So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Khám phá tính năng Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:14
Mua điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu vì giá rẻ nhưng chưa biết tính năng Turbo trang bị trên chiếc điều hòa này là gì và có tác dụng gì, sử dụng ra sao? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì đây chính là thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Điều hòa Kooda 9000 BTU 1 chiều S09N55 gas R-410A là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kooda của Việt Nam được sản xuất hoàn toàn trong nước. Tuy thuộc dòng điều hòa giá rẻ nhưng Kooda S09n55 vẫn được đánh giá khá tốt nhờ tích hợp nhiều công nghệ như chế độ ngủ thông minh giảm tiếng ồn, chế độ lưu thông không khí,.. tiêu biểu là công nghệ làm lạnh Turbo. Vậy để tìm hiểu xem Turbo là gì, có tác dụng gì, hoạt động ra sao thì mời bạn tham khảo trong bài viết dưới đây. 

1. Khái niệm và tác dụng của chế độ Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu 

Chế độ Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 là chế độ làm lạnh nhanh với hiệu suất hoạt động lớn. Theo đó, khi người dùng nhấn nút Turbo trên remote điều khiển của điều hòa Kooda S09n55 thì động cơ sẽ được hoạt động tối đa với công suất lớn nhất. Nhờ vậy mà nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong vòng 20-30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt, sau đó thì máy sẽ quay lại hoạt động với chế độ bình thường. 

Chế độ Turbo là chế độ làm lạnh nhanh với hiệu suất hoạt động lớn

Nhiều người thắc mắc tại sao chế độ Turbo trên điều hòa chỉ hoạt động trong vòng 20-30 phút mà không cho chế độ này kéo dài hơn. Lý do là giúp máy tránh bị tình trạng quá tải khi hoạt động hết công suất. Ngoài ra nếu để thời gian lâu hơn có thể gây ra lãng phí điện năng và gây hư hỏng thiết bị. 

Tác dụng chính của chế độ Turbo là giúp làm mát phòng nhanh chóng trong thời gian ngắn và tận hưởng ngay hơi mát phả ra từ điều hòa trong 20-30 phút đầu bật máy. Sau khi chế độ này tự ngắt thì điều hòa cũng đã làm lạnh được tới mức nhiệt độ mong muốn của người dùng cài đặt rồi và việc làm mát sẽ không bị gián đoạn. Từ đó đem tới trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người tiêu dùng.

2. Cơ chế hoạt động của chế độ Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu 

Khi khởi động điều hòa thì máy nén sẽ chạy từ từ cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt khi chỉnh ở chế độ thường. Tuy nhiên đối với các dòng điều hòa khác cụ thể như Inverter thì máy sẽ giảm công suất thấp hơn để duy trì mức nhiệt khi phòng đã đạt đến nhiệt độ yêu cầu. 

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho cảm giác mát lạnh ngay lập tức

Để điều hòa Kooda 9000btu S09n55 có thể hạ thấp nhiệt độ trong phòng thì người dùng sẽ phải mất một khoảng thời gian chờ đợi. Do vậy khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ rút ngắn thời gian làm lạnh, cho cảm giác mát lạnh ngay lập tức.

Thời điểm thích hợp nhất để dùng chế độ này là khi nào? Tuy chế độ này rất tiện ích nhưng nhà sản xuất khuyến cáo người dùng không nên lạm dụng. Lý do là gây tiêu hao nhiều điện năng cũng như giảm tuổi thọ của điều hòa. Chỉ khi nào vào những ngày thời tiết quá nóng hay phòng đông người thì mới nên ưu tiên sử dụng chế độ này. 

3. Hướng dẫn sử dụng chế độ Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu 

Để có thể kích hoạt chế độ Turbo trên điều hòa Kooda 1 chiều S09n55 1 Hp-9000btu thì người dùng chỉ cần thao tác các bước vô cùng đơn giản sau: 

Thao tác kích hoạt chế độ Turbo trên điều hòa vô cùng đơn giản
  • Bước 1: Khởi động điều hòa. 
  • Bước 2: Chọn nút Power trên remote điều khiển điều hòa. 
  • Bước 3: Cài đặt chế độ hoạt động và nhấn phím Turbo trên remote.

Chỉ với thao tác 3 bước trên bạn đã có thể trải nghiệm tính năng Turbo tiện ích. Ngay khi kích hoạt máy sẽ vận hành tốc độ quạt tự động và điều chỉnh nhiệt theo nhiệt độ hiện tại trong phòng, đem đến cảm giác sảng khoái, mát lạnh nhanh chóng. 

4. Một số tính năng khác của điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu

Ngoài tính năng Turbo tiêu biểu, chiếc điều hòa này còn trang bị các tính năng khác như: 

  • Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 
  • Chế độ lọc không khí nhiều lớp mang lại bầu không khí trong lành, an toàn với sức khỏe.
  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi cho người dùng nhanh chóng khắc phục tình trạng hư hại của máy tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • Chế độ ngủ thông minh đảm bảo giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

Hy vọng những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp trên đã giúp bạn hiểu thêm về khái niệm, tác dụng chế độ Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu. Bên cạnh đó nắm được cách sử dụng chế độ này an toàn để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh