So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

iPhone nào bị lỗi nhiều nhất? Top 6 loại iPhone gặp lỗi nhiều nhất

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:04
iPhone nào bị lỗi nhiều nhất? Thương hiệu Apple đã cho ra đời nhiều phiên bản iPhone cho đến hiện nay. Trong số những thiết bị có trên thị trường thì có nhiều iPhone bị lỗi.
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

iPhone luôn là một trong những dòng điện thoại được nhiều người ưa thích lựa chọn. Thương hiệu này thường xuyên cho ra thị trường model điện thoại mới theo từng năm. Tuy nhiên, với mức giá bán đắt đỏ thì thay vì chọn những điện thoại iPhone đời mới nhất thì nhiều người lại lựa chọn các đời iPhone cũ vì giá bán rẻ hơn khá nhiều, trong khi các trải nghiệm cũng vẫn còn tốt, đáp ứng nhu cầu. 

Dù được đánh giá là bền bỉ, nhưng nhiều dòng iPhone vẫn được nhiều người đánh giá là gặp trục trặc khi sử dụng, trong đó các iPhone đời cũ được cho là hay gặp trục trặc nhất có thể kể tới như:

iPhone 6

iPhone 6 mắc lỗi nhiều nhất cho đến hiện nay

Xét đến thời điểm hiện tại thì iPhone 6 là dòng iPhone lỗi nhiều nhất. Theo thống kê thì tỷ lệ mắc lỗi của điện thoại lên tới 26%. iPhone 6 ra mắt thị trường năm 2014 và cho đến hiện nay 2022 thì chúng được đánh giá đã lỗi thời. Về thiết kế không quá sang trọng và màn hình nhỏ chỉ có thể nghe gọi và lướt web cơ bản.

Thêm vào đó, iPhone 6 không được hỗ trợ lên hệ điều hành iOS 16 nữa. Đồng thời, theo nhiều thống kê chỉ ra rằng iPhone 6 còn có thể dễ bị bẻ cong hơn đến 3.3 lần so với iPhone 5s đời trước. Do đó, điện thoại rất dễ bị bẻ gãy dù không có tác động lớn.

iPhone 6s

Một trong những iPhone cũng dính lỗi nhiều đó là iPhone 6s. Mẫu iPhone 6 được chứng minh mắc lỗi lên tới 11%. Khi sử dụng dòng máy này thì người dùng thường gặp phải tình trạng sập nguồn và phải khởi động lại. Ngoài ra, điện thoại cũng bị lỗi về cảm ứng đồng thời 3D touch thường không hoạt động. Thêm vào đó, iPhone 6s cũng hao pin hơn so với những thiết bị khác. 

iPhone 6 Plus

iPhone nào bị lỗi nhiều nhất? Không thể bỏ qua đó chính là iPhone 6 Plus. Bên cạnh những ưu điểm màn hình lớn 5.5 inch cùng với phần vỏ hoàn thiện từ nhôm nguyên khối sang trọng và độ mỏng bậc nhất.  Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng thì người dùng phát hiện là máy dễ bị bẻ cong do phần kết cấu không được vững chãi, chắc chắn.  Chỉ tác động lực nhỏ là có thể khiến cho điện thoại dễ bị bẻ cong. 

iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus cũng là chiếc điện thoại mắc nhiều lỗi

Một trong những mẫu iPhone lỗi nhiều nhất không thể bỏ qua iPhone 7 Plus. theo ghi nhận thì lỗi của máy là 7%. Đồng thời thiết kế màn hình viền dầy khiến cho màn hình hiển thị nhỏ chỉ 5.5 inch mà kích thước máy lớn. Không chỉ vậy, bộ vi xử lý đã cũ không còn mạnh để người dùng có thể chiến những tựa game nổi bật.

iPhone 5c

iPhone 5c cũng là chiếc iPhone bị lỗi nhiều nhất đặc biệt phần cứng của điện thoại được làm từ nhựa trông không hề sang trọng  như một chiếc smartphone. Đồng thời, khiến cho điện thoại nhanh bị hỏng hóc. Về phần mềm của thiết bị cũng không được đánh giá cao khi sử dụng chip thấp.

iPhone 4

iPhone 4 là chiếc điện thoại mắc nhiều lỗi của Apple

Mẫu điện thoại cuối cùng bị lỗi đó chính là iPhone 4. Sự cố được biết đến nhiều nhất đó chính là ăng ten. Như mọi người biết thì iPhone 4 sở hữu angten nằm ở phía bên ngoài thân máy. Chính vì thế, khi đang trải nghiệm thì tay của các bạn có thể sẽ vô tình che đi toàn bộ các tín hiệu của thiết bị.

iPhone nào bị lỗi nhiều nhất? Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất. Những chiếc điện thoại iPhone bị hỏng cho đến hiện nay rất ít người dùng tới thậm chí nhiều chiếc iPhone đã bị khai tử. Nếu bạn có nhu cầu mua iPhone thì nên chọn những iPhone đời mới có trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh camera phía sau của IPhone 5S, IPhone 5C và IPhone 5 (phần 1)

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh