So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 sữa béo Nga tốt nhất phù hợp cho bé tăng cân

Cập nhật ngày: 13/07/2019, lúc 15:09
Mẹ muốn bé tăng cân thì hãy tham khảo nay top 3 sữa béo Nga tốt nhất phù hợp cho bé tăng cân hiệu quả dưới đây nhé!
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tình trạng cân nặng của trẻ luôn khiến cho các bậc phụ huynh quan tâm. Để phát triển trí não tốt thì mẹ cũng cần giúp bé phát triển thể chất tốt.

Mẹ có thể tham khảo TOP 3 sữa tăng cân của Nga tốt nhất phù hợp cho bé tăng cân dưới đây.

Sữa béo Nga Semper

 

Sữa Béo Semper Nga Nutradefense Baby 1 Hộp 400gr – S029

Sữa béo Semper Nutradefense Baby Nga được xem là sữa béo dành cho các bé sơ sinh vì độ béo, thơm của sữa ko loại nào sánh bằng, là dòng sữa đang được các mẹ bên Nga tìm mua cho những bé táo bón, lười ăn, không tăng cân. Sữa Semper có các ưu điểm tuyệt vời sau:

sữa béo Nga Semper rất thơm ngon, béo ngậy & giàu chất xơ, giúp bé ko táo bón

Hàm lượng Vitamin đc bổ sung khá đầy đủ, phân lập protein ngắn hơn giúp bé dễ dàng hấp thu từ đó dẫn đến việc hoàn thiện cân nặng thấp còi của bé.

Vitamin D, DHA, Omega 3ctrong Semper Nga khá cao giúp cho trí não bé phát triển.

Semper chứa Nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Semper Nga được các mẹ tìm mua cho những bé lười ăn và không tăng cân.

Sữa béo Nga Arywa

Sữa béo Nga Arywa

Sữa béo Arywa là dòng sữa nổi tiếng của Nga dành cho bé chậm tăng cân, lười ăn.

Dòng sữa Arywa có tác dụng kích thích sự tăng trưởng và tiêu hoá của bé. Tăng sức đề kháng cũng như giúp thị giác và trí não bé phát triển hơn,  giảm các nguy cơ dị ứng cho bé.

Đây là một loại sữa bổ sung có thể ăn song song với sữa công thức chỉ duy nhất ở Nga sản xuất. Nga là một đất nước lạnh đứng top thế giới, họ bắt buộc phải ăn các chất béo có từ bơ, phô mai để tạo một lớp mỡ dưới da, mục đích để tránh lạnh.

Ngoài hàm lượng béo có trong sữa, sữa còn có một số nhóm vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Nga là một trong các nước ký cam kết không sử dụng đột biến gen trong nuôi trồng vì vậy hoàn toàn là Non-GMO.

Đã về sữa nước Nga thơm ngon bổ dưỡng với các vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé như vitamin A, B1, E, C, B6 B12 giúp bé ăn ngon miệng và giàu Canxi, Photpho, Kali, Natri, Sắt, Kẽm, Đồng, Magie, Se, Mn.. Và 1% hàm lượng nguyên kem có trong sữa.

Sữa béo nga New Milky

Sữa béo Nga Newmilky

Sữa béo Nga New Milky là dòng sản phẩm giàu năng lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao đưa đến cho người dùng khả năng tăng cân tốt nhất. Sản phẩm được biết đến như một dòng sữa tươi cô đặc, rất ngon, rất dễ uống hiện nay.

Sản phẩm phù hợp cho bé 3 tuổi trở lên và những người gầy, trẻ cần tăng cân, người già ăn uống kém do đó chúng mang đến công dụng tăng cân tuyệt vời.

Hơn nữa, các chất có trong sữa đều có nguồn gốc từ thực vật như đậu bắp, dầu thực vật…hoặc các khoáng chất ở dạng phân tử với kích thước siêu nhỏ.

Do đó, quá trình hấp thu dinh dưỡng cũng như chuyển hóa chất diễn ra nhanh chóng. Điều này mang lại cho cơ thể sự phục hồi và tăng cân nhanh chóng hơn so với các dòng sản phẩm khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa béo Nga New Milky có tốt không? Giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

TIN TỨC VỀ Sữa công thức

ads
Bán hàng cùng Websosanh