So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Ghế massage loại nào tốt nhất hiện nay?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:07
Sản phẩm ghế massage toàn thân đòi hỏi bạn đầu tư chi phí khá lớn và sử dụng lâu dài. Vậy ghế massage loại nào tốt và phù hợp nhất, mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau đây.

Những vấn đề về sức khỏe có thể khiến hiệu suất làm việc của bạn bị giảm đi nhanh chóng. Bạn ý thức được điều đó nhưng lượng thời gian và chi phí hạn chế khiến bạn không thể thường xuyên đến spa để chăm sóc sức khỏe. Một trong những phương pháp giải quyết tình trạng này chính là chọn mua một chiếc ghế massage. Chỉ cần bạn đầu tư chi phí một lần và không làm lãng phí thời gian của bạn. Vậy ghế massage loại nào tốt nhất, mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau đây.

 

Ghế massage KingSport
Khi được hỏi ghế massage loại nào tốt nhất? Câu trả lời chính là ghế massage toàn thân KingSport, một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và được rất nhiều châu Á lựa chọn, trong đó có cả Việt Nam.

Ưu điểm của ghế massage KingSport:

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nổi bật như công nghệ “Body scan”. Công nghệ này cho phép quét toàn bộ cơ thể người dùng để tiến hành điều chỉnh vị trí massage một cách hiệu quả nhất. Đồng thời giúp định vị chính xác các huyệt đạo ở các vùng đau nhức trên cơ thể.

Chế độ massage thông minh với 3 cấp độ gồm:

2D: Cấp độ phổ thông, dùng cho người muốn giảm căng thẳng và nhức mỏi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

3D: Cấp độ chuyên sâu toàn thân, áp dụng đối với những người có các bệnh mãn tính về xương khớp, đau vai gáy, đau nửa đầu,…

4D: Cho phép dò xét các huyệt đạo và tác động đem lại hiệu quả nhanh.

Giá bán của sản phẩm cực kì mềm, giá rẻ hơn đáng kể so với các sản phẩm ghế massage cao cấp khác, chỉ từ 30.000.000 đồng.

 

Ghế massage loại nào tốt

Ghế massage Inada

Inada là thương hiệu ghế massage cao cấp đến từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn khắt khe nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ưu điểm của ghế massage toàn thân Inada:

Ghế được tích hợp sẵn các chương trình massage khác nhau phù hợp với nhịp điệu sinh học của cơ thể, từ đó giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu giúp giảm căng thẳng mệt mỏi và tạo giấc ngủ ngon hơn.

Con lăn 3D chuyển động dọc theo cơ thể cộng thêm cảm biến hồng ngoại giúp xác định chính xác các huyệt đạo và tiến hành massage tại khu vực đó.

Máy được trang bị chức năng vật lý trị liệu chuyên điều trị các bệnh như: đau nhức xương khớp, đau nửa đầu, đau vai gáy, đau thần kinh tọa,…

So với các dòng ghế massage khác trên thị trường thì Inada là dòng ghế đã được cấp chứng nhận về an toàn điện TUV.

Giá bán của ghế massage Inada khoảng từ 40.000.000 đồng/sản phẩm

 

Ghế massage loại nào tốt

Ghế massage Maxcare

Maxcare là một trong những dòng ghế massage tốt nhất được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình Việt. Được đánh giá là “ông trùm” của các loại ghế massage hiện đại.

Ưu điểm của ghế massage toàn thân Maxcare:

Kiểu dáng ghế sang trọng, hiện đại, màu sắc hài hòa, trang nhã. Do đó, bên cạnh công năng chăm sóc sức khỏe dòng ghế massage này còn đóng vai trò như một món đồ nội thất trong gia đình.

Hệ thống massage thông minh 4 cấp độ kết hợp với con lăn, mô phỏng các động tác xoa, đấm bóp giống hệ như ở các spa chuyên nghiệp.

Một số chức năng khác của ghế massage Maxcare như hệ thống sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, chế độ không trọng lực, cảm biến hồng ngoại,…

Giá cả của ghế Maxcare mang đến nhiều sự lựa chọn hơn với 3 phân khúc: phổ thông, trung và hạng sang, với mức giá thấp nhất chỉ từ 14.000.000 đồng.

 

Ghế massage loại nào tốt

Trên đây là 3 mẫu ghế massage tốt nhất 2020 được nhiều người tiêu dùng bầu chọn. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, quý khách hàng nên chọn mua ở những cơ sở uy tín. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Sức khoẻ

ads
Bán hàng cùng Websosanh