So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá dòng tivi Mini LED Sony Bravia X95K

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:56
Dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K với thiết kế tinh tế ấn tượng. Cùng với đó là hình ảnh ấn tượng, âm thanh cuốn hút thu hút mọi đối tượng người dùng.

Dòng tivi Sony Bravia X95K là dòng tivi Mini LED cao cấp được hãng sản xuất Nhật Bản cho ra mắt thị trường năm 2022. X95K là phiên bản tivi cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, chơi game cho mọi người dùng. Liệu chiếc tivi này có phải là sự lựa chọn ấn tượng nhất cho người dùng? Hãy cùng Websosanh đánh giá về dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K này.

Giá bán dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K

Giá bán dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K

Dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K được đưa ra thị trường với 3 phiên bản màn hình là 65 inch, 75 inch và 85 inch với giá bán niêm yết như sau:

  • Tivi mini LED Sony Bravia 65X95K 65 inch giá hãng niêm yết 55.900.000 VND.
  • Tivi mini LED Sony Bravia 75X95K 75 inch giá hãng niêm yết 74.900.000 VNĐ.
  • Tivi mini LED Sony Bravia 85X95K 85 inch giá hãng niêm yết 109.900.000 VNĐ.

Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh hiện nhiều cửa hàng đang bán ra tivi Sony X95k với giá bán rẻ hơn. Đơn cử, dòng tivi 65 inch 65X95K hiện chỉ có giá bán từ 42,8 triệu đồng. Điều này giúp người sử dụng có thể sở hữu chiếc tivi cao cấp với mức giá thành hợp lý.

Đánh giá thiết kế dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K

Dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K sở hữu kiểu thiết kế One Slate tối giản tràn cạnh với kiểu không viền liên mạch rất tinh tế để người nhìn tập trung vào hình ảnh hơn khi xem mà không hề bị phân tâm. Chân đế tivi được thiết kế chắc chắn sang trọng với 3 cách bố trí thông minh – điều mà không nhiều tivi trên thị trường có được. 

Các cổng kết nối của tivi được đặt gọn, và ẩn phía sau gọn gàng mà không hề vướng víu, rối mắt. Sự hiện đại của Sony X95k còn là cấu trúc remote thông minh, dễ vệ sinh giúp thuận tiện hơn khi dùng máy. 

Chất lượng màn hình tivi Sony Bravia X95K có tốt?

Chất lượng hình ảnh hiển thị của dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K

Tivi mini LED Sony Bravia X95K được trang bị tấm màn hình X-Wide Angle để  hình ảnh hiển thị luôn rực rỡ hơn ở mọi góc độ. Kết hợp với tính năng X-Anti Reflection hình ảnh không bị chói mà càng rõ nét, chân thực hơn. Dòng tivi này được trang bị công nghệ đèn nền mini LED thế hệ mới kết hợp với bộ xử lý Cognitive Processor XR để người xem cảm nhận rõ hơn độ sáng, độ nét với màu đen sâu thẳm và màu sáng  rực rỡ.

Thêm vào đó là công nghệ XR Triluminos Pro để tivi X95K tiếp cận hơn một tỷ màu và tái tạo từng gam  màu hiển thị tinh tế hơn. Công nghệ XR 4K Upscaling để đưa mọi chi tiết hiển thị dù nhỏ nhất lên gần chuẩn 4K. Cùng với công nghệ XR Motion Clarity để hình ảnh chuyển động sáng rõ, mượt mà hơn.

Đặc biệt tivi 65 inch này cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình 100Hz đưa tới sự mượt mà trong các chuyển động trong các thước phim hoặc là game.

Về chất lượng âm thanh tivi mini LED X95K

Không chỉ “mãn nhãn” với những hình ảnh tuyệt đẹp mà người dùng còn có những giây phút “đã tai” khi mọi dung giải trí của tivi Sony X95K khi sở hữu hệ thống 6 loa với tổng công suất lên tới 60W. Nếu không có nhu cầu quá cao thì bạn cũng không cần thiết phải mua thêm mua sounbar cho tivi 65 inch này.

Ngoài ra, mẫu tivi mini LED X95K còn được Sony trang bị công nghệ âm thanh vòm 3D mà không cần đến loa trần nhờ công nghệ XR Surround. Kết hợp với đó là công nghệ Acoustic Multi- Audio với các loa tweeter định vị âm thanh để đảm bảo chất âm được phát ra đúng vị trí trong cảnh và khớp mói những nội dung được trình chiếu.

Về hệ điều hành và các tiện ích trên tivi mini LED Sony Bravia X95K

Hệ điều hành và các tiện ích trên tivi mini LED Sony Bravia X95K

Người dùng cũng sẽ có được những giây phút giải trí ấn tượng khi dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K được hãng trang bị hệ điều hành Google TV với giao diện dễ dùng. Cùng với đó là một kho ứng dụng phong phú quen thuộc như: Youtube, trình duyệt web, FPT Play, Netflix, VieON…. Ngoài ra, tivi còn được trang bị một số tiện ích như:

  • Tìm kiếm thông qua giọng  nói tiếng Việt đơn giản và dễ dàng nhờ trợ lý ảo Google Assistant.
  • Truyền phát nội dung yêu thích từ tivi lên điện thoại.
  • Trò chuyện với người thân qua màn hình tivi khi mua thêm Bravia Cam (người sử dụng phải mua thêm ngoài chứ không được tích hợp kèm theo tivi).

Đáng tiếc là chiếc tivi Sony X95k không được trang bị tính năng điều khiển rảnh tay với khẩu lệnh “OK Google” như nhiều tivi hiện đại mới ra mắt năm 2022.

Kết Luận

Thông qua những đánh giá dòng tivi mini LED Sony Bravia X95K nêu trên có thể thấy đây là một dòng tivi cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí chơi game của mọi người, cùng lựa chọn đa dạng kích thước màn hình cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn phù hợp với các diện tích phòng khác nhau. 

Dẫu vậy, giá bán đắt đỏ sẽ vẫn là trở ngại khiến nhiều người không tiếp cận được với dòng tivi Sony X95K nói riêng và dòng tivi mini LED nói chung.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh