So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU7000 UHD

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:33
Smart Tivi samsung 4K 75 inch 75AU7000 UHD với màn hình rộng lớn phù hợp với nhiều căn hộ với không gian rộng, đẹp mắt. Cùng với đó là nhiều công nghệ tivi nổi bật đem đến những trải nghiệm khó quên nhất.

Ở thời điểm hiện tại thì chiếc Smart Tivi samsung 4K 75 inch 75AU7000 UHD đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt. Nhờ các tính năng thông minh và hiện đại sản phẩm đã và đang nhận được sự đánh giá tích cực của số đông người dùng.  Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về những đặc điểm quan trọng của chiếc tivi thông minh này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sở hữu phong cách thiết kế tràn viền như một tuyệt tác

Thiết kế mang đến một nét đẹp cho không gian

Smart tivi 75AU7000 UHD của hãng Samsung đã loại bỏ khung viền dày cộm truyền thống. Thay vào đó là màn hình phẳng, đường viền mỏng tinh tế và sang trọng. Tạo điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng

Với độ rộng màn hình 75 inch đảm bảo nhìn rõ và thoải mái trong mọi góc nhìn. Kích thước này đồng thời cũng phù hợp với chiều không gian, biến chiếc tivi trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng họp, phòng ăn hoặc phòng khách,…

Màu sắc sống động với công nghệ Dynamic Crystal Color

Dynamic Crystal Color là công nghệ hỗ trợ tăng cường độ sáng và sự tương phản trên khung hình. Hỗ trợ điều chỉnh các mức giá chuẩn hơn cho khung hình đẹp và chân thực nhất.

Độ tương phản chuẩn nhờ công nghệ HDR10+ cho góc nhìn đẹp

Samsung 75AU7000 UHD sử dụng bộ định dạng HDR để hoàn thiện độ tương phản của hình ảnh hiển thị lên màn hình. Cân bằng các sắc màu trắng, đen để chuẩn xác và cảm giác tự nhiên chân thực như cuộc sống.

Hệ màu sắc trên màn hình sống động

Thiết bị sử dụng công nghệ hình ảnh Purcolor hỗ trợ cái tạo nhiều dải màu sắc trên khung hình đỏ, xanh dương, xanh lá đến lục lam, tím vàng… Tăng nét tự nhiên cho dải màu, tạo ra hình ảnh rực rỡ và gam màu chân thực nhất.

Duy trì độ sắc nét nhờ bộ xử lý của Crystal 4k

Với bộ xử lý Crysta 4K, thiết bị cho khả năng thể hiện màu sắc tự nhiên hơn. Dù khung hình có sự chuyển đổi thì màu sắc và sự sắc nét của hình ảnh vẫn được duy trì. Bảo vệ mắt của bạn không bị mệt mỏi, mang lại cho bạn trải nghiệm xem thoải mái.

Nâng cao  hiển thị màu sắc trên màn hình

Tích hợp công nghệ UHD Dimming trong thiết bị tạo ra nhiều phần hình ảnh để xử lý thông số về độ sáng, màu sắc, độ tương phản cho chuẩn xác. Hơn nữa, thiết bị còn tối ưu sắc màu đen trắng trên khung hình cho màu sắc sống động, giảm hiện tượng nhiễu ảnh. Tập trung vào chi tiết quan trọng để tín hiệu truyền đến sinh động và chất lượng hơn.

Nhiều công nghệ tivi được áp dụng đem đến sự nổi bật đầy hấp dẫn

Tạo độ sâu cho khung hình trông tự nhiên nhất

Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU7000 UHD sử dụng công nghệ Contrast Enhancer để tăng cường độ tương phản. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ cải thiện các mảng sáng tối để vùng tối có độ sâu huyền bí hơn, tự nhiên hơn. Từ đó chi tiết của hình cũng chất lượng hơn.

Công nghệ âm thanh cuốn hút

Nhờ công nghệ Adaptive Sound có công suất lớn đồng bộ được các loa phát ra phù hợp với nội dung đang trình chiếu. Công nghệ này còn giúp điều chỉnh âm lượng phát ra rõ ràng, xử lý tiếng ồn độ rè độ rung… lọc âm cho trong treo cho âm thanh lan tỏa và bùng nổ.

Sở hữu hệ điều hành thân thiện Tizen OS

Như những chiếc tivi thông minh của Samsung, chiếc tivi này cũng có giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với giao diện này, các chương trình sẽ có sẵn, bạn chỉ cần batah thiết bị lên là có thể trải nghiệm các chương trình như: web, youtube, Galaxy Play, ClipTV, Spotify, FPT Play, PoP Kids… Bên cạnh đó sản phẩm còn phục vụ nhu cầu giải trí của bạn qua ứng dụng AirPlay 2 và Apple TV.

Với chiếc tivi này, bạn cũng dễ dàng điều khiển qua tính năng One remote. Với tính năng này, bạn chỉ cần nhập giọng nói là được. Thiết bị rất thông tinh, có thể sử dụng tìm kiếm và truy cập youtube bằng giọng nói tiếng việt của cả 3 miền.

Có thể nói, Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75AU7000 UHD sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Chính vì vậy nên sản phẩm được rất nhiều người săn lùng. Trải nghiệm thiết bị trình chiếu này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75RU7100 UHD

Samsung Neo QLED 4K 75 inch QA75QN85C là một lựa chọn tivi mini LED đáng cân nhắc, bởi nó mang đến cho người dùng sự cân bằng giữa chi phí và hiệu suất dù vẫn còn đó một vài khuyết điểm nhỏ.

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh