So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Có nên mua robot hút bụi không - giải đáp mọi băn khoăn

Cập nhật ngày: 08/11/2022, lúc 14:45
Bất cứ ai đang cảm thấy băn khoăn, cân nhắc là có nên mua robot hút bụi hay không sẽ đều tìm được câu trả lời thông qua bài viết này.

Giá thành, chất lượng và hệ thống điều khiển của robot hút bụi thế nào là câu hỏi mà bao người băn khoăn. Hỏi là có nên mua robot hút bụi thì câu trả lời là có. Tuy nhiên những đối tượng nào phù hợp rinh về thì nên tham khảo trong bài viết dưới đây.

  1. Đối tượng nào thích hợp mua robot hút bụi

Bất cứ ai đang có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa một cách thông minh, không cần phải tự động tay chân thì có ngay robot hút bụi lau nhà xuất hiện. Bạn mua sản phẩm này sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và công suất lau dọn. Hỏi là ai nên dùng thì chính là mọi đối tượng. Đặc biệt những ai có công việc bận rộng, sức khoẻ yếu khó có thể tự dọn dẹp, có nuôi thú cưng thì dòng sản phẩm này quá đỗi cần thiết. 

Trước khi cân nhắc có nên mua robot hút bụi thì cần xem xét địa hình của căn nhà để xem có thích hợp dùng không và chọn loại nào phù hợp. Một yếu tố quan trọng khác là xem nhà rộng hay hẹp để chọn loại công suất lớn và pin đủ dùng lâu dài. 

  1. Những yếu tố cần quan tâm

2.1. Giá của robot hút bụi là bao nhiêu?

Hiện nay, hỏi có nên mua robot hút bụi không khó trả lời, hỏi nên mua loại nào mới khó. Sản phẩm robot nảy ngày càng trở nên đa dạng với đủ tầm giá. Robot thông thường thì dao động trong khoảng từ 3-4 triệu. Còn những sản phẩm đa tính năng, có thể tích hợp làm nhiều công việc như hút bụi, lau nhà, diệt khuẩn thì giá thành phải lên tới từ 4-20 triệu đồng. 

Hiện nay có nhiều dòng robot giá chỉ khoảng 100-500 VNĐ. Nhiều người còn gọi đây chẳng khác nào là máy có gắn mô tơ như đồ chơi trẻ em. Sản phẩm thường kém chất lượng và không thể nào đủ được tính năng như quảng cáo.

2.2. Công nghệ, tính năng và hệ thống điều khiển

Trước câu hỏi có nên mua robot hút bụi thì có nên và nên cân nhắc những dòng công nghệ mới update tính năng liên tục chứng tỏ được sản phẩm luôn được cải tiến. Sản phẩm cần biết tự động quay về dock sạc, có các cảm biến để bảo vệ và khả năng tạo tường ảo, bản đồ. Các hãng còn nghiên cứu thêm nhiều tính năng mới mẻ. 

Còn về hệ thống điều khiến thì dễ dùng, đều dùng được qua app của điện thoại thông minh.

2.3. Chế độ bảo hành

Đây là thắc mắc của hầu hết người dùng trước khi chốt hạ có nên mua robot hút bụi hay không. Robot hút bụi là thiết bị máy móc thông minh thế nên không thể tránh khỏi người dùng lo gặp phải những lỗi sản xuất hay dùng không đúng sẽ làm máy bị hư hỏng.

Thường những nhà phân phối robot hút bụi lau nhà tại Việt Nam chỉ áp dụng chế độ bảo hành khi gặp lỗi từ nhà sản xuất. Bạn nên mua ở những nhà sản xuất, phân phối lớn để robot hút bụi được bảo hành 18 tháng từ nhà sản xuất và chế độ bảo hành riêng của nhà phân phối chính hãng.

  1. Cân nhắc có nên mua robot hút bụi, tự đặt những câu hỏi này

Bạn thực sự cần xem xét xem gia đình có đang cần đến vật dụng này không. Với những nhà nhiều đồ đạc, nhà nhiều tầng hay địa hình không bằng phẳng thì không nên. Nếu tài chính cũng quá hạn hẹp thì có thể cân nhắc một vài dòng giá phải chăng là robot hút bụi Ecovacs hay robot hút bụi Xiaomi. Còn tốt nhất vẫn nên mua dòng khoảng 7-10 triệu trở lên để chất lượng tốt nhất. Hy vọng với những thông tin này cũng đã giúp ích tương đối cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
ads
Bán hàng cùng Websosanh