So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

7 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV 18000BTU inverter cho không gian 20-30m2

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:00
Nếu không gian cần làm mát của gia đình, văn phòng, cửa hàng bạn rộng khoảng 20-30m2 mà chưa biết nên lắp điều hòa nào tốt thì điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV 18000BTU inverter sẽ là một lựa chọn tốt bởi 7 lý do sau:

1. Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV là điều hòa nhập khẩu

Nguồn gốc xuất xứ điều hòa luôn là một trong những tiêu chí khiến người tiêu dùng phải quan tâm hàng đầu. Nếu chọn mua điều hòa Daikin 18000 BTU 2 chiều inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV mà chưa biết nguồn gốc xuất xứ sản phẩm do nước nào sản xuất thì câu trả lời là Thái Lan. Sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Do đó, nếu bạn là một tín đồ ưa chuộng điều hòa nhập khẩu Thái thì chắc chắn Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV sẽ là một trong những model không thể bỏ qua được.

2. Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV là điều hòa 2 chiều cho không gian thoải mái 4 mùa

Không chỉ làm lạnh trong mùa hè, chiếc điều hòa inverter Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV này còn có thêm chiều sưởi ấm giúp mùa đông không gian thêm ấm áp. Nếu chọn mua điều hòa 2 chiều Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV thì không gian căn phòng bạn sẽ luôn thoải mái suốt 4 mùa.

Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV là điều hòa 2 chiều cho không gian thoải mái 4 mùa

3. Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV là chiếc điều hòa tiết kiệm điện

Giá điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV trên thị trường hiện nay tương đối cao, ở mức trên 21 – 24 triệu vnd. Nên chi phí duy trì điện năng tiêu thụ hàng tháng chắc hẳn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn.

Giá điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV trên thị trường hiện nay

Nếu bạn cũng có chung lo lắng thì đừng quá lo bởi đây là một chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện năng. Không chỉ được trang bị công nghệ biến tần inverter mà chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV này còn được trang bị thêm công nghệ Econo và mắt thần thông minh.

Tác dụng lớn của bộ đôi công nghệ này sẽ giúp điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV ngăn ngừa được tình trạng hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại. Nhờ đó mà chỉ số tiêu thụ điện của điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV chỉ khoảng 1.74 kW/h và hiệu suất năng lượng là 6.3 đạt chuẩn 5 sao chất lượng.

4. Công suất lớn thích hợp các căn phòng rộng 20-30m2

Với công suất thực là 17100BTU tương đương với 2HP, chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV này là giải pháp làm mát và sưởi ấm thích hợp cho không gian phòng rộng 20-30m2 như phòng khách lớn, cửa hàng, văn phòng làm việc,..

5. Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV lọc được bụi mịn PM 2.5

Trên chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV mặc định được trang bị lưới lọc bụi và công nghệ kháng khuẩn khử mùi Enzyme Blue và có tùy chọn tích hợp thêm PM2.5 giúp lọc được bụi mịn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, khi mua điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV nếu phát hiện giá quá rẻ bạn hãy nghi ngờ nó không có thêm tùy chọn PM2.5 và hỏi thật kỹ thông tin từ người bán.

6. Làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút bấm Powerful

Với thời tiết nóng nực cần được làm mát nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn có thể lựa chọn ngay chế độ làm lạnh nhanh Powerful được tích hợp sẵn trên điều khiển từ xa của điều hòa. Khi bấm 1 nút này, điều hòa Daikin inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV sẽ tự động chạy mức công suất cao và làm giảm nhanh nhiệt độ phòng xuống gần nhất với mức nhiệt độ người dùng đã cài đặt trong 10 – 16 phút, tạo ra không gian mát mẻ tức thì có thể cảm nhận rõ, giúp người dùng xua tan đi cái oi bức khó chịu.

Điều hòa Daikin inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV

7. Được trang bị 10 tiện ích thú vị cho trải nghiệm người tiêu dùng tốt hơn

Ngoài các công nghệ hiện đại thì trên chiếc điều hòa 18000BTU Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV cũng được trang bị tới 10 tiện ích thú vị như:

  • Có chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe người sử dụng
  • Chức năng khử ẩm rất hữu ích cho thời tiết nồm
  • Dàn nóng được trang bị thêm bo mạch để bảo vệ khi điện áp thay đổi
  • Có hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng chủ động làm mát và tắt điều hòa bất cứ lúc nào mong muốn
  • Remote có đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát chế độ vào ban đêm
  • Thiết kế máng nước có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh dàn lạnh điều hòa
  • Có luồng gió Coanda thổi dễ chịu tốt cho sức khỏe trẻ em và người già
  • Có tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile để có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa qua smartphone
  • Tự khởi động lại khi có điện trong các tình huống mất điện đột ngột
  • Tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng

Qua 7 lý do trên có thể thấy chiếc điều hòa Daikin 18000 BTU 2 chiều inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV này rất đáng để sở hữu. Nếu còn lăn tăn về giá cả và nơi bán bạn có thể truy cập cổng thông tin Websosanh.vn để khảo giá và lựa chọn các nơi bán giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh