So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tech360 chuyên phân phối máy chiếu trường học chính hãng, chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:37
TECH360 chuyên phân phối các dòng máy chiếu chính hãng, chất lượng cao, giá thành rẻ, phục vụ nhu cầu trình chiếu giảng dạy lớp học, trường học, giảng đường, trung tâm đào tạo…Chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển TECH360 đã khẳng định được vị trí là một nhà cung cấp các giải pháp, hệ thống trình chiếu và là nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực trình chiếu chuyên nghiệp. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp số 1 về lĩnh vực Máy chiếu tại Việt Nam, TECH360 không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.

Phân phối các dòng máy chiếu trường học – văn phòng và các nhu cầu khác.

Máy chiếu là một thiết bị trình chiếu phục vụ đa năng cho rất nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau. Cũng là thiết bị được sử dụng nhiều và cần thiết nhất cho các lớp học ở trường học, trung tâm đào tạo, giảng đường…

Hiện TECH360 đang thực hiện phân phối các dòng máy chiếu đáp ứng các nhu cầu trình chiếu cho giảng dạy trường học giá rẻ và chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Ngoài việc cung cấp máy chiếu cho nhu cầu trường học và văn phòng thì chúng tôi còn cung cấp máy chiếu cho các nhu cầu khác như máy chiếu phim ảnh giải trí gia đình, kinh doanh quán cafe, nhà hàng, phòng phim, quán karaoke, Hội nghị, hội trường, sự kiện…Các dòng máy chiếu tại Tech360 có các mức từ giá rẻ đến cao cấp, từ dòng mini đến công suất lớn và đến từ nhiều hãng máy chiếu lớn trên thế giới.

TECH360 đang phân phối chính hãng các dòng máy chiếu đến từ các thương hiệu nào?

Để mang đến những sản phẩm chất lượng và bền bỉ trong quá trình sử dụng cho khách hàng. TECH360 hiện đang phân phối các dòng máy chiếu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sony, Panasonic, Optoma, BenQ, Epson, Tyco, Hitachi, ViewsonicTất cả các sản được chúng tôi phân phối đến khách hàng là sản phẩm mới 100% hàng chính hãng, chất lượng cao, chế độ bảo hành theo hãng.

Với thâm niên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực máy chiếu khách hàng có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ các hãng lớn trên thế giới đều có tại TECH360.

Dịch vụ phân phối chuyên nghiệp đến từ đến từ Tech360

Để mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để đặt niềm tin mỗi khi mua hàng. Tech360 luôn không ngừng cố gắng cải thiện dịch vụ, luôn xem khách hành như người thân, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn máy.

Hệ thống phân phối: Sau thời gian xây dựng và phát triển hiện nay Tec360 đang có hai cơ sở ở hai thành phố lớn đó là cơ sở 1: 58 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nộicơ sở 2: 9/7 Lý Văn Phức – P.Tân Định – Q.1-TP.HCM và hệ thống các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Mục tiêu lớn nhất của TECH360 là mở rộng quy mô hệ thống cửa hàng phân phối máy chiếu ở các thành phố và tỉnh thành trên toàn quốc.

Các phương thức mua hàng: Bạn đang có nhu cầu mua một máy chiếu, bạn có thể mua các sản phẩm của Tech360 từ hai phương thức: Mua tại Showroommua hàng Online.

Địa chỉ TECH360 tại Hà Nội

  • Mua tại Showrom: Quý khách có thể mua sản trực tiếp tại 2 Showrom tại 58 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội9/7 Lý Văn Phức – P.Tân Định – Q.1-TP.HCM
  • Mua online: Quý khách hàng có thể mua sản phẩm máy chiếu TECH360 online thông qua các Website: vn,maychieugiare.net, maychieu.net hay Fanpage Facebook: TECH360 theo địa chỉ: https://www.facebook.com/tech360.com.vn/.

Địa chỉ TECH360 ở TP. HCM

Các sản phẩm và giá đều được niêm yết trên website có chất lượng và giá thành như mua tại trực tiếp tại cửa hàng.

Tư vấn và giải đáp thắc mắc: Khi đến với TECH360 quý khách được chào đón nồng nhiệt, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về máy chiếu hoàn toàn miễn phí từ những kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Khách hàng có thể liên hệ qua live chat trên web site, Fanpage, số hotline, hay đến trực tiếp cửa hàng để được tham khảo sản phẩm và được tư vấn trực tiếp. Khi quý khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng đón tiếp và tư vấn dòng máy chiếu phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Tại cửa hàng quý khách còn được trải nghiệm Demo hình ảnh trực tiếp máy chiếu phù hợp với nhu cầu. Cùng với đó nhân viên kỹ thuật sẽ giải đáp cho bạn về cấu hình, các tính năng, công nghệ tích hợp, những thắc mắc bạn đang có về máy chiếu.

Hình ảnh tại Showrom của Tech360

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình thì bạn có thể yên tâm lựa chọn một máy chiếu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Dịch vụ thiết kế và lắp đặt máy chiếu trường học từ Tech360: Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo rất bài bản về kỹ năng, TECH360 luôn tự hào mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, lắp đặt nhanh chóng và thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Khi TECH360 nhận một công trình thi công lắp đặt máy chiếu trường học sẽ tiến hành theo quy trình các bước sau:

  • Khách hàng lựa chọn máy chiếu và màn chiếu phù hợp với nhu cầu.
  • Khảo sát không gian (kích thước phòng chiếu) và môi trường (phòng sáng hay tối, chiếu trong nhà hay ngoài trời…) phòng chiếu thi công lắp đặt.
  • Tiến hành thi công lắp đặt trọn bộ hay hệ thống máy chiếu ( Lắp đặt máy chiếu, màn chiếu, dây dẫn…)
  • Bàn giao công trình và nghiệm thu từ phía khách hàng.
Hình ảnh tại Showrom của Tech360

Tất cả các công trình được TECH360 lắp đặt đều được thi công tỉ mỉ và cẩn thận, thẩm mỹ cao. Khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang đến.

Hình ảnh tại Showrom của Tech360

Khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng: Sau nhiều năm phân phối máy chiếu đến người tiêu dùng trên toàn quốc, hàng năm TECH360 luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân, quà  tặng cho khách hàng đến khi đến với TECH360. Chúng tôi luôn đem đến các bạn những cơ hội mua sắm tiết kiệm với các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, tết, chào hè, mùa bóng đá, khai giảng…Với nhiều phần quà có giá trị và giảm giá sản phẩm.

Những ưu đãi khi khách hàng mua sản phẩm máy chiếu lớp học tại TECH360:  Không chỉ quý khách được sở hữu một máy chiếu chính hãng thì còn nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ nhà phân phối.

  • Tất cả các máy chiếu đều được bảo hành chính hãng.
  • Miễn phí tư vấn, hướng dẫn cài đặt và kết nối cho khách hàng.
  • Hỗ trợ lắp đặt máy chiếu trong nội thành Hà Nội và TP.HCM.
  • Quà tặng kèm với từng model máy chiếu
  • Ưu đãi giảm giá khi mua phụ kiện theo kèm
  • Miễn phí vận chuyển, thanh toán tại nhà nếu khách yêu cầu ship hàng.
  • Giá bán tốt nhất thị trường.

Chế độ bảo hành máy chiếu và chăm sóc khách hàng từ TECH360: chúng tôi mang đến khách hàng của mình chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khi mua sản phẩm từ chúng tôi, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ các thương hiệu máy chiếu tên tuổi mà chúng tôi đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Đối với máy chiếu hầu hết sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 24 tháng đối với thân máy và 12 tháng bóng hình hoặc 1000 giờ trình chiếu (bên nào đến trước sẽ có hiệu lực hết thời gian bảo hành). Một số dòng máy sẽ có chế độ bảo hành riêng quý khách sẽ được tư vấn rõ khi tìm hiểu máy chiếu từ nhân viên của chúng tôi.

Hình ảnh tại Showrom của Tech360

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chiếu trường học tốt, chất lượng và chính hãng cho lớp học của mình. Thì Tech360 là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn một bộ máy chiếu cho lớp học của mình. Nâng cao hiệu quả dạy và học cho giáo viên và học sinh.

Hiện TECH360 đang có chương trình khuyến mãi mùa tựu trường khi mua máy chiếu trong thời gian này.  Khi bạn lựa chọn combo máy chiếu trường học sẽ được tặng kèm màn chiếu, giá treo, bút chỉ, dây HDMI. Ngoài ra bạn còn được tư vấn, giao hàng, và lắp đặt miễn phí

Mọi vấn đề thắc mắc xin liên hệ TECH360:

  • TECH360 HN: 0938.94.1111 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • TECH360 HCM: 0938.94.1115 – 9/7 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dòng máy chiếu Android Typo mini

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.

TIN TỨC VỀ Máy ảnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh