So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nên mua thương hiệu máy massage mặt nào tốt hiện nay?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:16
Với thị trường đa dạng, nhiều mẫu mã và chất lượng thì nên lựa chọn máy massage mặt nào tốt là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Giới thiệu máy massage mặt nào tốt?

Theo nghiên cứu, ở độ tuổi 30 trở đi, làn da sẽ bị lão hóa nếu không có sự chăm sóc cẩn thận. Bởi vậy đối với mỗi chị em, chăm sóc da mặt luôn là công việc không thể thiếu mỗi ngày. Hiện nay, ngoài việc sử dụng các sản phẩm skincare thì máy massage mặt cũng là sản phẩm được quan tâm hàng đầu. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, thị trường phân khúc này càng trở nên đa dạng với nhiều thương hiệu, kiểu dáng cũng như tính năng. Vậy nên dùng máy massage mặt nào tốt? Đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều chị em khi lần đầu tìm hiểu và lựa chọn máy massage mặt. 

 

Tại sao nên kết hợp chăm sóc da với máy massage mặt?

Khi độ tuổi càng cao, làn da sẽ mất đi khả năng tự sản sinh collagen vì thế da sẽ lão hóa nhanh, xuất hiện nhiều nếp nhăn và khiến làn da mất đi sự căng bóng. Tuy nhiên hiện nay, sử dụng massage da mặt có khả năng kéo dài tuổi xuân của làn da khi kết hợp với các kem dưỡng, serum.

Massage là hoạt động thúc đẩy quá trình lưu thông máu của da mặt, ngoài việc giúp làn da giảm nếp nhăn thì nó còn cải thiện làn da sẫm màu mang đến một hiệu ứng căng bóng, mịn màng.  Bên cạnh đó giúp da mặt giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ các bụi bẩn dưới bề mặt da. 

Thông thường nếu bạn chỉ dùng tay massage mặt sẽ không đạt hiệu quả cao mà còn vô tình đưa vi khuẩn lên mặt hoặc nếu không có kỹ thuật massage sẽ phản tác dụng. Bởi vậy việc lựa chọn máy massage mặt nào tốt và phù hợp vô cùng quan trọng khi sử dụng. 

Hiện nay, các dòng máy massage mặt đều có các tính năng hiện đại và sử dụng công nghệ ion, sóng âm sonic giúp đẩy các dưỡng chất vào sâu bên trong. 

 

 

Đánh giá máy massage mặt nào tốt và nên mua nhất hiện nay?

Máy massage mặt LumiSpa Nuskin

Khi nhắc đến những thương hiệu máy massage mặt nào tốt thì Nuskin là cái tên luôn nằm trong top đầu. Là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc sắc đẹp cao cấp tại Mỹ, máy massage mặt LumiSpa Nuskin là dòng sản phẩm được đánh giá cao từ thiết kế cho đến chất lượng. 

Với 2 tính năng nổi trội khi vừa có thể sử dụng như một chiếc máy rửa mặt vừa đem đến những hiệu quả khi sử dụng để đẩy dưỡng chất cùng massage mặt. Sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền của Nuskin – Micropulse Oscillation tạo ra các sóng dao động kết hợp cùng với đầu silicon mang đến nhiều công dụng nổi bật. Máy giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làn da trở nên trắng sáng tạo hiệu ứng căng bóng. 

Máy massage mặt Beurer FC90

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn máy massage mặt nào tốt thì Beurer FC90 là một lựa chọn hàng đầu hiện nay. Từ khi có mặt trên thị trường. máy massage mặt Beurer FC90 khá thu hút nhờ thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn nhưng rất hiện đại và thông minh. Sản phẩm tiêu biểu cho những dòng máy được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay khi có màn hình LCD hiển thị các chức năng chăm sóc da. 

Dòng máy này sử dụng điện trực tiếp nhưng rất an toàn vì hoạt động dựa trên cơ chế tự ngắt khi có sự cố. Nhiều khách hàng đánh giá về khả năng chống lão hóa, giúp làn da trở nên căng bóng của Beurer FC90 rất tốt nhờ việc các chức năng có thể kết hợp với nhau. 

 

Máy massage mặt Hitachi CM-N4800

Không thể phủ nhận đây là một trong những máy massage mặt nào tốt có chế độ ion âm và dương được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy được sản xuất tại Nhật trên dây chuyền hiện đại của thương hiệu công nghệ nổi tiếng – Hitachi. 

Với kiểu dáng nhỏ gọn, cầm chắc chắn trong lòng bàn tay, có đèn LED chính giữa giúp phát hiện nhanh chóng vùng da bị nám, sạm và cải thiện nhờ công nghệ ion. Bên cạnh đó, Ion còn giúp làm sạch và nuôi dưỡng da sâu bên trong nhờ kết hợp với các dưỡng chất có trong serum, kem dưỡng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh