So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Chốt hạ robot hút bụi Dreame D9 Pro, liệu có nên?

Cập nhật ngày: 21/10/2022, lúc 12:34
Dành cho những ai đang tìm kiếm một dòng robot hút bụi lau nhà tiện ích thì có ngay bài đánh giá về robot hút bụi Dreame D9 Pro. Nhận định xem sản phẩm này liệu có xứng đáng với tầm giá hay không?

Sự phát triển của công nghệ, máy móc khiến cuộc sống nâng tầm. Mọi vật dụng cho gia đình đều trở nên đa năng và thông minh hơn. Trong đó, có một sản phẩm “mới nổi” được bao người chú ý, chính là robot hút bụi lau nhà. Sản phẩm tiện nghi, hiện đại, chạy tự động. Xiaomi nắm bắt được nhu cầu này trình làng robot hút bụi Dreame D9 Pro. cùng đánh giá ngay phiên bản này trong bài viết dưới đây.

  1. Một số thông tin cơ bản nhất nên biết về robot hút bụi Dreame D9 Pro

  • Sản phẩm robot Dreame là một phân khúc riêng mà Xiaomi phân ra cho dòng robot hút bụi lau nhà. Sản phẩm này được điều khiển bằng app MiHome – ứng dụng độc quyền từ Xiaomi. Kết nối với app là có thể điều khiển được nhiều thiết bị thông minh theo ý muốn. 
  • Về lực hút của robot hút bụi Dreame D9 Pro thì lên tới 4000Pa, thực sự là con số mạnh mẽ. Sản phẩm này có dung tích hộp chứa bụi lớn, đạt 570ml. Ngoài ra có một khay nữa chứa nước lau nhà là 270ml. 
  • Về dung lượng pin của robot hút bụi này thì là 5200mah, khi dùng không hề gây ồn ào, chỉ khoảng 65dB nên hợp cả với gia đình có trẻ nhỏ, có người già khó ngủ. Robot làm việc mà không gây ra tiếng động ồn ào trong nhà.
  • Khả năng làm sạch tối ưu của robot hút bụi Dreame D9 Pro trong diện tích là 250m2. Sản phẩm có hệ thống sơ đồ 3 tầng, thiết lập sơ đồ nhà cực dễ, xác định rõ vùng cấm. 
  • Dòng này có hệ thống điều hướng laser 3.0 LCDS, cùng 13 cảm biến quanh chân của robot hút bụi Dreame D9 Pro nên hiệu quả hút bụi, dọn dẹp tối ưu nhất có thể.
  1. Đánh giá hiệu quả sử dụng của robot hút bụi Dreame D9 Pro với các dòng tương tự

2.1. Ưu điểm

  • Trong phân khúc là bình dân nhưng robot hút bụi Dreame D9 Pro vẫn hội tụ những tính năng nổi trội nhất. Sản phẩm này tích hợp những công nghệ mới nhất mà Xiaomi tạo nên. Từ thiết kế đến hiệu năng đều được tối ưu đảm bảo dọn nhà nhanh chóng, hoàn toàn không tốn thời gian mà hiệu quả.
  • Tiếp theo, một điểm mạnh khác của robot hút bụi Dreame D9 Pro còn ở công suất mạnh mẽ. Sản phẩm có lực hút cao, 4000 Pa nên dễ dàng vượt mặt nhiều sản phẩm chung phân khúc trên thị trường. Máy làm sạch sâu bụi bẩn, bụi mịn ở các kẽ hở. Bạn không cần cài để máy lau nhiều lần.
  • Có hai phụ kiện là chổi chính và chổi phụ bám sát nên tăng ma sát.
  • Mắt thần thông minh của robot hút bụi Dreame D9 Pro là LDS Laser. Đây quả thực là phát minh mới và ấn tượng của Xiaomi. Mắt thần quét được toàn bộ nhà, tìm ra vật cản, hạn chế tối đa va đập có thể xảy ra.
  • Ngoài ra, sau lần quét đầu thì robot hút bụi Dreame D9 Pro cũng vẽ sơ đồ thông qua app MiHome. Từ đó có được sơ đồ để dọn dẹp thuận tiện, chia từng vị trí, tạo tường ảo cho robot không di chuyển.
  • Khả năng nhận diện thảm của robot hút bụi Dreame D9 Pro cũng tốt. Cảm biến dưới chân robot giúp tăng lực hút với kiểu sàn này. Dùng robot này hút bụi mịn và long động vật cũng hiệu quả. 

2.2. So sánh robot hút bụi Dreame D9 Pro và D9

Robot này hầu như không có hạn chế. Chỉ là khả năng lau nhà của robot hút bụi Dreame D9 Pro ở mức bình thường, không quá nổi bật. Để so sánh với robot hút bụi Dreame D9 thì có thể thấy chỉ khác nhau chính ở lực hút. Trong khi D9 là 3000Pa thì bản D9 Pro lại cao hơn, lên đến 4000Pa. Và dung tích hộp chứa bụi của D9 Pro cũng lớn.

  1. Có nên mua robot hút bụi Dreame D9 Pro không?

Phiên bản nâng cấp của dòng robot D9 này thực sự rất đáng cân nhắc rinh về. Với giá thành chưa đến 7 triệu thì sản phẩm này cũng là một dòng tương đối cao cấp, chất lượng để phục vụ cuộc sống gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Dreame D9 Pro có tính năng nào nổi bật?

Máy hút bụi hiện đang là "cứu cánh" cho các bà nội trợ trong công việc dọn dẹp nhà cửa bởi khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối ưu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 3 máy hút bụi có chất lượng tốt hiện nay nhé.

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh