So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá tai nghe đeo cổ Audio-Technica ATH-CKS330XBT

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:14
Audio-Technica ATH-CKS330XBT là tai nghe không dây kiểu đeo cổ được bán trên thị trường thuộc dòng "Solid Bass", vì vậy bạn có thể mong đợi âm trầm lớn như chúng ta đã thấy trên ATH-CKS5TW.

Thiết kế, xây dựng chất lượng và tính năng

Các ATH-CKS330XBT tai nghe chủ yếu được làm từ nhựa . Bản thân chiếc tai nghe này có thiết kế khá độc đáo, trông giống như ba phần riêng biệt được ghép lại với nhau. Dây trên tai nghe là loại dây tròn nhưng không dễ bị rối. Ngoài ra còn có một móc cài từ tính trên dây để mang lại cảm giác đeo gọn gàng hơn. Các ATH-CKS330XBT được đánh giá ở IPX2 giá khả năng chống nước, mà phải là một sự bảo vệ tốt từ ánh sáng drizzles bên ngoài.

Kiểm soát

Có ba nút trên thanh điều khiển, có thể xử lý tất cả các điều khiển cuộc gọi và phát lại phương tiện . Các nút được thiết kế bằng xúc giác và cách điều khiển bằng cách nhấn một lần hoặc hai lần, giúp bạn dễ dàng kích hoạt các hành động mong muốn.

Thời lượng pin

Các ATH-CKS330XBT được đánh giá để cuối cùng 20 giờ mỗi đầy đủ charg e là khá dài, và nên kéo dài hơn một tuần sử dụng mà không cần sạc. Được sạc qua USB-C . Ngoài ra còn có tính năng sạc nhanh cung cấp 2 giờ sử dụng chỉ với 10 phút sạc .

Độ fit

Bản thân tai nghe dựa vào các khuyên tai để ở trong tai tôi. Tai nghe nằm yên trong tai bạn và khá đỏ mặt vào mặt tôi. Mặc dù là một chiếc tai nghe đeo cổ nhưng tôi vẫn có thể cảm nhận được độ nặng của dây nối tai nghe với vòng đeo cổ. Nếu bạn là người thích một chiếc tai nghe vừa vặn kín đáo trong tai, thì kích thước nhỏ hơn của tai nghe sẽ thoải mái hơn.

Chất lượng âm thanh

Như tên cho thấy, ATH-CKS330XBT cung cấp nhiều âm trầm và có cách điều chỉnh âm thanh rất giống với ATH-CKS5TW nhưng không quá tối vào âm trầm. Âm trầm trên ATH-CKS330XBT có tác động và đánh sâu , mang lại nhiều tiếng đập và âm vang. Âm trung và âm bổng ở mức ấm để có thể nghe thoải mái nhưng các bài hát phức tạp hơn có thể bị mất giữa âm trầm. Các tần số trung cao và cao được giảm bớt, nhưng chúng không cho âm thanh quá êm dịu và thiếu sáng bóng.

Các ATH-CKS330XBT ngồi trong “rắn Bass” loạt các sản phẩm âm thanh được điều chỉnh cho những người thưởng thức một nặng bass, chữ ký âm thanh ấm áp như không phải ai cũng cảm thấy thoải mái với một chữ ký âm thanh tươi sáng.

Chất lượng micrô

Hiệu suất của micrô trên mức trung bình một chút. Micrô có thể thu giọng nói của tôi khá rõ ràng nhưng âm thanh tổng thể nghe hơi xa . Trong môi trường ồn ào, micrô có thể loại bỏ hầu hết tiếng ồn xung quanh, nhưng giọng nói của tôi bắt đầu nghe giòn hơn.

Ghép nối, kết nối và độ trễ

Các ATH-CKS330XBT đi kèm với Bluetooth 5.0 , và trong thời gian của tôi về thử nghiệm kết nối đã ổn định và tôi đã không gặp bất kỳ học sinh bỏ học. Kết nối đa điểm cũng được hỗ trợ nếu bạn yêu cầu tính năng như vậy.

Cũng không có âm thanh-video hoặc độ trễ có thể quan sát được khi xem video trên YouTube từ iPhone 11. ATH-CKS330XBT cũng có tính năng độ trễ thấp giúp giảm độ trễ âm thanh-video nhiều hơn. Để chơi an toàn, bạn có thể bật tính năng này nếu đang chơi trò chơi. Chỉ cần chạm vào nút giữa ba lần để kích hoạt chế độ độ trễ thấp.

Lời kết

Với giá 1,2 triệu đồng, ATH-CKS330XBT không phải là một giao dịch mua có rủi ro cao. Nếu bạn thích loại tai nghe đeo cổ và thích cấu hình âm thanh trầm, ATH-CKS330XBT là một lựa chọn tốt để bạn cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh tai nghe true wireless Audio-Technica ATH-CKR7TW

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.

TIN TỨC VỀ Loa - Micro - Tai nghe

ads
Bán hàng cùng Websosanh