So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZ-HL35VA

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:36
Điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZ-HL35VA có những tính năng ưu việt gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu điều hòa Mitsubishi 2 chiều là gì?

Điều hòa 2 chiều cũng có tác dụng làm lạnh tương tự như điều hòa 1 chiều có công năng điều hòa không khí, mang đến không khí mát mẻ vào những ngày hè oi bức, nhưng ngoài ra điều hòa 2 chiều còn có tùy chọn đảo chiều sưởi, phù hợp với những vùng khí hậu có mùa đông lạnh hoặc vùng núi cao như Đà Lạt của nước ta.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều có lợi ích gì?

Với dòng điều hòa 2 chiều ngoài tác dụng làm mát phù hợp với mùa hè còn giúp sưởi ấm và giữ cho không khí trong phòng ở mức trung bình 25-26 độ C tạo cảm giác dễ chịu, ấm áp trong căn phòng vào mùa đông. Ngoài ra, điều hòa 2 chiều còn có các chế độ và tiện ích khác, tùy từng dòng máy mà các chế độ hay tiện ích có thể khác nhau, hầu hết điều hòa 2 chiều đều được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, một số dòng hiện đại còn có khả năng làm bộ lọc không khí.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZ-HL35VA:

Có hai chế độ làm lạnh và sưởi ấm.

Công nghệInverter kết hợp với PAM Control cho khả năng làm lạnh sâu, hoạt động êm ái

Màng lọc Nano Platinum khử mùi hôi và màng lọc Enzyme chống dị ứng.

Chế độ Econo Cool- phân tán đồng đều không khí lạnh

Hoạt động cực êm ái đem lại giấc ngủ ngon cho các thành viên gia đình.

Điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZ-HL35VA nổi bật với vẻ bề ngoài  sang trọng, hiện đại.

Điều hòa 12000 BTU 2 chiều MSZHL35VA có thiết kế cổ điển tương đối đơn giản, màu sắc trung tính dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, làm nổi bật nội thất và phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế. Diện tích từ 15 đến 20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc …

Công nghệ Inverter kết hợp với Pam điều biến biên độ xung.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều Inverter 12000BTU MSZ-HL35VA sử dụng PAM là công nghệ điều khiển khớp dạng sóng dòng điện với dạng sóng điện áp nguồn, giúp sử dụng hiệu quả 98% điện năng đầu vào nên ít tiêu hao điện năng hơn.

 

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Cool

Chỉ với một nút bấm, máy lạnh sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh nhanh để tăng công suất tối đa và nhanh chóng đưa căn phòng của bạn về nhiệt độ mong muốn.

 

Khử mùi diệt khuẩn hiệu quả nhờ màng lọc Nano Platium

Màng lọc Nano Platinum có thiết kế dạng sóng 3D giúp lọc bụi tốt hơn các bộ lọc truyền thống do bề mặt bộ lọc chứa các hạt Plantinum-Ceramic cực nhỏ có khả năng kháng khuẩn và khử mùi, dễ dàng loại bỏ mùi hôi và các vi khuẩn độc hại khác.

Màng lọc Enzyme chống dị ứng

Điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZHL35VA còn được trang bị màng lọc Enzyme tối ưu trong việc loại bỏ bụi bẩn và các chất gây dị ứng.

 

Hoạt động êm ái đảm bảo giấc ngủ thoải mái 

Hoạt động siêu êm của Mitsubishi Electric MSZHL35VA tạo ra một không gian yên tĩnh để bạn có thể thư giãn  sau những ngày làm việc mệt mỏi để có thể ngủ sâu và ngon hơn.

Thông số kỹ thuật điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZHL35VA 

Máy 2 chiều (có sưởi ấm)

Có Inverter

Phạm vi làm lạnh hiệu quả:Từ 15 – 20 m2 (từ 40 đến 60 m3)

Tiện ích:Hẹn giờ bật tắt máy, hoạt động siêu ê

Tiêu thụ điện:1 kW/h, hiệu suất năng lượng 3.262)

Dàn lạnh: Nặng 9 kg

Dàn nóng: Nặng 25 kg

Giá bán tham khảo trên thị trường hiện nay: 13.9990.000 VNĐ

Trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về những tính năng, thông số kỹ thuật của điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZHL35VA. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có đánh giá toàn diện về mẫu điều hòa này từ đó có quyết định lựa chọn mẫu điều hòa phù hợp cho gia đình

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh