So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Hướng dẫn sao lưu ảnh Live Photo của iPhone trên Google Photo

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:28
Live Photo là tính năng mới xuất hiện trên bộ đôi iPhone mới là iPhone 6s và iPhone 6s, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo cho người dùng

Tháng 9 vừa qua Apple đã chính thức ra mắt bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus với không nhiều điểm mới về thiết kế. Tuy nhiên đây lại là phiên bản được giới chuyên môn đánh giá cao do có bước nhảy vọt về tính năng, cụ thể như màn hình cảm ứng 3D Touch, hay chụp ảnh động Live Photo. Trong đó, tuy những tấm ảnh Live Photo khá đẹp và độc đáo, nhưng cũng “ngốn” khá nhiều dung lượng bộ nhớ, và buộc bạn phải tìm cách hiệu quả để sao lưu chúng.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng sao lưu ảnh Live Photo của iPhone trên một dịch vụ lưu trữ đám mây của Google, hay còn gọi là Google Photo. Cho đến thời điểm hiện nay, Google Photo vẫn là bộ lưu trữ phổ biến bậc nhất trong giới công nghệ bởi tính đơn giản, dễ chơi dễ trúng thưởng, và dung lượng bộ nhớ miễn phí lớn của nó.

Các bước thực hiện như sau:

Cài đặt app Google Photos từ cửa hàng App Store trên chiếc iPhone của bạn

Sau đó, mở app Google Photos trên chiếc iPhone của bạn

Nhấn vào nút Get Started

Sau đó, nhấn vào nút Continue. Dịch vụ sao lưu và đồng bộ sẽ được kích hoạt tự động ngay sau đó, có nghĩa là mọi tấm ảnh chụp sẽ được backup lên bộ nhớ ngay sau đó.

Chọn kích thước lưu trữ ảnh, rồi nhấn vào Continue

Giờ đây, người dùng chỉ cần chụp một tấm ảnh Live Photo, và nó sẽ tự động được đồng bộ lên hệ thống của Google Photos

Trong giao diện của Google Photos, ảnh chụp Live Photo sẽ được liệt kê cùng dòng với những tấm ảnh chụp thông thường khác. Tuy nhiên khi lựa chọn ảnh này, bạn sẽ thấy một biểu tượng của Live Photo ở phía trên góc phải của màn hình. Giờ đây, để bức hình “Chuyển động”, bạn cần nhấn vào biểu tượng này.

Khi đã thành công sao lưu trên dịch vụ đám mây Google Photos, người dùng có thể an toàn xóa đi các bức ảnh lưu trên bộ nhớ máy nhằm tăng dung lượng phục vụ cho các mục đích giải trí khác.

*Các bạn nếu cảm thấy nội dung này hữu ích, xin đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình và để lại lời bình luận bên dưới đây*

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone chỉ với 5 bước

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh