So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Mạnh mẽ với máy khoan Bosch GSB 13 RE

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:57
Bosch GSB 13 RE là dòng máy khoan động lực công suất cỡ nhỏ nhưng được thiết kế cho đầu ra công suất mạnh mẽ với mạch điện điện tử cho việc thay đổi tốc độ giúp bạn khoan lái chính xác, công suất không đổi khi thay đổi tốc độ, xoay tiến lùi mũi khoan tiện lợi.

Máy khoan Bosch GSB 13 RE

Máy khoanBosch GSB 13 RE thuộc loại máy khoan búa. Loại khoan búa tác động lực lớn hơn trực tiếp lên mũi khoan khi nó chạm vào vật liệu được khoan, giúp nâng cao hiệu quả khi khoan hoạt động. Khoan có kích thước 266 x180mm, khối lượng 1.65kg, cầm vừa và chắc tay người dùng, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khoan có công suất đầu vào là 600W, công suất đầu ra là 301W, tốc độ không tải tối đa lên tới2800 vòng/phút. Đầu cặp mũi khoan có độ dài từ 1.5 – 13 mm

Máy có những chức năng cơ bản như khoan, đục bê tông, khoan gỗ, khoan kim loại, điều tốc vô cấp và có chức năng tiến lùi.Chức năng này sẽ giúp bạn đỡ tốn sức khi bạn khoan mà bị kẹt mũi khoan. Khi hoạt động, tùy từng chất liệu mà máy có thể khoan đến một độ khoan nhất định, ví dụ như: khoan thép là 10 mm, khoan gỗ 25 mm, khoan bê tông 13mm.

Máy khoan Bosch GSB 13 RE

Chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng có thể lựa chọn tốc độ trước để điều chỉnh tốc độ phù hợp với bất cứ công việc nào, tăng độ chính xác cho khoan khi hoạt động, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như nnag cao hiệu quả làm việc.Khoan có tấm chải xoay giúp khoan đảm bảo công suất không đổi khi quay lùi và tiến. Ổ bi được định mức tải động cao hơn đem lại tuổi thọ dài hơn cho khoan. Khoancó tay cầm và dẫn hướng vững chắc khi khoan.Tay nắm phụ của khoan có chốt chặn độ sâu để điều khiển tốt hơn. Ngoài các chức năng chính như trên, khoan còn có một số tính năng khác như cách điện hai lớp giúp đảm bảo an toàn giữa người dùng với nguồn điện, tránh trường hợp điện giật. Khoan còn có chứcnăng đảo chiều để lắp và tháo vít dễ dàng hơn.

Khoan Bosch GSB 13 RE được đựng trong hộp trong bộ dụng cụ 100 món, bao gồm các bộ phận chính của khoan, mũi khoan các loại cùng các phụ kiện đi kèm như búa. Khoan có xuất xứ từ Malaysia, bảo hành: 6 tháng. Khoan được bán trên thị trường với giá rẻ nhất từ 950.000 đồng.

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh