So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:29
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review về thiết kế, chất lượng cũng như giá cả của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR. Nếu đang quan tâm tới chiếc máy điều hòa này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay nhé.

Review thiết kế máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Dàn lạnh của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR sở hữu gam màu trắng sang trọng và nhã nhặn, thiết kế các góc cạnh bo tròn mềm mại và tinh tế nên dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau. Điểm nhấn của dàn lạnh là có màn hình LED hiển thị nhiệt độ dễ dàng cho việc quan sát, nhất là về đêm.

Dàn nóng của điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR có thiết kế hình chữ nhật, vỏ bằng thép tạo chắc chắn bền bỉ. Ống dẫn gas bằng đồng cùng với dàn tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Dàn lạnh của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR sở hữu gam màu trắng sang trọng và nhã nhặn, thiết kế các góc cạnh bo tròn mềm mại và tinh tế

Review chất lượng máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR do hãng Aqua của Trung Quốc sản xuất nên nhiều người còn lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Để có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm, bạn có thể tham khảo những thông tin sau của chúng tôi:

– Cơ chế thổi gió: Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR có khả năng tùy chỉnh luồng gió lạnh lên xuống giúp lan tỏa đều không khí lạnh khắp căn phòng.

– Vận hành êm ái: Độ ồn trung bình của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR khi hoạt động là  25 – 33/50 dB nên không gian phòng luôn êm ái và yên tĩnh tối đa.

– Tự làm sạch Self-clean: Đây là cơ chế tự làm sạch của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR giúp loại bỏ bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn tích tục ở bên trong dàn lạnh mang tới luồng không khí trong lành hơn.

– Công nghệ PID Inverter: Công nghệ PID Inverter cho phép máy giảm công suất máy xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt.  Nhờ vậy vừa giúp đảm bảo hiệu quả làm mát vừa giúp tiết kiệm điện năng tới 63%. Sản phẩm có tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao cùng với đó là hiệu suất năng lượng 4.58.

Công nghệ PID Inverter tiết kiệm tới 63% điện năng

– Tự khởi động lại khi có điện: Khi đột ngột mất điện, máy lạnh Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR có thể ghi nhớ các cài đặt sau đó khởi động lại mà không cần người dùng phải bật máy và cài đặt lại từ đầu.

– Chế độ ngủ đêm Sleep: Với chế độ này, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp với thân nhiệt của người dùng, tránh cảm giác lạnh buốt gây thức giấc. Với người già, trẻ nhỏ thì tính năng ngủ đêm cực kỳ hữu ích.

–  Hẹn giờ bật tắt máy: Người dùng có thể chủ động hẹn giờ bật/tắt máy điều hòa theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo. Theo đó, khi chế độ này được kích hoạt, máy điều hòa sẽ tự động gia tăng công suất để hạ thấp nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 – 30 phút.

Chế độ làm lạnh nhanh Turb

Review giá cả máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR có giá bán khá phải chăng, chỉ khoảng 6,6 triệu đồng nên phù hợp với phần dông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR là model 2022, được sản xuất tại Thái Lan. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nhìn chung, máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR với công suất làm lạnh 1 HP – 9000 BTU nên cho hiệu quả làm lạnh tối ưu ở không gian có diện tích dưới 15m² hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m³. Sở hữu mức giá phải chăng nhưng chiếc máy điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lạnh Aqua 1 chiều AQA-KCR12PA dùng có tốn điện không?

Không sử dụng những công nghệ hiện đại phức tạp, nhưng mức giá bán rẻ cộng với sự bền bỉ, ít hỏng vặt trong quá trình sử dụng là những yếu tố khiến điều hòa Funiki 9000 BTU vẫn được lòng rất nhiều người sử dụng.

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh