So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Điện thoại Oppo F7 giá rẻ nhất bao nhiêu tiền? Mua màu nào đẹp nhất?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:27
Mới ra mắt hôm qua, Oppo F7 đang nhắm tới thị trường smartphone tầm trung với việc trang bị hàng loạt các tính năng vượt trội

Điện thoại Oppo F7 là một trong những mẫu smartphone mới được Oppo tung ra hôm 26/3 tại thị trường Ấn Độ với hàng loạt các nâng cấp so với các mẫu smartphone trước đó của mình. Hãy cùng Websosanh điểm qua một vài thông tin về mẫu smartphone tầm trung của Oppo.

Điện thoại Oppo F7 mang tới cho người dùng khả năng selfie ấn tượng

 

1. Cấu hình của Oppo F7

Sự khá biệt lớn nhất chính là mặt trước của sản phẩm là màn hình viền mỏng 6.2 inch độ phân giải Full-HD+ với tỷ lệ 19:9, có “tai thỏ” chứa các cảm biến giống như iPhone X của Apple. Điện thoại Oppo F7 cũng được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Helio P60 tám lõi (4 lõi Cortex A73 hiệu năng cao tốc độ 2Ghz và 4 lõi hiệu năng thấp Cortex-A53 tốc độ 2GHz), RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64/128GB và viên pin 3400 mAh.

Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ camera selfie 25MP, camera chính 16MP và hàng loạt các tính năng, phần mềm chụp ảnh tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

2. Điện thoại Oppo F7 có mấy màu?

Theo như giới thiệu, smartphone tầm trung của Oppo được bán ra thị trường vào 9/4 với 3 màu: đen kim cương, bạc ánh trăng và đỏ.

Trong đó, màu đen kim cương được đánh giá cao nhất và cũng là phiên bản Oppo F7 có mức giá đắt hơn so với các phiên bản màu còn lại.

giá Oppo F7 đắt hơn chút so với Oppo F5

 

3. Giá điện thoại Oppo F7 bao nhiêu tiền? Mua ở đâu rẻ nhất?

Hiện Oppo F7 đã được bán chính thức trên thị trường Việt Nam với 2 hình thức:

– Giá Oppo F7 chính hãng: 7,990,000 đồng. Tuy nhiên, tại cả thegioididong hay FPT Shop thì người mua sẽ được giảm ngay 500,000 đồng khi mua cùng bộ quà tặng, tổng trị giá khoảng 1 triệu đồng. Do đó, mức giá mua Oppo F7 phân phố chính hãng cũng chỉ khoảng 7 triệu đồng.

– Giá Oppo F7 hàng nhập khẩu, xách tay, theo thống kê của Websosanh thì mức giá Oppo F7 rẻ nhất là 7,052,000 đồng. Đây là hàng chính hãng nhưng được phân phối bằng các shop online, hoặc cũng có thể là hàng nhập khẩu không phải là hàng chính hãng phân phối.

Ước tính, mức giá Oppo F7 sẽ ở mức 7,9 triệu đồng. Để biết được nơi bán Oppo F7 giá rẻ nhất, bạn truy cập mua Oppo F7.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá Mua Oppo F7 trả góp bao nhiêu tiền?

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh