So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Điện thoại Oppo Reno5 5G cũ giá bao nhiêu?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:10
Tìm hiểu về giá bán của mẫu điện thoại Oppo Reno5 5G cũ trong bài viết dưới đây.

1. Oppo Reno5 5G cũ giá bao nhiêu?

Là một trong những mẫu máy điện thoại thông minh tầm trung được chú ý nhất nhì nửa đầu nay, Oppo Reno5 5G sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng với thiết kế đẹp mắt và giá bán hợp lý. 

Hiện tại trên thị trường đã có số lượng khá nhiều mẫu máy Oppo Reno5 5G loại cũ để phục vụ nhu cầu của những người tiêu dùng muốn sở hữu “em nó” nhưng với một mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Nếu như mua mới chiếc Oppo Reno5 5G người mua phải bỏ ra tầm khoảng 11 triệu đồng thì đối với Oppo Reno5 5G cũ giá bán sẽ chỉ dao động ở 8 triệu đồng với loại 99%.

 

Cụ thể theo chúng tôi tham khảo được, Oppo Reno5 5G cũ 8GB / 128GB có giá bán là 8.272.000 VNĐ. 

2. Những tính năng người mua nhận được trên Oppo Reno5 5G cũ

Khi mua sản phẩm cũ ở những cửa hàng uy tín cũng như có đi kèm bảo hành thì người dùng có thể yên tâm về chất lượng của mỗi chiếc điện thoại Oppo Reno5 5G cũ. Bởi lý các sản phẩm này đã được các cửa hàng cho kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi bán ra. Người dùng sẽ được trải nghiệm mọi tính năng như trên một chiếc Oppo Reno5 5G mới hoàn toàn. Cụ thể đó là:

– Thiết kế  sang trọng

Chất liệu hoàn thiện bằng kính và phim nano Picasus cùng với thiết kế quang phổ kim cương tạo nên chiếc điện thoại thời thượng, thu hút. Oppo Reno5 5G có một hiệu ứng chuyển màu thú vị theo từng góc nhìn khiến nó càng trở nên bắt mắt. Cụm camera sau nổi bật, viền màn hình cũng như độ dày của máy chỉ có 7,9mm.

 

–  Màn hình to, sáng sủa và vô cùng mượt mà  90Hz siêu mượt

Oppo Reno5 5G sở hữu một màn hình hiển thị xuất sắc với kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ và tấm nền màn hình  AMOLED cao cấp. Thêm vào đó Oppo Reno5 5G còn cho bạn trải nghiệm sử dụng mượt mà nhờ hỗ trợ tần số quét màn hình 90Hz so với tốc độ 60Hz của các màn hình thông thường khác. Điều này là rất đặc biệt và là điểm cộng lớn ở một chiếc điện thoại tầm trung như Oppo Reno5 5G.

 

– Bộ vi xử lý nhanh, có kết nối mạng 5G

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G mạnh mẽ với 8 nhân tốc độ 2.4GHz đi cùng GPU đồ họa Adreno 620 cao cấp. Nó có thể chạy tốt tất cả tác vụ, kể cả những tựa game 3D nặng. Đi kèm đó là dung lượng bộ nhớ trong rộng lớn 128GB cho bạn thoải mái lưu trữ và dung lượng RAM 8GB cho trải nghiệm đa nhiệm tuyệt với.

Thêm vào đó, đón đầu xu hướng tương lai, Oppo cũng trang bị cho máy khả năng truy cập mạng di động tốc độ cao 5G. 

– Sáng tạo những bức ảnh đẹp bằng bộ tứ camera sau

Chiếc máy Oppo Reno5 5G sở hữu tới 4 camera sau gồm camera chính góc rộng, camera góc siêu rộng, camera macro và camera đo độ sâu với độ phân giải lần lượt là 64MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP. Ngoài ra một camera selfie trước cũng có độ phân giải cao lên đến 32MP. 

 

Kết hợp cùng với những công nghệ phần mềm như AI, chống rung, xóa phông, lấy nét hay làm đẹp tự động,.. chiếc máy sẽ mang tới đầy đủ tính năng chụp ảnh với chất lượng tốt, màu sắc hài hòa, sắc nét.  

Đặc biệt, thiết bị này mang đến cho người dùng trải nghiệm quay video vô cùng thú vị với các tính năng là quay video AI Highlight giúp hình ảnh sống động dù ở trong điều kiện thiếu sáng, video xóa phông hay Dual-view Video quay đồng thời ở camera trước và sau. 

– Pin trâu và sạc nhanh

Chiếc Oppo Reno5 5G có viên pin 4300mAh có thể nói là khá lớn và cho thời lượng sử dụng dài. Nhưng điều đặc biệt nhất là nhà sản xuất đã trang bị cho máy khả năng sạc đầy một cách nhanh chóng với công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Theo đó máy có thể sạc từ 0 đến 100% chỉ trong khoảng 35 phút. Ngoài ra tính năng sạc ngược cũng là một điểm đặc biệt trên máy. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Oppo Reno6 5G có gì được cải tiến so với Reno5 5G?

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh