So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

4 lý do khiến bé uống sữa non Pháp nhưng không tăng cân

Cập nhật ngày: 21/05/2021, lúc 14:18
Sản phẩm sữa non Pháp được các mẹ ưa chuộng vì khả năng giúp bé tăng cân tự nhiên. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem sữa non Pháp có thực sự giúp bé tăng cân không nhé!

1. Sữa non Pháp có giúp bé tăng cân không?

Trong sữa non Pháp có chứa các yếu tố tăng trưởng như: IgF và TGF giúp thúc đẩy sự phân chia tế bào, gia tăng các tế bào trong cơ thể bé giúp bé phát triển về mặt chiều cao lẫn cân nặng. Sữa non Pháp không làm bé tăng cân dạng béo phì mà giúp bé tăng cân một cách tự nhiên, khỏe khoắn, năng động nhờ:

– Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ thức ăn tốt đồng thời tăng cường sức đề kháng tốt dựa trên các yếu tố miễn dịch có trong sữa non Pháp như: IgG, IgM, IgA bảo vệ bé không bị các vi khuẩn gây bệnh tấn công.

– Không chỉ chứa nhiều khoáng chất và Vitamin các nhóm A, B, C, D, E giúp kích thích sự phát triển cơ xương ở trẻ nhỏ, giúp bé cải thiện chiều cao mà trong sữa non Pháp còn chứa 18 loại acid amin kích thích vị giác của trẻ, làm trẻ hứng thú với việc ăn uống. 

– Chất xơ hòa tan FOS và men Lipase có trong sữa non Pháp giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động trơn tru, thức ăn được phân giải thành các mảnh nhỏ đi ra ngoài một cách dễ dàng, hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Sản phẩm sữa non Pháp giúp bé tăng cân một cách tự nhiên

2. 4 lý do khiến bé uống sữa non Pháp nhưng không tăng cân

Nếu như bé sử dụng sữa non Pháp mà chưa thế tăng cân bạn hãy đối chiếu xem mình và con có đang gặp phải 1 trong 4 lý do sau không nhé:

– Bảo quản sữa non không đúng cách: Sữa non rất dễ mất hoạt tính sinh học nếu tiếp xúc với nhiệt cao do không được bảo quản đúng cách. Theo đó khi các hoạt tính này mất đi thì hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa non cũng giảm nên dù bé uống vào nhưng vẫn không tăng cân thậm chí còn dễ bị mắc phải các bệnh về đường tiêu hóa.

– Pha sữa ở nhiệt độ chưa phù hợp: Sữa non nên được pha ở nhiệt độ ấm từ khoảng 30-40 độ C tùy loại và theo khuyến cáo từ hãng sản xuất. Do đó, nếu mẹ pha sữa ở nhiệt độ dưới 30 độ C khi ấy sữa non sẽ chưa tan hết, dễ bị vón cục trẻ uống vào khó hấp thụ. Còn nếu mẹ pha sữa ở nhiệt độ cao trên 60 độ C sẽ làm sữa bị phân hủy một số thành phần làm giảm tác dụng của sữa non.

– Sử dụng sữa non ở độ tuổi chưa phù hợp: Mỗi loại sữa non khi sản xuất ra đều hướng tới độ tuổi sử dụng nhất định. Việc cho trẻ dùng sữa không phù hợp độ tuổi sẽ làm hạn chế quá trình phát triển tự nhiên của trẻ 

– Pha sữa non sai cách: Sữa non phải được pha ở công thức chuẩn thì mới phát huy được hết tác dụng cũng như hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa. Có thể trong quá trình pha mẹ đã pha quá loãng hoặc quá đặc nên sữa uống không có dinh dưỡng khiến trẻ chậm tăng cân.

Sữa Non Pháp Fenioux Colostrum

3. Hướng dẫn pha sữa non Pháp đúng cách

Để đảm bảo dinh dưỡng tối ưu từ sữa non cho bé Websosanh.vn hướng dẫn bạn một số cách pha sau:

3.1 Pha theo kiểu thông thường

– Bước 1: Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa sạch sẽ khô ráo, nên vệ sinh bình pha sữa máy tiệt trùng để đảm bảo vị khuẩn đã bị tiêu diệt 100%

– Bước 2: Cho sữa và nước vào bình theo đúng tỷ lệ được khuyến cáo trên bao bì mỗi loại sữa.

Lưu ý: Sữa non Pháp được pha ở nhiệt độ 40-50 độ C là tốt nhất, không nên pha ở nhiệt độ quá thấp cũng như quá cao

– Bước 3: Lắc bình khoảng 30 lần để sữa được hòa tan hoàn toàn.

– Bước 4: Sau khi lắc xong để nhiệt độ sữa hạ xuống tầm 37 độ C rồi mới cho bé uống. Sữa đang ở nhiệt độ cao cho bé uống rất dễ bị bỏng.

Dụng cự pha sữa cần được vệ sinh sách sẽ trước khi tiến hành pha

3.2 Cách pha sữa non Pháp cùng sữa công thức  

– Bước 1: Pha 2 bình sữa riêng rẽ theo đúng tỷ lệ, 1 bình là sữa công thức và bình con là là sữa non Pháp.

Lưu ý: Không pha chung một bình vì 2 loại sữa này có nhiệt độ pha khác nhau, sữa công thức được pha ở nhiệt đồ từ 60-70 độ C, nhiệt độ cao gần gấp đôi sữa non Pháp.

– Bước 2: Đợi sữa công thức hạ nhiệt độ xuống còn 40 độ C thì hòa chung sữa công thức và sữa non Pháp lại với nhau rồi đem cho bé sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh