So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Giá OPPO A76 giá chỉ từ 5,6 triệu đồng có đáng mua trong năm 2022?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:05
Với giá bán tốt, cùng loạt các trang bị hiên đại, điện thoại OPPO A76 hiện đang có được sự chú ý của nhiều người sử dụng.

OPPO A76 là một chiếc smartphone hỗ trợ 4G vừa được bổ sung thêm vào bộ sưu tập giá rẻ của OPPO. Sản phẩm có ngoại hình trẻ trung, hiệu suất ổn định giúp mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Vậy hiện nay giá OPPO A76 bao nhiêu? Tại sao nên mua OPPO A76? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Hiện nay giá OPPO A76 bao nhiêu?

OPPO A76 có mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường

OPPO A76 thuộc dòng A Series giá rẻ của OPPO được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 3/2022 với giá bán 5,99 triệu đồng. Hiện tại sau 5 tháng trình làng giá OPPO A76 6GB/128GB hiện chỉ ở mức 5,6 triệu đồng, rẻ hơn 300.000 đồng so với thời điểm bán ra. Máy cũng có 2 tùy chọn màu sắc cho người  sử dụng lựa chọn gồm màu xanh và màu đen. 

Vậy với mức giá bán này thì OPPO A76 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này?

Tại sao nên mua OPPO A76?

Những lý do sau đây sẽ giúp bạn biết tại sao nên mua OPPO A76:

OPPO A76 sở hữu thiết kế tỉ mỉ, màu sắc trẻ trung năng động

OPPO A76 có thiết kế quen thuộc như những phiên bản tiền nhiệm trước đó với các chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, tối ưu. Từ đó giúp máy trở nên mỏng nhẹ hơn, đồng thời thiết kế thân máy cong 3D cũng mang đến cảm giác mảnh mai và dễ cầm nắm sử dụng.

OPPO A76 sở hữu thiết kế tỉ mỉ, màu sắc trẻ trung năng động

Mặt lưng của OPPO A76 nổi bật với màu sắc thời thượng, trẻ trung và năng động và màu sắc này có thể thay đổi tùy theo góc nhìn một cách mềm mại, lấp lánh. Ngoài ra, chất liệu mặt lưng được làm từ nhựa phủ nhám tuy không mang lại cảm giác sang trọng nhưng giúp hạn chế tình trạng bám vân tay, mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Màn hình rộng lớn đi kèm tấm nền AMOLED sắc nét

OPPO A76 được trang bị màn hình 6.56 inch rộng lớn đi kèm độ phân giải HD+ và thiết kế đục lỗ quen thuộc. Tỷ lệ màn hình với thân máy lên đến 90,8% cho không gian hiển thị rộng rãi giúp trải nghiệm nhìn cực đã mắt.

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng tấm nền AMOLED sắc nét với màu sắc tươi tắn mang lại sự hài hòa. Độ sáng lớn cũng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để thoải mái tận hưởng các hình ảnh. Đồng thời, tần số quét 90Hz cũng giúp các thao tác vuốt chạm trên màn hình trở nên mượt mà trơn tru hơn.

Hiệu năng ổn định, đáp ứng các nhu cầu cơ bản

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A76 là con chip Qualcomm Snapdragon 680 4G cho hiệu suất ổn định hơn chip Snapdragon 662 trên OPPO A74, nhờ vậy giúp máy xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà. 

Hiệu năng ổn định, đáp ứng các nhu cầu cơ bản

Bộ nhớ trong của OPPO A76 lên đến 128GB và hỗ trợ mở rộng hơn rất nhiều nhờ trang bị thẻ nhớ Micro SD. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lưu lại dữ liệu cần thiết của mình.

Camera siêu chất cho hình ảnh sắc nét

OPPO A76 sở hữu cụm camera kép mặt sau với cảm biến chính 13MP và camera xóa phông 2 MP. Ngoài ra, máy cũng được trang bị các tính năng cao cấp như chuẩn quay video chất lượng hoặc chế độ tự động lấy nét. 

Mặt trước của OPPO A76 là camera selfie 8MP đi kèm với các hiệu ứng AI làm đẹp có thể tùy chỉnh dễ dàng, giúp đem đến những tấm hình lung linh huyền ảo để bạn tự tin khoe mọi người trên mạng xã hội. Ngoài ra, khả năng chụp ngược sáng của máy cũng rất ấn tượng với các chi tiết trong ảnh đều được giữ lại khá tốt. Màu sắc vẫn cân bằng được nét tự nhiên, không quá ảo.

Viên pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W

Nhờ viên pin lớn 5.000mAh, OPPO A76 hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng khả năng hoạt động cả ngày dài tràn đầy năng lượng. Do đó, bạn có thể thoải mái học tập và giải trí mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.

Bên cạnh đó, OPPO A76 cũng được hỗ trợ sạc nhanh 33W giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng cho thiết bị. Chỉ khoảng 30 phút là bạn sẽ nạp được 54% pin cho trải nghiệm liền mạch và liên tục.

Như vậy, giá OPPO A76 rất phải chăng và tương xứng với những tính năng nổi bật của sản phẩm như thiết kế thời trang, năng động, màn hình tần số quét 90Hz, hiệu năng ổn định, viên pin lớn và sạc nhanh 33W. Đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá mà bạn không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Oppo A53 128GB với Samsung Galaxy A12 128GB

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh