So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Teka LP2 140

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:31
Máy rửa bát Teka LP2 140 là một trong những sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại, cùng với mức giá chưa đến 6 triệu đồng. Liệu Teka LP2 140 có chất lượng không? Hãy cùng Webosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Là một trong những dòng máy rửa bát để bàn Teka cao cấp, model LP2 140 luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm, cũng như có quyết định nên đầu tư máy rửa bát Teka LP2 140 hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá kiểu dáng thiết kế máy rửa bát Teka LP2 140

Máy rửa bát LP2 140 được thiết kế theo kiểu dáng để bàn, mini khá nhỏ gọn. Nên mọi người có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong không gian căn bếp của mình tiện lợi. Với dung tích rửa khoảng 6 bộ bát đĩa, nên thiết bị rất phù hợp với những gia đình có ít thành viên khoảng 2 – 4 người, hay những căn bếp nhỏ hẹp.

Thiết kế máy rửa bát LP2 140 hiện đại, tinh tế

Cùng với đó, phần vỏ ngoài được thiết kế với gam màu trắng nhã nhặn, tinh tế giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp sử dụng.

Ngoài ra, máy được thiết kế với bảng điều khiển điện tử thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác, dù lần đầu sử dụng nhìn qua cũng có thể thực hiện các chu trình rửa.

Chương trình rửa máy rửa chén bát Teka LP2 140

Tuy thuộc dòng máy rửa bát Teka mini, nhưng LP2 140 vẫn được trang bị tới 5 chương trình rửa tiêu chuẩn, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa tương ứng dựa trên mức độ bẩn của bát đĩa và số lượng cần rửa thích hợp nhất.

Máy rửa chén Teka LP2 140 trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Cụ thể:

– Chương trình rửa chuyên sâu tại mức nhiệt 70 độ giúp làm sạch và diệt khuẩn tối ưu.

– Chương trình rửa thường với mức nhiệt 60 độ phù hợp với những bữa ăn ít dầu mỡ của gia đình.

– Chương trình rửa ECO mang lại hiệu quả làm sạch cao nhưng lại rất tiết kiệm nước và điện năng.

– Chương trình rửa dành cho ly thủy tinh ở mức nhiệt 45 độ C.

– Chương trình rửa nhanh trong 30 phút rất tiện lợi khi bạn có việc bận.

Cùng với đó, máy rửa bát Teka LP2 140 còn có đến 6 cấp độ nhiệt từ 40, 45, 55, 60, 65, 70 độ C. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được mức độ nhiệt phù hợp để nâng cao hiệu quả làm sạch đồ dùng một cách tốt nhất.

Tính năng của máy rửa chén bát Teka LP2 140

Ngoài việc được thiết lập với nhiều chương trình rửa thông minh, ở máy rửa chén Teka LP2 140 còn được trang bị với nhiều tính năng hiện đại như:

Máy rửa bát LP2 140 thiết lập nhiều tính năng hiện đại

– Sấy khô bằng nhiệt độ cao giúp làm khô bát đĩa một cách nhanh chóng, đồng thời giúp diệt khuẩn lên tới 99%.

– Tính năng hẹn giờ rửa từ 1 – 24h tiện lợi.

– Máy rửa bát Teka LP2 140 đạt nhãn năng lượng A+/A khẳng định khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

– Khóa an toàn cho trẻ

– Cảm biến nước khi phát hiện rò rỉ nước sẽ tự động ngắt điện, cũng như giúp điều chỉnh lượng nước và chất tẩy phù hợp với số lượng bát cần rửa và mức độ bẩn để tiết kiệm nước tối đa.

Giá máy rửa bát Teka LP2 140 bao nhiêu?

Là dòng máy rửa bát mini của Teka nên LP2 140 hiện nay có giá bán khoảng 5.990.000đ. Tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp, chính sách bán hàng sẽ có mức giá khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Tóm lại: Với những chia sẻ trên đây có thể thấy máy rửa bát Teka LP2 140 là một sản phẩm chất lượng. Với kích thước nhỏ gọn, dung tích rửa 6 bộ bát đĩa nên rất thích hợp với gia đình ít người. Chưa kể mức giá máy rửa bát Teka LP2 140 còn khá hợp lý, nên đây là một sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình mình để hỗ trợ công việc nội trợ nhẹ nhàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sử dụng máy rửa bát Teka như thế nào đúng cách?

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Nhật Bản đáng sở hữu nhất, hứa hẹn sẽ trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp bạn giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian và nâng tầm cuộc sống gia đình.

TIN TỨC VỀ Đồ dùng nhà bếp khác

ads
Bán hàng cùng Websosanh