So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tưng bừng khai trương chi nhánh TP. HCM, TKC Media khuyến mãi “mua 1 tặng 1”

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:01
Nhân dịp khai trương chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, TKC Media giảm giá sâu các sản phẩm loa bluetooth chính hãng, đồng thời khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào đều sẽ nhận được một món quà ‘bất ngờ’.

Thị trường loa di động, loa bluetooth những năm gần đây đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ đến từ phía người tiêu dùng. Ngược về thời điểm cách đây 5 – 10 năm, hầu hết người tiêu dùng khi đó đều tìm kiếm những mẫu loa giá rẻ, chất lượng bình dân để ‘nghe tạm’ thì hiện tại, thị hiếu về sản phẩm đã có sự nâng cấp rõ rệt. Người tiêu dùng Việt đã dành sự chú ý nhiều hơn tới các thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm chính hãng.

Phải nói rằng đây là một tín hiệu hết sức đáng mừng, bởi nó cho thấy người tiêu dùng đã bắt đầu có gu âm nhạc rõ ràng hơn, biết đòi hỏi khắt khe về một thiết bị nghe nhạc di động là như thế nào chứ không ‘xuề xòa’ như trước nữa.

Và hiển nhiên, sự dịch chuyển này cũng mang đến cơ hội phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh tốt hơn cho các đơn vị phân phối loa bluetooth chính hãng. Điển hình như TKC Media, sau một thời gian ‘ăn nên làm ra’ ở khu vực phía Bắc, thương hiệu này đã quyết định Nam tiến và mới khai trương chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cách đây không lâu.

Nếu bạn là người yêu công nghệ âm thanh, có thể ghé địa chỉ 85B phố Cao Thắng, P. 3, Q. 3, TP, Hồ Chí Minh để tham quan, tham khảo nhé. Khi tới đây bạn có thể được chiêm ngưỡng và test thử những mẫu loa di động chất lượng nhất đến từ những thương hiệu đình đám như JBL, Bose, Harman Kardon, Marshall hay Bang & Olufsen. Điểm đặc biệt là bạn có thể test nhạc thoải mái đến khi nào ưng ý và quyết định mua sắm thì thôi, TKC Media không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, mà còn là một sân chơi, cầu nối của những tâm hồn có chung sự đồng điệu.

Cũng nhân dịp khai trương, TKC Media đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với tất cả các sản phẩm có mặt tại cửa hàng, bao gồm các model hot nhất hiện nay như:

Chưa hết, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại TKC Media, khách hàng còn nhận được một phần quà bí mật cực kỳ thú vị của cửa hàng nữa đấy.

Để tham khảo thêm các sản phẩm tại TKC Media, bạn đọc quan tâm có thể truy cập theo liên hệ dưới đây.

TKC Media – Thế Giới Loa Di Động

Website: thegioididong.com.vn

Chi nhánh miền Bắc:

  • Số nhà C5 ngõ 156, Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 0899.79.97.79
  • Số 21 Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội – Tel: 0389.953.134
  • Số 44/530 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Tel: 0915.794.442

Chi nhánh miền Nam:

Số 85B phố Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh – Tel: 0939.8888.91

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua loa bluetooth ở thời điểm hiện tại?

Sở hữu các thành phần quý từ củ sâm Ngọc Linh có giá tới cả trăm triệu đồng/kg, các sản phẩm chiết xuất từ sâm Ngọc Linh sẽ là món quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, người thân, đối tác rất hợp lý.

TIN TỨC VỀ Thị trường

ads
Bán hàng cùng Websosanh