So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic XPU12WKH-8?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:51
Để chọn mua một chiếc điều hòa cho gia đình vào mùa hè này thì không thể nào bỏ qua các sản phẩm điều hòa đến từ nhà Panasonic, trong đó có sản phẩm điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 đang bán rất chạy. Dưới đây là các lý do bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic XPU12WKH-8.

Thông tin cơ bản về sản phẩm điều hòa Panasonic XPU12WKH-8:

– Loại điều hòa: Treo tường 1 chiều 

– Công suất làm lạnh: 12000BTU

– Công nghệ Inverter: Có 

– Sử dụng môi chất lạnh Gas R32

– Kích thước dàn lạnh: 290×799×197mm (8.0kg)

– Kích thước dàn nóng: 542×780×289mm (28.0kg)

– Nơi sản xuất: Malaysia

– Năm ra mắt: 2020

– Thời gian bảo hành: 7 năm máy nén, 12 tháng toàn máy

 

Lý do bạn nên sắm ngay cho mình một em điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 mùa hè này.

1. Là sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic uy tín, chất lượng

Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Panasonic với kinh nghiệp hơn 100 năm sản xuất và kinh doanh, đảm bảo về chất lượng và uy tín. Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 trên thị trường Việt Nam thì thường được sản xuất và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhà máy của Panasonic bên Malaysia. 

2. Làm lạnh nhanh, mạnh mẽ trên diện tích rộng

Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 có công suất làm lạnh lớn 12000BTU, có khả năng làm mát cho khu vực rộng đến 20m2. Đó là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, tối ưu khi sử dụng cho phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ.

 

Điều hòa được trang bị thêm cánh đảo gió Big Flap cho luồng khí dài, đi xa hơn khắp ngóc ngách trong phòng.

Đặc biệt điều hòa có chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X được tích hợp trên điều hòa giúp sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả chỉ với thao tác nhấn nút đơn giản, tận hưởng gió mát chỉ trong vài phút.

3. Tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ

Ngoài việc làm lạnh nhanh và hiệu quả thì yếu tố tiết kiệm năng lượng cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm điều hòa này.  Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, hạn chế hao phí điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát cho người dùng.

Chiếc điều hòa này còn có một chế độ tiết kiệm điện mới là chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI  giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng, khả năng tự động điều chỉnh về mức Eco tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất của điều hòa.

 

Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 có hiệu suất năng lượng 4.97 và mức đánh giá 5 sao về tiết kiệm điện

4. Bảo vệ sức khỏe với công nghệ độc quyền mới Nanoe-X

Panasonic quan tâm và đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, vậy nên đã cho phát triển và ứng dụng hệ thống lọc không khí tiên tiến Nanoe-G và Nanoe-X là bản nâng cấp tiếp theo của Nanoe-G. 

Khác với các mẫu điều hòa Panasonic thường chỉ được trang bị công nghệ Nanoe-G với khả năng phát ra các phân tử ion âm lọc sạch các hạt bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 thì trên điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 đã được tích hợp công nghệ Nanoe-X nâng cao hiệu quả khử mùi, kháng khuẩn mạnh hơn, có thể loại bỏ các mùi khó chịu nhất và cung cấp độ ẩm, tránh tình trạng khô da, khô tóc ở người dùng.

 

Điểm thú vị và vô cùng tiện ích ở công nghệ Nanoe-X là có thể sử dụng như một máy lọc không khí thường bởi nó hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh.

5. Các tiện ích tiên thông minh

Một số tiện ích nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 là chế độ làm lạnh dễ chịu Shower Cooling, chế độ hoạt động êm ái, chế độ hút ẩm, hẹn giờ bật tắt hay tự chẩn đoán lỗi trên điều hòa thông qua remote….

6. Giá điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 hợp lý, phải chăng

Dù sở hữu những điểm nổi bật như vậy nhưng giá của chiếc điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 có thể nói là rẻ so với thị trường với chỉ 10.400.000 đồng để sở hữu em đó. Hơn nữa chế độ bảo hành cũng lâu hơn so với các hãng khác. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua điều hòa máy lạnh Panasonic 12000BTU 1 chiều nào tốt nhất?

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh