So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá nước hoa Fora Garden Glamorous Magnolia

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:18
Nằm trong bộ sưu tập Flora by Gucci Garden Collection, mẫu nước hoa này là một mùi ngọt điển hình với khả năng lưu giữ mùi hương được đánh giá cao nhất.

Nước hoa Flora Garden Glamorous Magnolia

Giá tham khảo: 1.295.000VND/ 50ml

nước hoa Gucci Flora the Garden

Flora Garden Glamorous Magnolia thuộc bộ sưu tập Flora by Gucci Garden Collection được lấy cảm hứng từ chiếc khăn Gucci huyền thoại nghệ sĩ Vittorio Accornero thiết kế riêng cho công nương Monaco.

Cũng giống như cái tên đầy kiêu sa, mẫu nước hoa này có thiết kế rất cầu kỳ, đẹp mắt và thực sự tinh tế. Không cần quá cầu kì nhưng thiết kế này vẫn đủ để tạo cảm hứng cho những cô gái yêu thích mùi hương ngọt ngào, lãng mạn và nữ tính.

Khả năng lưu trữ mùi hương

Khả năng giữ mùi của loại nước hoa này không thực sự được đánh giá quá cao, nó chỉ có thể lưu lại trên cơ thể sau khi xịt khoảng 6 giờ, sau thời gian này chắc chắn là bạn phải dùng lai nước hoa một lần. So sánh với các sản phẩm nước hoa nữ khác,Gucci Flora Garden Glamorous Magnolia có mức giá không phải quá cao nhưng nhiều mẫu nước hoa có giá rẻ hơn vẫn có khả năng giữ mùi tốt hơn.

Mặc dùGucci Flora Garden Glamorous Magnolia là mẫu nước hoa được đánh giá lưu mùi hương lâu nhất trong số 5 mẫu nước hoa trong bộ sưu tập nó vẫn phải sử dụng lại ít nhất một lần nếu bạn muốn mùi hương luôn theo mình trong cả ngày dài.

Từ trái sang phải: Gorgeous Gardenia, Gracious Tuberose, Glorious Mandarin, Generous Violet, Glamorous Magnolia

Cá tính của mùi hương

Cá tính mùi hương là mộtmùi thơm ngọt rất điển hình, nó chứa những hương mùi ngọt khiến các cô gái yêu thích loại hương này khó lòng có thể cưỡng lại với mùi nổi nhất là mùi trái cây và hoa lan nam phi. Hương đầu của loại nước hoa này là mùi của trái dưa hấu mát mẻ và sảng khoái cùng với mùi ngọt như viên kẹo gum trái cây và mùi của các loại quả họ cam, chanh đem lại xúc cảm thư giãn và cải thiện tâm trạng.

Tuy nhiên nhìn chungGucci Flora Garden Glamorous Magnolia là mẫu nước hoa khá điển hình với mùi hương không có nhiều điểm đặc biệt hay nổi trội hơn và khá thông dụng, dễ chọn và dễ dùng cho tất cả mọi người từ độ tuổi tới tính cách khác nhau.

Hương giữa và hương cuối:Chiết xuất từ hoa lan nam phi, cỏ lá, cam quýt ở tầng hương đầu, men theo vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, xạ hương, đàn hương Ấn Độ và chocolate Mexico.

Hương đầu:Chiết xuất từ hoa lan nam phi, cỏ lá, cam quýt.

Lý do lựa chọn nước hoa Gucci Flora Garden Glamorous Magnolia

– Nước hoa Gucci Flora Garden Glamorous Magnolia có mức giá khá hợp lý khoảng trên dưới 2 triệu đồng với một chai nước hoa 100ml và người dùng có thể dễ dàng mua nước hoa chiết với giá rẻ hơn để dùng thử. Mức giá của loại nước hoa này không phải là đắt nhưng cũng không quá rẻ do vậy mà bạn có thể thoải mái hơn khi lựa chọn.

– Đối với những ai không thực sự yêu thích mùi ngọt, có lẽ không nên lựa chọn loại nước hoa này bởi khi sử dụng cả một ngày dài hoặc tiếp xúc với mùi hương lâu hơn thì sẽ có cảm giác choáng ngợp và khó để sử dụng tiếp.

– Cá tính của mùi hương là một mùi ngọt và khá phổ biến với không nhiều mùi hương nổi bật, nhờ vậy mà nó phù hợp cho những ai mong muốn một mẫu nước hoa đủ thông dụng để sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn muốn những mùi hương ngọt để sử dụng lâu dài thì có thể lựa chọn nước hoa này.

– Mặc dùGucci Flora Garden Glamorous Magnolia là mẫu nước hoa được đánh giá lưu mùi hương lâu nhất trong số 3 mẫu nước hoa trong bộ sưu tập nó vẫn phải sử dụng lại ít nhất một lần nếu bạn muốn mùi hương luôn theo mình trong cả ngày dài do vậy bạn có thể cần cân nhắc nếu muốn ưu tiên tiêu chí giữ mùi hương lâu.

Xem giá nước hoa Gucci Flora Garden Glamorous Magnolia rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh