So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tivi hãng nào bền nhất ? Mua ở đâu ? Giá bao nhiêu tiền ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:16
Muốn mua tivi bền cứ tivi Nhật mà chọn: Hitachi hay Sharp hay Panasonic,... đều được hoặc bạn nên chọn sẵn các loại tivi có các tính năng tự bảo vệ như chống gỉ sét, chống sốc, chống ẩm, chống bụi trên một vài model của Sony và Samsung. Đây là vài gợi ý của Websosanh giúp bạn mua được tivi bền nhất:

Thị trường đồ điện tử tại Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh rất khốc liệt đặc biệt là tivi và cuộc chiến giữa các ông lớn trong ngành smart tivi. Những tiêu chí cạnh tranh thường bám đuổi nhau san sát nên không hiếm gì để thấy một chiếc smart tivi của hãng này có tính năng này thì hãng kia cũng có vậy. Dần dần người tiêu dùng bị lạc vào ma trận tivi và tivi smart mà không mấy ai còn hài lòng với tivi họ chọn sau khi hết hạn bảo hành.

Tại sao vậy ? Thông thường các hãng tivi cả lớn hay nhỏ đều có thời gian bảo hành chính hãng từ 12 tháng – 24 tháng tùy theo nơi bán mà người sử dụng có thể được tặng thêm một năm bảo hành nữa tức là 36 tháng. Tình trạng chung là cứ hết hạn bảo hành thì tivi bắt đầu có một số vấn đề hoặc nhỏ hoặc to. Nhỏ thì chập chờn, mất tín hiệu hoặc lệnh tín hiệu như thấy người mà tiếng phải một lúc sau mới đuổi kịp,… nặng hơn thì xuất hiện các sọc trên màn hình lúc thì sọc to lúc thì sọc nhỏ, thậm chí đang xem tivi mà nó bụp cho một phát tắt ngấm tắt ngầm lại phải dùng tay vỗ vỗ vài phát hình mới lên…. khiến cho người tiêu dùng rất bực mình mà vẫn chả biết phải làm thế nào cả.

Cứ 2 – 3 năm lại phải bỏ một khoản tiền tương đối lớn ra để mua tivi khiến họ chán nản và đòi hỏi cần phải mua một chiếc tivi bền hơn không cần thương hiệu lớn, không cần nhiều tính năng, chỉ cần nó bền là được. Nếu bạn đang thắc mắc không biết tivi hãng nào bền nhất thì Websosanh.vn sẽ giúp bạn đưa ra một vài nhận định như sau:

Tivi hãng nào bền nhất ?

Theo các nghiên cứu cho thấy tivi màn hình phẳng thường có độ bền rất cao, trung bình khoảng 60.000 giờ sử dụng. Do đó nếu có mua smart tivi thì bạn cũng nên mua smart tivi màn hình phẳng thay vì mua các loại tivi màn hình khác nhé!

Một trong những hãng tivi bền nhất là tivi hitachi

Về hãng thì rất khó để trả lời chính xác được tivi hãng nào bền nhất nhưng dựa trên kinh nghiệm của bản thân và khảo sát từ những người đã sử dụng tivi của nhiều hãng thì đa số ý kiến người tiêu dùng đều cho nhận định các hãng tivi của Nhật có độ bền cao nhất. Ví dụ tivi hitachi, tivi sharp, tivi panasonic,… tuy Hitachi đã rút khỏi thị trường tivi đã quá chật trội nhưng không có nghĩa việc phân phối tivi Hitachi ở Châu Á bị dừng lại, nhiều nhà đang sử dụng tivi Hitachi các model cũ được 5 – 7 năm nay rồi vẫn chả hề hấn gì, mỗi tội to sụ và cồng kềnh rất nặng không mỏng nhẹ và hiện đại như những chiếc smart tivi LG hay Sony hiện nay.

Bên cạnh đó thì độ bền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa như vị trí đặt tivi ở đâu? Có tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp không ? Thói quen sử dụng của bạn như nào? Có hay dùng rèm che tivi lại khi không xem để bảo vệ tivi không? Khi xem tivi bạn có chỉnh đúng độ sáng của tivi không? Khu vực bạn điện đóm ổn định không hay thường xuyên yếu và chập chờn,… hoặc bạn có chọn những loại tivi mà bản thân nó đã có tính tự bảo vệ như chống gỉ sét, chống sốc, chống ẩm, chống bụi chưa?

Khi nào mà trả lời được hết các câu hỏi đó tự bạn sẽ biết là tivi nhà bạn có bền không và nếu nó không bền thì có phải do bạn sử dụng chưa đúng cách chăng?

Tạm kết: Muốn mua tivi bền cứ tivi Nhật mà chọn bạn nhé! Hitachi hay Sharp hay tivi Panasonic,… đều được hoặc bạn nên chọn sẵn các loại tivi có các tính năng tự bảo vệ như chống gỉ sét, chống sốc, chống ẩm, chống bụi có trên một vài model của Sony và Samsung. Kết hợp kèm theo đó là cách lắp đặt & sử dụng tivi đúng cách để tivi được lâu bền với thời gian.

Mua tivi bền nhất ở đâu ?

Khi đã xác định được loại tivi bền thương hiệu mà bạn muốn mua rồi thì mọi việc coi như xong một nửa, để mua tivi bền nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ hậu mãi để yên tâm về khoản bảo hành như các trung tâm siêu thị điện máy lớn có uy tín chẳng hạn. Thông thường cứ hết hạn bảo hành mà bạn thấy tivi nhà mình vẫn dùng bình thường không phát sinh lỗi gì thì nó sẽ dùng thêm được 3-4 năm còn không thì xác định là cứ chạy theo nó cho tới khi mua tivi mới thì mới coi như hết mệt. Cái đó người ta gọi là hên xui khi mua đồ điện tử.

Giá tivi bền nhất bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay các dòng tivi thương hiệu Nhật dao động như sau:

  • Giá tivi Sharp dao động trong khoảng từ 4.550.000 VNĐ – 200.500.000 VNĐ
  • Giá tivi Panasonic dao động trong khoảng từ 5.490.000 VNĐ – 17.990.000 VNĐ
  • Giá tivi Toshiba dao động trong khoảng từ 3.790.000 VNĐ – 19.700.000 VNĐ

Ngoài ra các dòng tivi thương hiệu khác có các tính năng tự bảo vệ trên thị trường như:

  • Giá Smart Tivi Samsung 49 inch UA49K5500 dao động trong khoảng từ 9.700.000 VNĐ – 18.500.000 VNĐ
Smart Tivi Samsung 49 inch UA49K5500
  • Giá Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E dao động từ 5.479.000 VNĐ – 6.390.000 VNĐ
  • Giá Tivi Sony 40 inch KD-40R350E trung bình khoảng 8.590.000 VNĐ
  • ….

Hi vọng qua những gợi ý từ Websosanh.vn bạn sẽ tìm được một chiếc tivi bền nhất và hợp ý nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình!

Top 3 tivi Oled Sony chất lượng “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh