So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đặc điểm nổi bật của tai nghe Sony IER-Z1R

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:18
Sony IER-Z1R với một chất liệu âm thanh mới, một phom dáng thiết kế mới, khiến cho cộng đồng âm thanh Việt Nam dậy sóng và tạo nên một sức hút không nhỏ cho chiếc tai nghe.

Thiết kế của Sony IER-Z1R

Thiết kế mà Sony áp dụng trên IER-Z1R là một thiết kế hoàn toàn mới, khác biệt hoàn toàn so với những dòng tai nghe cũ trước kia của hãng. Housing của Sony IER-Z1R là sự kết hợp và cải tiến, giúp cho chiếc tai nghe vừa có vẻ đẹp cao lại vừa có một cảm giác đeo tối ưu.

Housing được làm từ kim loại với dạng IEM được tối ưu sao cho có một kích thước bé nhất, nhằm đem đến một khả năng nằm gọn gàng và chắc chắn trong tai người đeo, bề mặt faceplate của Sony IER-Z1R có họa tiết độc đáo, làm cho người dùng liên tưởng đến một viên kim cương tỏa sáng, mang đến cho chiếc tai nghe một cẻ đẹp cực kì sang trọng mà không phải chiếc tai nghe cao cấp nào cũng có được.

Thay vì có các cạnh được vát thì chiếc tai nghe vẫn giữ nguyên các cạnh cứng của mình để tạo nên sự khỏe khoắn khi đeo. Sony IER-Z1R sở hữu một cable rời với kết nối 1 pin, vừa đảm bảo độ cứng chắc lại vừa đảm bảo đường truyền tín hiệu tốt hơn chuẩn 2 pin truyền thống.

Cable được hoàn thiện cực kì hoàn hảo và có chất lượng cao với một lớp vỏ trong suốt độc đáo, phần lõi bên trong được bọc một lớp vỏ bạc tạo nên một vẻ đẹp đồng bộ với housing, để giúp người dùng có thể đeo chiếc tai nghe một cách dễ dàng ngay từ lần đầu sử dụng, Sony đã bổ sung thêm một phần gọng cho chiếc cable để có độ tùy biến tốt.

Chất lượng âm thanh của IER-Z1R

Với định hướng là một siêu phẩm hàng đầu của Sony, IER-Z1R sở hữu một chất âm đáng mơ ước, sánh ngang với những chiếc tai nghe cao cấp của những hãng khác, và luôn có điểm nhấn riêng.

Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc tai nghe Sony đầy chất bass mạnh mẽ, nhưng với Sony IER-Z1R chúng ta sẽ có một chất liệu âm thanh cân bằng, độ chi tiết cao, đảm bảo một chất lượng âm thanh trung thực nhất, giúp bạn cảm nhận được từng rung động của âm thanh.

Theo như Sony cho biết thì IER-Z1R sử hệ thống hybrid driver HD trong đó có 2 driver dynamic và 1 driver BA được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên của hãng nhằm đảm bảo một sự tối ưu tốt nhất khi sử dụng.

Lời kết

Sony IER-Z1R là một bước đi thay đổi chính mình của Sony, thay vì tiếp tục theo đuổi dòng tai nghe đậm chất bass thì những chiếc tai nghe của Sony đã chuyển mình có một độ cân bằng tốt hơn, nhằm giúp cho người dùng có thể trải nghiệm được nhiều chất liệu âm thanh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Loa - Micro - Tai nghe

ads
Bán hàng cùng Websosanh