So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:59
Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình trải nghiệm.

Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D có gì mà được nhiều người quan tâm đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn khám phá mẫu TV nhỏ gọn của Sony này nhé.

Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D có kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Chiếc TV này khá mỏng và vừa vặn với không gian sống của bạn. Thiết kế của Tivi Sony KDL-32W600D rất thích hợp để treo tường. Kiểu dáng viền kín đáo và hẹp có thể giúp bạn tập trung hơn vào hình ảnh khi xem.

Tivi Sony KDL-32W600D sử dụng kích thước màn hình 32 inch. Vì vậy, đây là mẫu TV nhỏ nhắn, hiện đại và tinh tế, phù hợp với không gian có diện tích vừa và nhỏ.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD cùng công nghệ độc quyền X-Reality PRO

Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh sẵn sàng HD với Sony KDL-32W600D . Công cụ xử lý X-Reality PRO độc đáo của Sony tinh chỉnh hình ảnh để có độ chi tiết tốt nhất. Ngay cả nội dung phát trực tiếp có độ phân giải thấp cũng được cải thiện. Nhờ X-Reality PRO cải tiến với cho hình ảnh sống động như thật khi xem bằng TV Sony.

X-Reality PRO nâng cấp từng pixel của TV Sony KDL-32W600D. Độ rõ nét vượt trội. Trong khi các khung hình được phân tích, mỗi bức ảnh được kết hợp với một cơ sở dữ liệu hình ảnh đặc biệt. Hình ảnh được điều chỉnh và giảm nhiễu. Độ chân thực ngoài sức tưởng tượng với độ chính xác và trung thực.

Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D với công nghệ Clear Phase cho âm thanh đa chiều

Clear Phase trên tivi Sony KDL-32W600D là công nghệ âm thanh thông minh có thể phân tích và loại bỏ tần số đáp ứng của loa. Sau đó điều chỉnh đầu ra bằng tín hiệu kỹ thuật số để âm thanh rõ ràng và sống động.

Đặc biệt là chức năng tùy chỉnh theo môi trường sử dụng loa ngoài. Do đó, loa ngoài của tivi Sony 32W600D không chỉ tạo ra âm thanh to hơn mà còn giảm méo tiếng và tạp âm khi bật loa ở mức tối đa.

Các tính năng nổi trội khác của Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D với công nghệ Dynamic Contrast Enhancer

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer trên Tivi Sony 32W600D là công nghệ nâng cao độ tương phản động. Nhờ công nghệ này, độ sáng của tivi sẽ liên tục được tối ưu cho từng khung hình. Hình ảnh trên TV sẽ có chiều sâu và tạo cảm giác chân thực nhất.

Motionflow™ XR 200 Hz tích hợp sẵn trong Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Motionflow ™ XR trên TV Sony KDL-32W600D giúp thưởng thức các chi tiết mượt mà và rõ ràng. Đặc biệt ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh.

Công nghệ tiên tiến này tạo và chèn thêm các khung hình vào giữa các khung hình gốc. Công nghệ này trên TV Sony 32W600D so sánh các yếu tố hình ảnh quan trọng trong các khung hình liên tiếp. Từng khoảnh khắc hành động trong cảnh phim được tính toán chi tiết. Một số kiểu TV còn có chức năng chèn khung tối, có thể cung cấp màu phim sống động mà không bị nhòe.

Chiếu màn hình từ điện thoại lên Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D dễ dàng

Đây là chức năng kết nối thông minh giữa Tivi Sony 32W600D và thiết bị di động. Bạn có thể thực hiện chia sẻ đa phương tiện nhanh chóng.

Internet Tivi Sony 32W600D có chức năng phản chiếu hình ảnh. Bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm nội dung và ứng dụng từ điện thoại thông minh trên tivi Sony. Phóng to tất cả những kỷ niệm của bạn trên màn hình lớn và tận hưởng cùng gia đình và bạn bè.

Internet Tivi Sony KDL-32W600D có các cổng kết nối thông dụng như USB, HDMI, AV composite, cáp quang,… cho phép bạn kết nối tivi với các thiết bị bên ngoài một cách dễ dàng.

Có thể thấy mặc dù nhỏ gọn nhưng Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D hội tụ đầy đủ các tính năng tuyệt vời của một chiếc TV công nghệ. Đây sẽ là một thiết bị trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh