So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá ổ cứng di động Transcend StoreJet 25H3

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:19
Transcend StoreJet 25H3 là một thiết bị di động thực sự hoàn chỉnh, thể hiện khả năng chống rơi vượt trội nhờ lớp vỏ bảo vệ và bộ giảm sốc bên trong. Đây là điểm khác biệt của nó trong thị trường ổ cứng gắn ngoài đông đúc, nơi không dễ để các nhà sản xuất đạt được sản phẩm khác biệt với

Thông số kỹ thuật ổ cứng di động Transcend StoreJet 25H3

  • Kích thước (1TB – 2TB): 8,0 x 13,1 x 1,6 cm.
  • Kích thước (4 TB): 8.0 x 13.1 x 2.4 cm.
  • Trọng lượng (1 TB – 2 TB): 191 g.
  • Trọng lượng (4 TB): 298 g.
  • Loại: bên ngoài (di động).
  • Công nghệ: ổ cứng (HDD).
  • Dung lượng: 1 TB – 4 TB.
  • Tốc độ truyền: 5 Gb / s.
  • Tốc độ quay: 5.400 vòng / phút.
  • Giao diện: USB 3.1 thế hệ thứ 1.
  • Màu sắc: xanh navy và tím.
  • Kích thước ổ: 2,5 inch

Kích thước và tốc độ truyền của Transcend StoreJet 25H3

Model có sẵn trong ba kích thước lưu trữ khác nhau: 1, 2 và 4 terabyte. Giao diện của nó là USB 3.1 Gen 1, một công nghệ mang lại hiệu suất cao hơn một chút so với USB 3.0. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng bước nhảy vọt thực sự về chất lượng liên quan đến đầu nối này là do thế hệ thứ hai của USB 3.1 mang lại.

Tốc độ truyền phụ thuộc vào đặc tính của từng thiết bị và thiết bị đầu cuối mà nó được kết nối. Về mặt logic, trong USB 2.0, tốc độ giảm đi rất nhiều. Trong mọi trường hợp, các mức đọc và ghi tuần tự do StoreJet 25H3 cung cấp rất đồng đều. Tốc độ mà nó cung cấp, trong một máy tính tiêu chuẩn, nằm trong khoảng từ 110 đến 120 MB / s.

Thiết kế

Thiết bị được bao phủ bởi một vỏ silicone bảo vệ, có viền màu đen và mặt trước có màu xanh nước biển hoặc tím, một màu – màu sau – hiếm. Đế của nó không trơn trượt. Để tăng hiệu quả chống va đập, giữa phần tử này và vỏ ổ cứng – vỏ ổ được làm bằng nhựa-, có một bộ phận giảm xóc để hấp thụ các tác động có thể xảy ra.

Trong khu vực không có lớp phủ, một nút tròn với đường viền có đèn nền được đặt. Lệnh này chứa một hàm kép. Một mặt, nó thực hiện sao lưu tự động và mặt khác, nó kết nối lại với máy tính mà không cần phải rút phích cắm và lắp lại.

Đối với các sản phẩm có khái niệm tương tự, chẳng hạn như LaCie Rugged USB-C , những gì bạn có được về sức mạnh từ khả năng bảo vệ sẽ mất đi sự nhỏ gọn. Tuy nhiên, Transcend có kích thước kém hơn so với tùy chọn LaCie nói trên và Silicon Power Armor A80 cũng mạnh mẽ . Nó cũng nhẹ hơn hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp này. Về kích thước, lưu ý rằng phiên bản 4 TB của StoreJet 25H3 có cạnh cao hơn phiên bản 1 và 2 TB. Bởi vì điều này, nó là một chút nặng hơn.

Chương trình đi kèm

Ứng dụng Transcend Elite có sẵn để tải xuống miễn phí trên trang web của nhà sản xuất. Công cụ này thực hiện sao lưu tự động và mã hóa dữ liệu được chứa, sử dụng mã hóa AES 256-bit. Với một chương trình duy nhất, Transcend hỗ trợ hai chức năng quan trọng này.

Phụ kiện

Thiết bị được bảo vệ bằng khay nhựa trong suốt. Đi kèm với nó là cáp USB, hướng dẫn ngắn gọn và thẻ bảo hành 3 năm. Phổ biến nhất ở các dòng máy xách tay là thời hạn này được giới hạn trong 2 năm. Các StoreJet 25H3, tuy nhiên, cung cấp thời gian tương tự như Toshiba Canvio cao cấp , ví dụ.

Lời kết

Ổ cứng này không rẻ như các tùy chọn cơ bản, giá cả phải chăng, giống như Toshiba Canvio Basics , nhưng nó có giá thấp hơn LaCie Rugged USB-C và có giá tương tự như Silicon Power Armor A80 . Như đã đề cập ở trên, lớp vỏ cứng cáp làm giảm độ nhỏ gọn của thiết bị, đây là nhược điểm duy nhất của nó.

Ưu điểm đáng chú ý nhất của nó là khả năng bảo vệ chống lại các cú ngã và chấn động, thông qua một hệ thống ba lớp, bao gồm vỏ ổ, bộ giảm xóc và lớp phủ silicone. Ngoài ra, nó còn nổi bật với khả năng lưu trữ thông tin lên đến 4 terabyte và phần mềm Transcend Elite, một chương trình cho phép mã hóa và sao lưu dữ liệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ổ cứng gắn ngoài Transcend StoreJet 25M3

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!

TIN TỨC VỀ Thiết bị - Linh kiện máy tính

ads
Bán hàng cùng Websosanh