So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Midea MSAG-10CRDN8

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:40
Bài viết sau đây Websosanh sẽ tổng hợp chi tiết về chiếc điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 từ tính năng, thiết kế, tiện ích,.. để bạn có thể đưa ra sự so sánh trước khi lựa chọn.

Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 Inverter 9000BTU là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ được nhiều người tin dùng. Đến từ một trong những thương hiệu vô cùng thân thuộc đối với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam là Media. Sản phẩm không chỉ có giá tốt mà công nghệ và độ bền cũng được đánh giá cao.

Máy lạnh Midea MSAG-10CRDN8 vừa hiện đại, đẹp mắt

Máy lạnh Midea Inverter 1HP MSAG-10CRDN8 sở hữu gam màu trắng tinh tế, dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dàn nóng và dàn lạnh của máy có chất lượng cao, bắt mắt, được phủ lớp PrimeGuard chống ăn mòn và oxi hóa từ điều kiện bên ngoài. Ngoài ra, máy lạnh Midea Inverter còn được trang bị màn hình led chống ẩm siêu bền, giúp bạn dễ dàng quan sát các thông số khi máy hoạt động.

Thiết kế của điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 phù hợp với nhiều không gian sống

Trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa

Máy lạnh Midea sở hữu công nghệ Inverter hiện đại không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ Quattro Inverter mà Midea trang bị trên chiếc điều hòa này còn cho phép máy nén quay với tần số tối đa là 6 giây, giúp điều hòa có hiệu quả làm lạnh nhanh và tốt hơn.

Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 có chế độ làm lạnh nhanh Boost

Với chế độ làm lạnh nhanh Boost, điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 9000btu sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác lạnh gần như ngay lập tức khi bật điều hòa. Đặc biệt, công suất làm lạnh ở dòng máy lạnh này lên đến 9000 Btu (Btu là chỉ số phản ánh khả năng làm lạnh của máy lạnh) nên máy sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh vượt trội so với các máy 1Hp ~ 9000Btu.

Sở hữu công nghệ Boost giúp điều hòa làm lạnh tức thì

Góc mở của lỗ thoát gió rộng tới 80 độ và làm mát đều khắp phòng

Máy lạnh này còn có lỗ thông hơi thiết kế linh hoạt, có thể mở rộng từ 60 độ đến 80 độ, giúp tăng lượng gió thổi ra, mang hơi lạnh lan tỏa xa và đều khắp căn phòng của bạn.

Máy lạnh Midea được trang bị chức năng hút ẩm làm khô

Đây là tiện ích phù hợp cho những ngày mưa gió, độ ẩm cao. Chức năng hút ẩm có tác dụng hút ẩm trong không khí giúp căn phòng khô ráo và mát mẻ hơn.

Đế tản nhiệt đặc biệt có lớp mạ vàng giúp tăng tuổi thọ của máy lên rất nhiều

Với lớp mạ vàng này, dàn nóng nhôm của điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 sẽ được bảo vệ trước các tác nhân có hại từ môi trường như axit ăn mòn, bụi bẩn và nồng độ muối cao trong không khí. Ngoài ra nó còn giúp dàn nóng tăng hiệu quả trao đổi nhiệt giúp máy làm mát tốt hơn.

Đế tản nhiệt được mạ vàng

Thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt với ống thoát 2 chiều

Máy lạnh Midea có thiết kế ống thoát bên phải hoặc bên trái cho máy, đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt.

Mang chức năng hẹn giờ tiện lợi mỗi khi sử dụng vào ban đêm

Đôi khi cảm thấy mệt mỏi vì phải dậy tắt điều hòa khi nhiệt độ phòng giảm xuống. Chế độ hẹn giờ trên máy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc remote để hẹn giờ bật tắt máy lạnh. Ở chế độ này, độ ồn mà máy phát ra chỉ khoảng 26 dB, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ êm ái.

Trang bị tấm lọc bụi 2 lớp giúp tăng cường không gian sạch sẽ

Với thiết kế lưới siêu nhỏ của bộ lọc kép bao gồm: lưới lọc mật độ cao và lưới lọc tăng cường, bụi bẩn và các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe sẽ được loại lọc sạch hơn 50%. Trả lại không gian trong lành góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Hệ thống lọc bụi 2 lớp giúp không gian sống trở nên sạch sẽ hơn

Sở hữu chế độ Fan only như một chiếc quạt thông thường rất tiện lợi

Với chế độ Fan only, người dùng có thể sử dụng điều hòa như một chiếc quạt gió thông thường. Chế độ này thích hợp vào những ngày mát trời hoặc khi người dùng không cần hạ nhiệt.

Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện ích

Trên dàn lạnh của dòng máy lạnh này trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng quan sát các mức nhiệt độ mong muốn, đặc biệt là vào ban đêm. Ngoài ra, với chiếc remote có đèn màn hình, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh chính xác các thông số của máy, dù là ban ngày hay ban đêm. Nếu bạn cảm thấy đèn LED quá sáng, bạn có thể tắt nó bằng cách nhấn vào nút LED trên điều khiển.

Nhìn chung, điều hòa Midea Inverter 1 HP MSAG-10CRDN8 chỉ với giá 5 triệu 6 là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có diện tích phòng dưới 15 m2. Máy lạnh Inverter không chỉ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện mà còn vận hành êm ái, công nghệ làm lạnh nhanh kết hợp với các tiện ích như hẹn giờ bật tắt, chế độ chỉ quạt,… đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu của khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên mua máy lạnh Midea 1HP Inverter MSAG-10CRDN8?

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh