So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy lọc không khí tạo ẩm hãng nào tốt nhất?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:33
Với các công nghệ tạo ẩm khác nhau, hiệu quả cấp ẩm của các dòng máy lọc không khí tạo ẩm sẽ không giống nhau.

Máy lọc không khí tạo ẩm là thiết bị được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng với mức độ ô nhiễm nghiêm trọng của không khí thì tình trạng giao mùa với thời tiết hanh khô, cũng như sử dụng điều hòa khiến không khí phòng bị hút ẩm, việc trang bị một chiếc máy lọc không khí bù ẩm sẽ giúp bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp cũng như làn da của các thành viên của gia đình.

Hiện nay, trên thị trường, các thương hiệu lớn đều tung ra các dòng máy lọc không khí với chức năng cấp ẩm. Vậy, giữa các thương hiệu này thì đâu là loại máy có chất lượng tốt nhất?

Cùng Websosanh tìm hiểu công nghệ tạo ẩm của các thương hiệu máy lọc không khí và cho mình câu trả lời.

1. Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic, Hitachi, Coway

Về cơ bản cả 3 thương hiệu này đều sử dụng chung nguyên lý bù ẩm cho không khí bằng cách sử dụng bình chứa nước và dàn tản nước. Cụ thể, bên cạnh các lưới lọc bụi, vi khuẩn thì các máy lọc bù ẩm có thêm dàn trao đổi ẩm.

Các dòng máy lọc không khí cấp ẩm Panasonic, Hitachi, Coway đều sử dụng dàn trao đổi ẩm để cấp ẩm cho không khí.

Nước sẽ được bơm lên dàn trao đổi ẩm, không khí sạch (sau khi được lọc sạch bụi qua các màng lọc) sẽ đi qua dàn trao đổi ẩm, mang theo hơi nước, và cấp ẩm cho không gian.

Ưu điểm của công nghệ cấp ẩm này là mang tới độ ẩm tốt, và người dùng có thể chủ động tắt chế độ này nếu cảm thấy không cần.

Đương nhiên, các dòng máy lọc không khí cao cấp nội địa Nhật Panasonic, Hitachi đều có cảm biến ẩm riêng, tự động phân tích và khởi động chế độ cấp ẩm cho không khí.

2. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp nội địa Nhật

Sharp là thương hiệu nổi tiếng của Nhật và sớm tham gia vào thị trường máy lọc không khí. Hiện nay, các dòng máy lọc không khí Sharp như sharp kc-f30ev-w, sharp fp-f40e-w…rất được lòng người dùng.

Các dòng máy lọc không khí tạo ẩm Sharp sử dụng công nghệ plasmacluster ion để cung cấp ẩm cho không khí.

Về công nghệ tạo ẩm, thay vì sử dụng khay nước cấp ẩm như các thương hiệu khác, Sharp phát triển công nghệ Plasmacluster ion độc quyền. Công nghệ Plasmacluster ion không chỉ giúp vô hiệu hóa vi khuẩn, virus và các phân tử mùi mà còn giúp hình thành các phân tử nước, bù ẩm cho không khí.

So với các dòng máy lọc không khí tạo ẩm khác, công nghệ Plasmacluster ion giúp tạo ẩm an toàn, và không bị tái nhiễm khuẩn đồng thời, không cấp ẩm quá nhiều cho không gian.

Bên cạnh các thương hiệu trên đây thì Xiaomi cũng là thương hiệu đang nổi trong thị trường máy lọc không khí. Các dòng máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier Pro, Air Purifier 2h,…mặc dù được trang bị những công nghệ hiện đị giúp lọc không khí sạch và có những tính năng thông minh, tuy nhiên máy lọc không khí Xiaomi vẫn chưa tích hợp chức năng cấp ẩm.

Để tham khảo các dòng máy lọc không khí cấp ẩm có mặt trên thị tường hiện nay, bạn có thể truy cập:

https://websosanh.vn/s/máy+lọc+không+khí+tạo+ẩm.htm

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh