So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá smartphone tầm trung HTC Desire 728G

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:28
Điện thoại Desire 728G có thiết kế sang trọng và lịch lãm nhờ sự kết hợ tinh tế giữa khung kim loại và nhựa cao cấp. Không những vậy, điện thoại này còn hấp dẫn bởi màn hình lớn 5.5 inch và độ đôi camera độ phân giải cao.

Sở hữu màn hình lớn 5.5 inch, camera chính 13MP, cùng thiết kế bắt mắt nhưng không kém phần chắc chắn. Với những điểm mạnh như vậy đủ giúp Desire 728G trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại thông minh tầm trung.

Thiết kế và màn hình của Desire 728G

HTC Desire 728G có thiết kế hoàn toàn nguyên khối đầy chắc chắn với sự kết hợp phần khung viền kim loại bóng bẩy, sang trọng, và phần vỏ máy chủ yếu làm bằng chất liệu nhựa Polycarbonate cao cấp nhưng được tráng một lớp cao su mỏng cho cảm giác cầm rất thích và không bị bám dấu vân tay.

Điện thoại Desire 728G có thiết kế nguyên khói kết hợp bởi khung kim loại và lớp vỏ nhựa cao cấp

Các góc của điện thoại được bo tròn tạo dáng vẻ mềm mại, phần tiếp nối giữa mặt điệ thoại và các cạnh bên được làm vát nhẹ giúp người dùng không bị cấn tay khi sử dụng điện thoại.

Và chắc chắn, loa kép Boom Sound là một phần không thể thiếu đối với các thiết bị dòng Desire của HTC. Cũng như thường lệ cặp loa đước bố trí đối xứng ở mặt trước của điện thoại.

Các nút vật lý là nút nguồn và nút tang giảm âm lượng được đặt bên cạnh phải của điện thoại, điều này giúp người sử dụng bật mở máy bằng một tay dễ dàng dù kích thước 157.9 x 77.8 x 7.9 mm của Desire 728G là không hề nhỏ.

Desire 728G sở hữu màn hình LCD2 độ lớn 5.5 inch, độ phân giải HD

Với việc sở hữu màn hình lớn 5.5 inch, điện thoại HTC Desire 728G có thể được xếp vào phân khúc Phablet. Màn hình công nghệ Super LCD 2 cùng độ phân giải HD 1280×720 pixel, cùng mật độ điểm ảnh 267 ppi cho khả năng hiển thị rất tốt, màu sắc chân thực và độ sáng tuyệt vời. Bạn sẽ có một màn hình đẹp, góc nhìn rộng, đủ sắc nét để giải trí với những bộ phim Full HD hấp dẫn.

Camera của Desire 728G

HTC Desire 728G có camera chính độ phân giải cao 13MP, khẩu độ f2.2 và ống kính tiêu cự 28mm, bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Tốc độ chụp ảnh nhanh, hình ảnh đầy đủ chi tiết, màu sắc chính xác kết hợp thêm các phần mềm tinh chỉnh thông minh có sẵn trên Desire 728G chắc chắn sẽ mang đến những bức ảnh đẹp. Phần mềm thư viện Gallery được tổ chức đơn giản, đầy chuyên nghiệp để bạn sắp xếp và tìm kiếm hình ảnh của mình dễ dàng hơn.

Bắt trọn khoẳng khắc với bộ đôi camera 13 MP và 5MP của Desire 728G

Còn camera trước của máy có độ phân giải là 5MP, tiêu cự 34mm cùng khẩu độ f2.2 chiếc camera này giúp bạn có những bức ảnh tự sướng tuyệt đỉnh, bạn cũng có thể sử dụng cuộc gọi video đến với người thân của mình, đảm bảo người thân của bạn sẽ nhìn thấy bạn một cách rõ nét nhất.

Hệ điều hành cá nhân hóa độc đáo

HTC Desire 728G Dual SIM cho bạn khả năng tùy biến và cá nhân hóa mạnh mẽ về giao diện. Với HTC Sense Home, bạn sẽ có một màn hình chủ tự phát hiện vị trí của bạn để đưa ra các gợi ý ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng nhất. Ví dụ khi bạn ở nơi làm việc, các ứng dụng đó sẽ là Email, Office; còn khi bạn ở nhà đó sẽ là Youtube, MP3 Zing chẳng hạn.

Bạn còn có thể đưa ra một theme của riêng bạn trên HTC Desire 728G, mà chỉ mình bạn có nhờ HTC Themes. Dựa vào sở thích của bạn, HTC Themes sẽ đưa ra một bộ theme đồng bộ từ màn hình, nhạc chuông, biểu tượng rất độc đáo.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến HTC BlinkFeed, nơi cung cấp cho bạn các thông tin mới nhất trong ngày ngay trên màn hình chủ, tập hợp từ các trang báo mạng nổi tiếng nhất trong và ngoài nước. Việc đọc tin tức chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện đến thế trên HTC Desire 728G.

Hiệu năng và thời lượng pin của Desire 728G

HTC trang bị cho smartphone Desire 728G của mình bị bộ vi xử lý octa-core MT6753 xung nhịp mỗi nhân 1,3GHz. Đây là bộ vi xử lý kiến trúc 64 bit tương tự như các máy tính hiện tại, cho hiệu năng xử lý nhanh và rất tiết kiệm năng lượng. Desire 728G cũng có dung lượng RAM 1,5GB và chip đồ họa Mali-T720MP3, đủ để chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Bạn sẽ có không gian bộ nhớ trong 16GB và mở rộng thêm bằng thẻ nhớ tối đa lên đến 2TB!

Cấu hình của Desire 728G không quá mạnh mẽ nhưng đủ giúp bạn có phút giây giải trí với một số game thông dụng

HTC Desire 728G tuy là một chiếc smartphone thời trang với độ mỏng chỉ 7,87mm nhưng lại có một viên pin dung lượng rất cao. Pin dung lượng 2800 mAh cho phép Desire 728G hoạt động trung bình khoảng 2 ngày. Bạn có thể đàm thoại liên tục trong 21 giờ, nghe nhạc liên tục trong 46h và nếu máy ở chế độ chờ thì sẽ là hơn 20 ngày, rất tuyệt vời.

Kết luận

Không thật sự quá ấn tượng, nhưng với việc sở hữu màn hình lớn 5.5 inh, camera chụp ảnh tốt, hiệu năng ổn định thì Desire 728G là một mẫu smarphone rất đáng quan tâm trung phân khúc điện thoại thông minh tầm trung.

Minh Hường

(Theo thequint)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Phablet OnePlus One

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh