So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K giá chỉ 14 triệu đồng có nên mua không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:52
Tivi Sony KD-55X85K là phiên bản màn hình 55 inch thuộc dòng Sony X85K được nhà sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường năm 2022. Nổi bật với ngoại hình hiện đại cùng nhiều tính năng tích hợp, dòng tivi 55 inch này hiện còn đang có giá bán rẻ nên được khá nhiều người dùng quan tâm. 

Giá của Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K bao nhiêu tiền hiện nay?

Giá của Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K hiện nay rẻ hơn khá nhiều. 

Phiên bản tivi Sony 55 inch X85K khi ra mắt năm 2022 được niêm yết với giá bán là 20,4 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì hiện nay (tháng 1/2023) tivi này được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 14 triệu đồng. 

Như vậy, so với niêm yết, hiện giá tivi Sony KD-55X85K đã giảm hơn 5 triệu đồng, điều này giúp người sử dụng có thể sở hữu dòng tivi 55 inch Sony này với giá rẻ chưa từng có. Vậy liệu rằng với giá bán rẻ này thì tivi Sony X85K 55 inch có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Đánh giá những ưu nhược điểm của Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K

Để biết được có nên chọn mua phiên bản tivi 55 inch Sony KD-55X85K hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích về những ưu nhược điểm của dòng tivi thông minh này.

Ưu điểm của Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X85K

Dòng Google tivi Sony KD-55X85K do mới được ra mắt năm 2022, nên bản thân nó được hãng sản xuất Nhật Bản tích hợp nhiều trang bị hiện đại và cho tới hiện tại vẫn đáp ứng rất tốt các nhu cầu sử dụng:

  • Tivi Sony X85K 55 inch được hãng Sony trang bị màn hình LED với ưu điểm độ sáng tốt, màu sắc rực rỡ và chính xác nhờ công nghệ Direct LED. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, ít độc hại cho người dùng.
  • Nhiều công nghệ về hình ảnh được áp dụng để đem lại hình ảnh rõ nét nhất, độ chân thực cao cuốn hút người nhìn.
Tivi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến giây phút giải trí đỉnh cao
  • Google tivi cho khả năng xử lý hình ảnh chuyển động tốt nhờ công nghệ Motionflow XR800. Công nghệ này giúp giảm độ nhòe, mờ trong từng khung hình chuyển động để tăng độ rõ nét không có hiện tượng bóng ma trên các khung hình chuyển động.
  • Tivi thông minh Sony 55 inch X85K cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình 120Hz, đưa tới sự mượt mà trong mọi chuyển động, đặc biệt là các thước phim hành động nhanh, hoặc trận đấu bóng đá. Ngoài ra, công nghệ này cũng hỗ trợ chơi game mượt mà hơn.
  • Âm thanh sống động khắp không gian với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cùng tính năng bù âm thanh trong không gian phòng để người dùng có những trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu phim.
  • Có khả năng tương thích với Bravia Cam để có những cuộc gọi video trực tuyến ấn tượng.
  • Tivi Sony 55 inch KD-55X85K cũng tương thích với những máy chơi game cao cấp của hãng như Sony PS5. 
  • Hãng Sony sử dụng những vật liệu tái chế thân thiện với môi trường cho dòng tivi Sony 55 inch X85K.
  • Tivi Sony KD-55X85K cũng được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote điều khiển, hoặc chế độ rảnh tay với việc bắt đầu bằng “OK Google”.
  • Thiết kế tối giản, phù hợp nhiều kiến trúc phòng khác nhau

Nhược điểm của Google tivi Sony 4k 55 inch KD-55X85K

Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì cũng còn có nhược điểm nhất định như:

– Thiết kế chân đế cố định, không thể nâng cao hoặc hạ thấp nên kém linh hoạt nếu người sử dụng muốn trang bị thêm loa soundbar, hoặc các thiết bị khác.

– Tivi có thể treo tường, nhưng không kèm giá treo tường kèm theo trong hộp bán ra, do đó người mua muốn treo tường phải bỏ tiền mua thêm (khoảng 350.000 đồng)

Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K giá chỉ 14 triệu đồng có nên mua không?

Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K giá chỉ 14 triệu đồng có nên mua không?

Dựa trên những chia sẻ nêu trên thì tivi Sony KD-55X85K rất đáng để lựa chọn trong năm 2023 bởi lẽ:

  • Tivi sản xuất năm 2022 nên người dùng không  phải lo lắng mua phải hàng tồn kho kém chất lượng, và vẫn được bảo hành chính hãng dài hạn. 
  • Nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng để đem đến trải nghiệm cho người dùng.
  • Tivi với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.
  • Kích thước tivi 55 inch phù hợp với nhiều phòng khách, hoặc phòng ngủ các gia đình hiện nay.

Google tivi 55 inch Sony KD-55X85K không chỉ là lựa chọn phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ gia đình mà nhu cầu trang bị cho phòng họp tại các cơ quan, công ty trường học cũng rất hợp lý nhờ khả năng kết nối và đa dạng cổng chia sẻ dữ liệu thông tin. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh