So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Có nên mua điều hòa LG V13API1 vừa trình làng năm 2021 không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:46
Với việc tích hợp loạt công nghệ hiện đại, điều hòa LG V13API1 đang mang tới một trong những lựa chọn tốt hàng đầu năm 2021.

LG luôn là nhà sản xuất có được sự hoạt động tích cực trên thị trường thiết bị tiêu dùng khi liên tục nghiên cứu và ứng dụng hàng loạt các công nghệ mới trên các sản phẩm của mình, điều này mang tới cho người sử dụng luôn được trải nghiệm những công nghệ mới với các sản phẩm từ thương hiệu Hàn Quốc này. Dòng điều hòa V12APIực là sản phẩm mới được LG đưa tới thị trường trong năm 2021. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu điều hòa LG V13API1 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng ở thời điểm hiện tại không?

điều hòa lg v13api1

 

1. Giá điều hòa inverter LG V13API1 12000btu bao nhiêu tiền?

Mặc dù có mức giá niêm yết 12,790,000 đồng nhưng hiện theo thống kê từ thị trường thì giá điều hòa LG V13API1 chỉ khoảng 9.1 triệu đồng, thậm chí có những nơi bán rẻ hơn. Mức giá bán này so sánh với mức công suất và việc được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter thì khá là tốt và ở mức trung bình của thị trường.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng dòng điều hòa LG V13API1 có là lựa chọn tốt trong năm 2021 khi mà trên thị trường có hàng loạt các mẫu xe khác nhau đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

2. Khám phá các tính năng nổi bật trên máy điều hòa LG V13API1

Dòng điều hòa 1 chiều inverter LG V13API1 12000btu được tích hợp hàng loạt các tính năng nổi trội như:

2.1 Thiết kế hiện đại, tinh tế

Dòng điều hòa 1 chiều 12000btu nhà LG sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đai với kích thước gọn nhẹ cùng các đường cong mềm mại giúp phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Bên cạnh đó thì máy điều hòa LG inverter này cũng được tích hợp đèn hiển thị LED giúp mang tới điểm nhấn hiện đại cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

2.2 Khả năng làm mát ấn tượng

Do được trang bị máy nén Dual Inverter cao cấp đi kèm với thế hệ gas lạnh R32 hoàn toàn mới, dòng điều hòa 18000btu từ LG mang tới hiệu suất làm mát tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Công nghệ Dual Cool trên điều hòa LG V13API1 giúp mang tới hiệu quả làm lạnh nhanh vượt trội, nên kết hợp với thiết kế quạt gió tối ưu khiến máy có thể nhanh chóng làm mát phòng ngay cả khi sử dụng trên diện tích phòng lớn. Ngoài ra điều hòa LG V13API1 còn được đánh giá cao về sự dịu nhẹ trong quá trình làm mát phòng khi độ ồn dàn lạnh khi hoạt động chỉ từ 32-47dB, đối với diện tích sử dụng lớn cùng nhiều người trong phòng thì độ ồn này khá thấp

 

2.3 Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Việc được trang bị máy nén Dual Inverter giúp máy điều hòa LG V13API1 có được hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Không chỉ thế, dòng điều hòa 18000btu inverter từ LG còn được trang bị gas lạnh thế hệ mới, những tối ưu trong thiết kế và áp dụng AI trong điều chỉnh các chế độ làm mát cũng góp phần tối ưu hóa khả năng tiết kiệm điện của điều hòa, từ đó giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy.

2.4 Khả năng lọc không khí sạch

Điều hòa LG V13API1 được trang bị công nghệ Plasmaster Ionize Plus của LG, với việc tạo ra các hạt ion, bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn, ức chế và loại bỏ ra bên ngoài theo đường nước thải, từ đó mang tới không khí lành mạnh, ngăn chặn và ức chế các vi khuẩn, virus phát triển trong không gian. Công nghệ Plasmaster Ionize Plus của điều hòa LG V13API1 cũng cho phép khử mùi, giảm cường độ mùi dính thuốc lá giúp không gian trong lành.

Ngoài ra, công nghệ Auto Cleaning trên điều hòa LG V13API1 còn giúp cho máy có được khả năng tự động làm sạch, từ đó mang tới khả năng làm sạch cho điều hòa từ trong ra ngoài.

2.5 Trải nghiệm tính năng hiện đại với LG ThinQ

Dòng điều hòa 18000btu inverter này đồng thời cũng được trang bị khả năng kết nối với wifi, từ đó điều khiển điều hòa thông qua smartphone, tablet hoặc các thiết bị IoT trong hệ thống hệ sinh thái LG ThinQ.

 

3. Có nên mua điều hòa inverter 120000btu LG V13API1 không?

So sánh trong tầm giá thì với mức giá dưới 10 triệu đồng, điều hòa LG V13API1 không chỉ mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với thiết kế hiện đại mà khả năng tiết kiệm điện và loạt các trang bị hiện đại cũng vượt trội hơn khá nhiều so với các đối thủ.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa 12000btu cao cấp trong năm 2021 thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, và cung là sự đầu tư dài hạn đáng tiền cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh