So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Mua xe máy điện Vinfast trả góp như thế nào?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:45
Phương thức trả góp dường như là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn chưa có đủ số tiền để mua một sản phẩm xe máy điện VinFast mà mình ưa thích. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các thủ tục mua xe máy điện VinFast trả góp.

VinFast có triển khai nhiều gói trả góp tiện lợi và dễ dàng cho người dùng có thể sở hữu ngay chiếc xe mà mình yêu thích. Cùng thông điệp “Trả góp dễ dàng, rộn ràng đón xế”, hiện nay người mua trên khắp cả nước có thể lựa chọn hai hình thức trả góp chính.

1.  Mua xe máy điện Vinfast trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng ngân hàng

Vinfast đã liên kết với 21 ngân hàng để cung cấp góp thẻ tín dụng trả góp 0%. Danh sách các ngân hàng như: HSBC, VIB, Techcombank, VPBank, ACB, MBBank, TPBank, ….

 

Với việc chọn hình thức trả góp xe máy điện VinFast qua thẻ tín dụng ngân hàng bạn sẽ được trả góp với lãi suất 0%, lựa chọn các kỳ hạn trả góp là 3, 6, 9, 12, 18 hoặc 24 tháng.

Khách hàng trả góp cũng không cần phải cung cấp thế chấp các giấy tờ xe và chứng minh thu nhập của mình. Bạn chỉ cần sở hữu một thẻ tín dụng còn hiệu lực của 1 trong 21 ngân hàng trên với hạn mức đủ để trả cho chiếc xe bạn muốn mua và xuất trình CMND/CCCD của mình.

Giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng khi mua xe sẽ được chuyển đổi thành giao dịch trả góp hàng tháng trên thẻ tín dụng với số tiền trả góp sẽ được chia thành từng khoản theo như kỳ hạn trả góp mà khách hàng đã chọn.

Người mua có thể mua trả góp xe điện Vinfast qua thẻ tín dụng tại chính website bán hàng của Vinfast hay các sàn TMĐT như Tiki, Shopee

 

Quy trình mua trả góp xe máy điện Vinfast trả góp qua thẻ tín dụng là:

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm xe máy điện bạn muốn mua 

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin nhận hàng như họ tên, địa điểm nhận hàng,…và lựa chọn hình thức thanh toán là trả góp bằng thẻ tín dụng với kỳ hạn trả góp phù hợp với mong muốn của bạn

Bước 4: Cuối cùng nhập thông tin thẻ tín dụng thanh toán trả góp và hoàn thành việc đặt hàng.

2. Mua xe máy điện Vinfast trả góp qua công ty tài chính 

Hình thức thứ hai là mua trả góp xe máy điện VinFast qua các công ty tài chính. Hiện nay VinFast có liên kết các công ty tài chính có tiếng và uy tín trên thị trường để hỗ trợ khách hàng thực hiện mua trả góp sản phẩm như: EVN Easy Credit, HDSaison, ACS, HomeCredit.

Khi sử dụng hình thức này thì dù bạn làm bất cứ ngành nghề nào cũng có thể vay được chỉ cần không có nợ xấu. Tuy nhiên với loại hình trả góp này, người dùng có thể phải chịu nhiều loại phí bởi vì hình thức trả góp 0% chỉ được áp dụng với một vài đối tượng ở một vài thời điểm thôi. Nếu như trả góp bình thường thì bạn sẽ phải chịu lãi suất khá cao thì 1.09%/tháng. 

Theo như các kỳ hạn trả góp đã chọn (6, 9, 12 tháng…) bạn sẽ thực hiện thanh toán tiền trả góp cho công ty tài chính theo như hợp đồng tín dụng đã ký kết.

 

Khi mua trả góp xe máy điện Vinfast qua công ty tài chính, người mua cần mang theo các giấy tờ là: CMT/CCCD; Sổ hộ khẩu; Các giấy tờ chứng minh thu nhập từ lương như Bảng lương hoặc các chứng minh thu nhập từ kinh doanh như đăng ký kinh doanh/quyết toán thuế,…(nếu có)

– Các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn cần cung cấp đầy đủ hồ sơ cùng các giấy tờ cá nhân cần thiết mà công ty tài chính yêu cầu.

Bước 2: Tiếp theo công ty tài chính sẽ thẩm định hồ sơ xin vay của bạn. Nếu được thông qua bạn sẽ có thể tiến hành mua xe

Bước 3: Đại lý bán xe điện VinFast sẽ xuất hóa đơn và gửi hồ sơ cho bạn để làm thủ tục đăng ký xe cho bạn.

Bước 4: Sau khi bạn đã ký hợp đồng tín dụng với công ty tài chính, công ty tài chính sẽ chuyển đầy đủ số tiền mua xe trả góp cho đại lý bán xe điện VinFast.

Bước 5: Cuối cùng bạn nhận xe và hoàn tất mọi giao dịch trả góp

Lưu ý:

– Hiện nay khi thực hiện mua xe máy điện VinFast trả góp với các hình thức qua thẻ tín dụng ngân hàng hay các công ty tài chính thì hầu hết đều không yêu cầu khách hàng phải trả trước một khoản phí nào. 

– Người mua có thể vay số tiền bằng 100% giá trị xe. Tuy nhiên nếu như có điều kiện về tài chính người mua nên trả trước một phần để giảm số tiền phải trả góp hàng tháng sau này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Xe điện

ads
Bán hàng cùng Websosanh