So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

4 mẫu máy rửa bát âm tủ chất lượng giá tốt nhất năm 2023

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:56
Nhu cầu tìm mua máy rửa bát âm tủ ngày càng phổ biến, vì giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Nếu bạn chưa biết nên mua sản phẩm nào, có thể tham khảo một số gợi ý mà Websosanh đưa ra sau đây.

Máy rửa bát âm tủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có không gian bếp với diện tích hạn hẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho gia đình mình, có thể tham khảo ngay những model mà Websosanh ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D

SMI6ZBS01D là dòng máy rửa bát serie 6 cao cấp của Bosch, máy được thiết kế với kiểu dáng âm tủ hiện đại, với phần cửa máy được thiết kế trùng với màu cánh cửa tủ để tạo nên được sự đồng nhất với tổng thể, tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Máy rửa bát Bosch âm tủ 14 bộ SMI6ZBS01D

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này còn được trang bị công nghệ sấy Zeolite giúp tăng hiệu quả làm khô bát đĩa nhanh chóng hơn, mà không tốn quá nhiều điện năng như các công nghệ sấy khác. Ngoài ra, SMI6ZBS01D còn tương thích với ứng dụng Home Connect thông minh, giúp người dùng dê dàng tùy chỉnh được các chế độ, cài đặt thời gian, tắt/bật từ xa dễ dàng hơn.

Đặc biệt, máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZBS01D còn được thiết lập với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 5 chức năng tăng cường. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với số lượng và mức độ bẩn. Cụ thể:

– 8 chương trình: Auto 45-65°C, Eco 50°C, Express 65°C, Favorite, Intelligent, Intensive 70°C, Quiet, Super 60°C

– 5 chương trình đặc biệt: Extra drying, Khởi động từ xa, HygienePlus, Machine Care, Speed ​​Perfect +

Ngoài ra, máy cũng trang bị thêm nhiều chức năng hỗ trợ khác như AquaStop chống rò rỉ nước; Kết nối Amazon Alexa để điều khiển bằng giọng nói; Khóa trẻ em…

Giá tham khảo: 39,950,000₫

Máy rửa bát Miele âm tủ 14 bộ G 7965 SCVI XXL

Máy rửa bát âm tủ Miele G 7965 SCVI XXL là một sản phẩm được thiết kế với kích thước đầy đủ, không có phần tay năm trên thân cửa, nhưng chỉ với một thao tác nhẹ nhàng cũng giúp mở đẩy cửa nhanh chóng.

Máy rửa bát Miele âm tủ 14 bộ G 7965 SCVI XXL

Ngoài ra, sản phẩm này có thể điều khiển được từ xa khi dễ dàng giao tiếp dễ dàng nhất với thiết bị – WifiConn @ ct, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển máy tiện lợi hơn. Chưa kể, sản phẩm còn được tích hợp với nhiều chức năng thông minh như chống rò rỉ nước, có tín hiệu âm thanh và ánh sáng báo khi kết thúc công việc, hẹn giờ lên tới 24h, kết nối dễ dàng cùng hệ thống cấp nước nóng và lạnh, cùng với hơn 10 chương trình rửa thông minh để người dùng tùy chọn tiện lợi.

Giá tham khảo: 98.000.000₫

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI

Malloca MDW14-B09FI là một trong những dòng máy rửa bát âm tủ được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Máy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng rất hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, Malloca MDW14-B09FI cũng được thiết lập với nhiều chức năng thông minh giúp nâng cao hiệu quả sử dụng cho người dùng. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI

– Thiết kế hiện đại, sang trọng.

– Chất liệu inox cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

– Hệ thống điều khiển điện tử dễ sử dụng.

– Thiết lập 9 chương trình rửa an toàn để lựa chọn.

– Sức chứa lớn với 14 bộ chén đĩa, thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

– Chế độ hẹn giờ thông minh lên tới 24h.

Giá tham khảo: 22.440.000 đ

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300

Cũng là một trong những dòng máy rửa bát âm tủ chất lượng mà bạn có thể tham khảo, SE63HX60CE iQ300 cũng được Siemens trang bị với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế cho đến tính năng. Cụ thể:

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300

– Kiểu dáng âm tủ cùng gam màu trắng hoặc đen hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

– Xếp, dỡ vật dụng dễ dàng với các giỏ và ngăn kéo linh hoạt

– Chức năng aquaStop ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước.

– Chỉ báo infoLight giúp kiểm soát quá trình rửa

– Chương trình rửa Intensive Zone rửa sạch hiệu quả

– Trang bị động cơ iQdirive vận hành hiệu quả, bền bỉ và yên tĩnh

Giá tham khảo: 31.490.000 ₫

Tóm lại: Mỗi dòng máy rửa bát âm tủ trên đều có những thế mạnh riêng, nên tùy vào từng nhu cầu và tài chính của mỗi gia đình để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Đồ dùng nhà bếp khác

ads
Bán hàng cùng Websosanh