So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

3 phân khúc bếp hồng ngoại chủ yếu của Sunhouse

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:39
Bếp hồng ngoại Sunhouse là một trong những thương hiệu được các gia đình tin dùng. Dưới đây là 3 phân khúc bếp hồng ngoại chủ yếu của Sunhouse để bạn lựa chọn phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng.

Bếp hồng ngoại hiện đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn ưu tiên thay vì bếp gas bởi các điểm mạnh vượt trội mà bếp gas không có như an toàn, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng nấu nướng…Một trong những thương hiệu bếp hồng ngoại được các bà nội trợ tin tưởng là nhãn hàng Sunhouse bởi các sản phẩm có mức giá phải chăng mà chất lượng cũng khá ổn. Đặc biệt có các phân khúc phù hợp với từng nhóm khách hàng để bạn lựa chọn phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Dưới đây là 3 phân khúc bếp hồng ngoại chủ yếu của Sunhouse để bạn tham khảo và có lựa chọn phù hợp.

Phân khúc bếp hồng ngoại Sunhouse giá rẻ

bếp hồng ngoại giá rẻ

Trong phân khúc bếp hồng ngoại giá rẻ, các sản phẩm đều có giá tiền khá “mềm”, dưới một triệu đồng. Những mẫu bếp hồng ngoại giá rẻ của Sunhouse luôn được nhiều người sử dụng rộng rãi bởi chất khá tốt, được bảo hành 12 tháng. Đồng thời, mặt kính bếp được làm bằng chất liệu siêu bền, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C nên bạn sẽ không lo bị nứt vỡ mặt bếp khi sử dụng.

Tuy thuộc dòng bếp hồng ngoại giá rẻ nhưng mẫu bếp hồng ngoại giá rẻ của Sunhouse cũng có khá đầy đủ các tính năng an toàn, đa chức năng nấu, các tính năng cao cấp như điều khiển bằng chip điện tử, không bức xạ nhiệt, sử dụng an toàn về nhiệt và điện, có thể sử dụng mọi loại xong nồi từ các chất liệu khác nhau. Ví dụ như Sunhouse SHD6003.

Phân khúc bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse

bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse

Các bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse là sự chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng cao. kế bên các đặc điểm về mặt kính siêu bền, công suất, điện áp, ko bức xạ nhiệt… tương tự như dòng bếp hồng ngoại giá rẻ, bếp hồng ngoại cảm ứng còn có những đặc biệt nổi bật như phím bấm cảm ứng, khóa an toàn.

Chế độ khóa an toàn khi sử dụng bếp hồng ngoại cho phép người khác không tác động thay đổi được chương trình nấu bạn đã thiết lập trước đó, bếp sẽ tự động làm việc cho tới lúc hoàn tất việc nấu. Chế độ này của bếp hồng ngoại rất cần thiết đối với các gia đình có trẻ em để tránh việc các bé có thể tò mò gây nguy hiểm. Sở hữu các tính năng ưu việt nhưng bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse cũng có giá thành rất cạnh tranh, chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

Phân khúc bếp hồng ngoại đôi cao cấp

bếp hồng ngoại đôi cao cấp

Bếp hồng ngoại cấp của Sunhouse thuộc dòng bếp hồng ngoại đôi với 2 vùng nấu riêng biệt giúp công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn, bởi vì bạn có thể nấu cùng lúc 2 lò nấu. Ngoài ra những sản phẩm cao cấp này còn có khả năng làm cho bếp nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường nhờ bộ điều khiển 2 vòng tiết kiệm điện và chức năng tự ngắt khi quá tải. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng vấn đề chập điện, cháy nổ khi sử dụng bếp hồng ngoại. Đồng thời, chức năng hẹn giờ cộng với khóa trẻ em cũng giúp nâng cao độ an toàn của loại bếp hồng ngoại đôi cao cấp này.

Bên cạnh đó, các bếp hồng ngoại cao cấp này thường được cung ứng trên dây chuyền công nghệ cao, dùng nguyên liệu cao cấp, lâu bền với thời gian như mặt kính SCHOTT – Made in Germany cho phép tránh xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bộ điều khiển cảm ứng thông minh cũng giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, khơi nguồn cảm hứng cho người nội trợ.

Với những đặc tính nổi trội trên, bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse có chi phí đắt hơn hai phân khúc trên, và có giá trên thị trường khoảng từ 3 triệu đến khoảng 15 triệu đồng tùy từng sản phẩm.

Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như sở thích mà bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm bếp hồng ngoại Sunhouse thuộc phân khúc phù hợp, an toàn với các thành viên, để bữa cơm gia đình luôn âm áp, vui vẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh