So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT (H) sở hữu bộ lọc xơ vải hiện đại

Cập nhật ngày: 15/06/2015, lúc 15:49
Máy giặt Sanyo ASW-S70KT (H) được trang bị bộ lọc xơ vải cải tiến có khả năng tách các vải xơ ra khỏi quần áo giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ cho các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên thìSanyo ASW-S70KT (H) là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường sản phẩm này được bán với giá từ 3.550.000 đồng.

Thiết kế lồng đứng

Sanyo ASW-S70KT (H) (nguồn: internet)

Sanyo ASW-S70KT (H)có vỏ ngoài màu xám nhạt không chỉ giúp máy được giữ mới lâu hơn mà còn giúp cho không gian đặt máy thêm sang trọng. Với thiết kế lồng đứng cùng kích thước 930 x 563 x 569 mm,Sanyo ASW-S70KT (H)giúp tiết kiệm tối đa không gian xung quanh, phù hợp với mọi không gian sống ngay cả với những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là máy khá rung, ồn trong khi vận hành và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Khối lượng giặt 7 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Sanyo ASW-S70KT (H) có khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Đánh giá mức tiêu thụ điện nước

Sanyo ASW-S70KT (H)tiêu tốn khá nhiều nước với 117 lít cho khối lượng giặt 7 Kg (nguồn: internet)

Sanyo ASW-S70KT (H) được đánh giá là khá tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ 390W. Bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Tuy nhiên, chiếc máy giặt này lại tiêu tốn khá nhiều nước với 117 lít cho khối lượng giặt 7 Kg.

Thiết kế van đặc biệt

Sanyo ASW-S70KT (H) được thiết kế van đặc biệt giúp ổn định nguồn nước, tăng lưu lượng nước lên đến 30% so với van thông thường. Lưu lượng nước nhiều, luồng nước mạnh đồng nghĩa với việc giặt sạch quần áo của gia đình bạn hơn.

Lồng giặt được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ

Lồng giặt của máy giặt Sanyo ASW-S70KT (H) được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống gỉ sét tốt, giúp tăng tuổi thọ cho máy giặt. Các lỗ thoát nước được sắp xếp đồng đều cùng các đường gờ nổi giúp việc giặt sạch nhanh và làm khô hiệu quả hơn.

Bộ lọc xơ vải tiện lợi

Bộ lọc xơ vải cải tiến ứng dụng trên máy giặt Sanyo ASW-S70KT (H) có khả năng tách các vải xơ ra khỏi quần áo, giúp quần áo sạch sẽ hơn. Bộ lọc xơ vải này còn giúp hạn chế tối đa cặn bột giặt và xơ vải thừa rơi vào đường ống làm tắt nghẽn dòng nước thoát ra.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-S72CT không chỉ có thiết kế cửa trên tối ưu diện tích mà còn sở hữu khối lượng giặt nhỏ chỉ 7.2kg là sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm cho những bạn trẻ độc thân, sinh viên.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh