So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Mua máy sưởi dầu 13 thanh Tiross loại nào tốt nhất hiện nay?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:08
Với các căn phòng diện tích lớn thì việc chọn các dòng máy sưởi dầu 13 thanh từ Tiross sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đối với các phòng có diện tích lớn từ 20-25m2 thì nhằm đáp ứng khả năng làm ấm trong mùa đông thì các dòng máy sưởi dầu 13 thanh là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trong đó, máy sưởi dầu Tiross 13 thanh là một trong những dòng máy sưởi dầu chất lượng tốt với giá thành khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu này cũng mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách các máy sưởi dầu Tiross 13 thanh mà bạn có thể chọn mua trong năm 2018:

1. Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926

Giá: 1,739,000 đồng

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh giá rẻ nhất

Là một trong những dòng máy sưởi dầu được Tiross đưa tới thị trường Việt Nam sớm nhất, máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926 mang tới cho người dùng một thiết bị sưởi an toàn, với các chức năng hẹn giờ, tự ngắt khi phòng đủ nhiệt độ,…

Ngoài ra, máy sưởi dầu Tiross TS926 cũng có được thiết kế đẹp mắt, đi kèm với các tiện ích như bánh xe để giúp người dùng có thể dễ dàng dịch chuyển máy giữa các không gian khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sưởi ấm đa dạng các không gian.

2. Máy sưởi dầu Tiross TS9213

Giá: 2,070,000 đồng

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh

Là một trong những dòng máy sưởi dầu 13 thanh tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay, máy được tích hợp nhiều chế độ làm ấm khác nhau nhằm đáp ứng các mục đích sử dụng cho các đối tượng người dùng khác nhau. Ngoài ra, máy cũng có những tiện ích như điều khiển từ xa, giá phơi đồ và bảng điều khiển điện tử, màn hình hiển thị LCD rõ ràng giúp người dùng có thể sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm một cách tốt nhất.

3. Máy sưởi dầu 13 thanh Tiross TS9216

Giá: 2,995,000 đồng

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh

Mới được đưa vào thị trường vào năm nay, máy sưởi dầu Tiross TS9216 mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời trong mức giá và cũng là chiếc máy sưởi dầu hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

Kế thừa các ưu điểm của máy sưởi dầu Tiross, thế hệ máy sưởi dầu mới 2018 còn được áp dụng nhiều công nghệ mới làm tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm của người dùng.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn có khá nhiều các dòng máy sưởi dầu thương hiệu Tiross khác, nếu bạn đang có nhu cầu mua có thể truy cập mua máy sưởi dầu Tiross giá rẻ để mua được máy sưởi dầu phù hợp với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sưởi dầu 13 thanh Saiko HBD-E1-13

Trong thời tiết lạnh giá của mùa đông, sở hữu một chiếc máy sưởi gốm Erito không chỉ là giải pháp làm ấm không gian sống mà còn đem lại sự thoải mái và an toàn cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu đặc điểm và các sản phẩm nổi bật hiện nay nhé.

TIN TỨC VỀ Thiết bị sưởi

ads
Bán hàng cùng Websosanh