So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

8 tính năng của điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 tạo được sức hút với người dùng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:39
Điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 thuộc dòng điều hòa giá rẻ, nhưng chất lượng của sản phẩm lại cao nhờ vào việc trang bị những tính năng hiện đại mà Websosanh trình bày ngay sau đây.

Để tạo được sức hút trên thị trường, điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 không chỉ có thiết kế hiện đại, thanh lịch mà bên cạnh đó sản phẩm còn được người dùng đánh giá cao nhờ vào việc trang bị nhiều tính năng, công nghệ thông minh. Vậy nên, hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những tính năng, công nghệ đó là gì trong bài viết sau đây nhé.

Điều hòa Midea 1 chiều MSMAI-10CRDN1 trang bị công nghệ Inverter Quattro tiết kiệm điện năng

Công nghệ đầu tiên ở điều hòa Midea 9000btu MSMAI-10CRDN1 được đánh giá cao chính là công nghệ inverter Quattro hiện đại. Với công nghệ này sẽ giúp thiết bị vận hành một cách êm ái hơn, giảm độ ồn, tăng tính bề bỉ, tăng khả năng làm lạnh và quan trọng nhất chính là tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Qua đó giúp người dùng giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Midea 1 chiều MSMAI-10CRDN1 trang bị công nghệ Inverter Quattro tiết kiệm điện năng

Tính năng làm lạnh nhanh tức thì ở điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1

Chế độ làm lạnh nhanh super cool ở điều hòa MSMAI-10CRDN1 cho phép thiết bị vận hành với công suất cực đại, để qua đó giúp tăng tốc độ làm lạnh nhanh chóng. Ngay sau khi khởi động, thiết bị sẽ nhanh chóng được làm mát giúp người dùng dễ dàng đón nhận được hơi mát tỏa ra với đúng nhiệt độ cài đặt mà không phải chờ đợi quá lâu.

Cảm biến nhiệt độ thông minh Follow Me

Với tính năng này sẽ giúp hệ thống cảm nhận được nhiệt độ xung quanh vị trí bạn ngồi để điều chỉnh được công suất, nhiệt độ phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt trước đó nhờ vào bộ cảm biến nhiệt độ thông minh Follow me được tích hợp trên điều khiển. Để từ đó giúp người dùng luôn cảm nhận được hơi mát đúng vị trí của mình hơn một cách tiện lợi.

Điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 trang bị tính năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh

Với tính năng này, chỉ cần bấm nút bấm FAV trên điều khiển, thiết bị sẽ tự động thiết lập lại chế độ mà bạn hay sử dụng nhất. Qua đó giúp tiết kiệm thời gian không phải cài đặt lại từ đầu vô cùng tiện lợi.

Điều hòa MSMAI-10CRDN1 trang bị tính năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh

Chế độ ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe cùng điều hòa MSMAI-10CRDN1

Ở chiếc điều hòa này, còn được trang bị thêm chế độ ngủ ban đêm thông minh. Để qua đó, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh được nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể vào ban đêm. Đảm bảo mang đến luồng không khí dễ chịu, không lo bị cảm lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chức năng phát hiện rò rỉ lạnh ở điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1

Điều hòa Midea 9000 btu MSMAI-10CRDN1 được trang bị chế độ phát hiện rò rỉ lạnh. Vậy nên, khi dàn nóng có dấu hiệu xuất hiện rò rỉ, dàn lạnh trong nhà sẽ báo lỗi trực tiếp trên màn hình hiển thị để người dùng biết để khắc phục, cũng như hệ thống sẽ tạm dừng hoạt động để tránh lỗi nặng hơn.

Tiện lợi với chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện ở điều hòa MSMAI-10CRDN1

Nếu trong quá trình sử dụng điều hòa mà bị mất điện đột ngột, bạn không cần phải khởi động lại chúng. Vì ở model MSMAI-10CRDN1 này được trang bị tính năng tự động khởi động lại sau khi có lại điện với chế độ cài đặt trước đó khá tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tiện lợi với chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện ở điều hòa MSMAI-10CRDN1

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn trang bị hệ thống cánh tản nhiệt của dàn nóng mạ vàng. Chính điều nàu sẽ giúp tăng khả năng chống ăn mồn của không khí đến dàn nóng, cũng như ngăn chăn vi khuẩn phát triển sinh sôi để giúp thiết bị có độ bền bỉ vượt trội hơn.

Lọc sạch bụi bẩn với tấm lưới lọc HD

Điểm mà người dùng đánh giá cao chiếc điều hòa Midea inverter MSMAI-10CRDN1 chính là trang bị tấm lưới lọc HD với các mắt lưới siêu nhỏ. Để qua đó giúp lọc sạch hơn 50% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc so với lưới lọc thông thường. Để qua đó, khi sử dụng thiết bị này vừa tăng khả năng làm lạnh, vừa giúp mang tới bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với những tính năng vượt trội trên, điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Chưa kể, giá điều hòa chỉ từ 5.490.000đ, nếu so với các sản phẩm của thương hiệu khác cùng phân khúc này thì sẽ không có giá như vậy. Nên mọi người có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình trong mùa hè này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MSMAIII-10CRDN1 không?

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh