So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:45
Nếu bạn muốn tìm kiếm một chai xịt khoáng có bổ sung dưỡng chất chăm sóc da thay vì công dụng cấp nước đơn thuần thì Laneige là một lựa chọn siêu tốt.

Giới thiệu xịt khoáng Laneige Water Bank

Xịt khoáng laneige water bank mineral skin mist review

Sản phẩm xịt khoáng đến từ thương hiệu Laneigebổ sung nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da, giữ công dụng cấp nước cho da sau khi xịt nhiều giờ hoàn toàn vượt trội so với những dòng xịt khoáng chỉ có tác dụng cấp nước đơn thuần.

Water Bank của Laneige được chiết xuất từ nguồn nước khoáng giàu kẽm, magie, manga cùng với Hệ thống cung cấp nước Water Pump SystemTM giúp bổ sung nước, tăng cường độ ẩm cho da từ 10 – 20%, đồng thời cung cấp khoáng chất và năng lượng cho da tức thì. Thêm vào đó, chiết xuất lá mùi tây và cỏ chanh roi ngựa có khả năng thanh lọc, làm sáng da, dịu mát, tiếp thêm sức sống và cảm giác vô cùng sảng khoái cho bạn sau mỗi lần sử dụng.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 68.000 đồng/ xịt khoáng Laneige 30ml– 150.0000 đồng/ chai 60ml – 300.000 đồng/chai 120ml

Thành phần công dụng xịt khoáng Laneige Water Bank

Vòi xịt Laneige Water Bank có độ phủ sương rộng và cực mịn

Review xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mistk

– Không giống với một số dòng xịt khoáng Hàn Quốc tạo lớp phủ bóng nhờn lên da, xịt khoáng Laneige Water Bank vẫn có độ giữ ẩm rất tốt làm da mềm mướt ngay sau khi xịt khoáng nhưng không gây nhờn bóng da do vậy da dầu đều sử dụng được.

– Xịt khoáng có một chút mùi hương nhẹ, tạo cảm giác sảng khoái và dễ chịu mỗi khi xịt khoáng trên da. Điểm có mùi thơm trong mỹ phẩm Hàn khá quen thuộc khi các bạn lựa chọn xịt khoáng Hàn tuy nhiên phải nói xịt khoáng Laneige có mùi thơm nhẹ rất dễ thương.

– Cảm giác sau khi xịt da được cấp nước tức thì trông săn mịn và lỗ chân lông dường như nhỏ hơn; tuy nhiên xịt khoáng hơi lâu khô nên có thể xịt khoảng 2 – 3 bấm là đủ không nên xịt nhiều có thể làm trôi bớt lượng dầu tự nhiên bảo vệ da.

– So sánh về mức giá với các xịt khoáng Hàn Quốc khác thì Laneige là mức giá khá cao, mặc dù không đắt đỏ đến mức như hàng cao cấp nhưng cao hơn khá nhiều so với xịt khoáng Innisfree, 3CE và The Face Shop.. tuy vậy khi nhìn vào hiệu quả xịt khoáng bạn sẽ không phải xịt lại quá nhiều lần mà da vẫn mềm mướt và căng mịn lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể, là một sản phẩm sử dụng khá kinh tế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh