So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tại sao điều hòa Sharp lại tiết kiệm điện?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:58
Nhờ áp dụng hàng loạt các công nghệ tiết kiệm điện nên so với các thương hiệu khác, điều hòa Sharp có khả năng tiết kiệm điện rất tốt.

Mặc dù là thương hiệu không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nhưng điều hòa Sharp luôn có được sự ưa chuộng đặc biệt từ người dùng nhờ chất lượng tốt và mức giá rẻ.

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện cũng là điểm mà người tiêu dùng hết sức thích thú ở thương hiệu này. Vậy tại sao điều hòa Sharp lại tiết kiệm điện?

Thương hiệu điều hoà Sharp với câu slogan “mát lạnh nhẹ nhàng – an toàn cho sức khoẻ”, đang ngày một chứng minh chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường nước ta. Không những đem đến những công nghệ và tính năng hiện đại nhằm bảo vệ sức khoẻ con người tốt hơn, mà trong số đó hãng còn trang bị thêm trên các dòng điều hoà Sharp  2 tính năng giúp máy linh hoạt hơn trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Vậy đó là những tính năng gì thì trước tiên ta hãy cùng nhau tìm hiểu nguồn gốc và xuất xứ của thương hiệu điều hoà này.

Chí phí điện hàng tháng là một trong những điểm khiến người sử dụng điều hoà đau đầu hàng tháng, nhận thấy được tâm lý này, hãng điều hoà Sharp đã trang bị trên các dòng điều hoà của mình công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco.

Nguyên lý hoạt động của hai công nghệ này như sau: Khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ ngay lập tức chuyển sang chế độ tiết kiệm điện, nhờ đó tiết kiệm đến 65% điện năng tiu thụ trong quá trình sử dụng với công nghệ J-Tech Inverter. Điều hoà inverter cũng cho độ bền rất cao và khẻ năng hoạt động rất ổn định.

Còn đối với chế độ Eco giảm thiểu sức cản tối đa, giúp luồng khí lạnh được lan tỏa khắp phòng rộng hơn và đồng đều hơn, góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Với công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco bạn sẽ không còn lo về số tiền điện hàng tháng nhà mình nữa

=> Đây là 2 công nghệ rất linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm được nguồn điện tiêu thụ hiệu quả khi sử dụng điều hoà. Ngoài ra, điều hoà Sharp còn được hãng trang bị một số tính năng nổi bật như sau:

  • Chế độ Super đem đến khả năng làm nhiệt độ trong phòng giảm 5°C chỉ trong 5 phút, mát lạnh tức thì, nhanh hơn so với chức năng Powerful Jet.
  • Công nghệ tiên tiến Plasmacluster Ion mang đến không khí trong lành và sạch sẽ. Không vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi. Bảo vệ an toàn cho sứ khỏe hô hấp của gia đình.
  • Tính năng cảm biến giúp máy lạnh có khả năng phát hiện vị trí của chiếc remote từ xa, từ đó tự động tỏa luồng khí mát lạnh đến đúng vị trí bạn mong muốn.
  • 7 tính năng đặc biệt: Chiếc điều hoà Sharp giá rẻ của bạn sẽ luôn hoạt động bền bỉ và trông như mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh