So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Chọn boots cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:01
Kể cả khi không ghi điểm ở chiều cao thì một đôi boots phù hợp cân bằng vóc dáng cũng sẽ lấy lại tự tin cho bạn gái rất nhiều.

Mặc dù có nhiều kiểu dáng boots ra đời nhưng vẫn không thể phủ nhận những đôi boots truyền thống với phần cổ cao có đế cao gót hoặc đế bằng vẫn là dạng boots tôn được vẻ thời thượng của bộ trang phục và phù hợp với những buổi hẹn sang trọng hơn cả. Tuy nhiên những đôi boots kiểu này lại không phải là dạng boots mà cô nàng nào cũng có thể dễ dàng mang đẹp, điều quan trọng hơn là làm sao để chọn được đôi boots phù hợp nhất với chiều cao của mình.

Chọn boots cao chưa đến đầu gối cho đôi chân ngắn

Boot cao quá gối thực sự là lựa chọn của hầu hết những cô nàng có chiều cao khá đáng kể, hoặc ít nhất cũng là những ai luôn tự tin về chiều cao của mình. Lúc này đôi boot sẽ làm cho dáng người trở nên mềm mại hơn và cân đối hơn. Tuy nhiên kiểu boot cao quá gối lại rất dễ làm mất điểm đối với ai có chiều cao vừa phải khi làm biến mất tăm đôi chân đằng sau lớp da giầy và không còn chút điểm nhấn nào.

Bạn chỉ cần chọn sang boots thấp dưới gối và có kích thước vừa phải là trông tổng thể sẽ thoáng hơn rất nhiều, lúc này bạn có thể tự tin hơn khi đi boots mà không phải sợ là chiều cao của boots có thể khiến bạn nhìn lùn đi, chân bạn to ra hay cồng kềnh hơn.

Chọn boots cao gót cho cô nàng chân ngắn

Boots cao gót không chỉ giúp bạn nhìn cao hơn, dáng đi đẹp hơn mà tất nhiên là chúng còn nhấn nhá thêm cho bạn nét quyến rũ và gợi cảm tuyệt đối rồi. Hơn nữa, boots cao gót còn hợp với mọi phong cách, từ nữ tính, sang trọng cho tới cá tính, mạnh mẽ. Thế cho nên, bạn còn chờ gì nữa mà chưa sắm cho mình một đôi boots cao gót trong mùa đông này đi nào?

Chọn boots da cứng cho cô nàng chân ngắn

Chất liệu cứng, kiểu dáng gọn gàng, ôm sát lấy chân là chìa khóa giúp đôi chân ngắn của bạn dài hơn khi đi boots. Boots da sẽ là lựa chọn phổ biến nhất khi là chất liệu thể hiện tốt nhất những tính chất này, ngay cả khi phần thân trên được khoác những món đồ dày dặn đủ giữ ấm cho những ngày đông lạnh, nhưng bạn sẽ không phải lo diện boots sẽ làm chân ngắn đi mà ngược lại đôi boots phù hợp sẽ khiến bộ đồ được cân bằng và tôn dáng đáng kể.

Mặc váy ngang đùi giúp “cải thiện” chiều cao

Tin hay không tùy bạn, nhưng cách mặc váy cũng có thể giúp bạn nhìn cao hơn khi đi boots đấy, đặc biệt với các cô nàng sở hữu cặp đùi to. Này nhé, những kiểu váy với độ dài ngang đùi hoặc hơi sát đầu gối có thể che đi sự mũm mĩm của cặp đùi, lại vẫn tạo khoảng hở để giúp đôi chân bạn nhìn thoáng và nhẹ nhàng hơn. Kết hợp với boots cao, nhìn bạn sẽ không bị quá nặng nề, bí bách mà lại tạo hiệu ứng gợi cảm, sexy tuyệt đối.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh