng hàng ngày. Và trong khi băng đô cao su không tăng thêm nhiều sự thoải mái, bản chất cứng cáp của nó ngăn tai nghe rơi khỏi đầu của bạn.

Để điều khiển các lệnh cơ bản, bạn có một nút chức năng dưới logo Beats. Ngoài ra còn có một giắc cắm âm thanh 3,5 mm nếu pin cho phép bạn sử dụng. Nói về nó, thời lượng pin 40 giờ cho một lần sạc sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng trong vài ngày.

Mặc dù cấu hình âm thanh nhiều âm trầm làm cho bản trình bày đầy đủ và tràn đầy năng lượng, nhưng nó cũng có thể làm giảm độ rõ nét tổng thể. Điều đó nói rằng, mức trung bình và mức cao vẫn còn xuất hiện. Tuy nhiên, nghe một bản nhạc vốn đã có nhiều âm trầm sẽ dẫn đến âm thanh bị đục.

6. Beats EP

Nếu bạn vẫn sử dụng giắc cắm tai nghe hoặc không ngại sử dụng thiết bị bảo vệ môi trường, EP là một lựa chọn cấp thấp tốt từ Beats. Chúng được làm bằng sự pha trộn giữa các cánh tay bằng nhựa và thép không gỉ khiến chúng trở nên đáng kể hơn. Và vì chúng không có pin và mạch Bluetooth nên chúng cũng rất nhẹ.

Ngoài ra, miếng đệm tai nghe có một lớp bọt rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho đôi tai của bạn. Những tai nghe on-ear này không gấp lại nhưng vẫn có thể chiếm rất ít không gian nhờ thiết kế trên tai nhỏ .

Cáp cố định có một điều khiển từ xa nội tuyến để bỏ qua các bản nhạc và gọi điện thoại rảnh tay. Nó khá dài, rất hữu ích nếu bạn định sử dụng chúng ở nhà.

Âm thanh cân bằng hơn nhiều so với nhiều tai nghe Beats khác. Không phạm lỗi; chúng vẫn mạnh khi được gọi nhưng có thêm độ rõ ràng trong âm bổng.

7. Beats Flex Wireless

Đây là chiếc tai nghe phù hợp nếu bạn muốn có tai nghe Beats tốt nhất với giá cả phải chăng. Tai nghe nhét tai nhỏ vừa vặn với tai bạn, bên ngoài có logo lớn sáng bóng để người khác biết bạn đang đeo gì. Các chồi Flex đi kèm với chip Apple W1 tích hợp cho kết nối không dây siêu nhanh.

Sự thoải mái, ổn định và khả năng cách ly tiếng ồn là những điều tuyệt vời trên những chiếc tai nghe in-ear này, miễn là bạn tìm thấy một chiếc tai nghe vừa vặn với đúng đầu tai nghe . Đầu phun hơi chếch một chút để chiếu âm thanh trực tiếp vào ống tai.

Mặc dù chúng rẻ nhưng chúng không ảnh hưởng đến thời lượng pin. Beats Flex có thời lượng chơi 12 giờ và hỗ trợ tính năng sạc nhanh qua USB-C. Có một rocker ở phía bên trái cung cấp một loạt các điều khiển.

Beats Flex Wireless có âm thanh cân bằng thú vị với âm trầm được giữ chặt chẽ. Tuy nhiên, độ rõ ràng không phải là tuyệt vời. Mặc dù chúng vẫn phù hợp hơn để nghe nhạc thông thường, nhưng bạn sẽ không khám phá ra những sắc thái mới trong âm nhạc của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh