So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những thông tin mà bạn cần biết về bếp nướng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:31
Tuy hiện nay bếp nướng đã khá thân thuộc với nhiều các gia đình nhưng không phải ai cũng biết hết về nó. Chính vì vậy mà chúng tôi muốn cung cấp một số các thông tin để các bạn biết hơn về sản phẩm này.

Thời tiết se lạnh, các thành viên gia đình quây quần bên nhau thưởng thức các món đồ nướng thơm ngon thì không còn gì tuyệt vời. Thì bếp nướng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để chế biến các món nướng thơm ngon này. Tuy hiện nay bếp nướng đã khá thân thuộc với nhiều các gia đình nhưng không phải ai cũng biết hết về nó. Chính vì vậy mà chúng tôi muốn cung cấp một số các thông tin để các bạn biết hơn về sản phẩm này.

Bếp nướng là gì?

Bếp nướng là loại bếp sử dụng điện năng để làm nóng cho bề mặt bếp để từ đó nướng chín thức ăn. Khi sử dụng bếp nướng thì chúng ta có thể điều chỉnh được nhiệt độ nướng một cách phù hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau.

Kinh nghiệm lựa chọn bếp nướng phù hợp

Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn bếp nướng nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì hãy tham khảo kinh nghiệm lựa chọn sau đây nhé.

  • Thiết kế của bếp nướng

Với thiết kế bếp nướng thì bạn nên lựa chọn bếp có kiểu dáng dài, như vậy thì sẽ nướng được nhiều các loại thực phẩm hơn. Với tay cầm và chân đế phải được thiết kế chắc chắn, có bọc nhựa để chống nóng.

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 1600 W
  • Nhiệt độ nướng có nhiều mức để điều chỉnh

Khi lựa chọn bếp nướng bạn cần phải chú ý đến nhiệt độ của bếp phải được điều chỉnh ở nhiều mức khác nhau để phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Thông thường bếp nướng sẽ có bảng điều khiển nhiệt độ có dạng nút vặn.

  • Bếp nướng có công suất ra sao

Với bếp nướng có công suất càng cao thì khả năng nướng chín cho đồ ăn càng nhanh. Hiện nay được trang bị với các công suất khoảng từ 1200W đến 2000W.

  • Bề mặt của bếp phải có khe rãnh để hứng dầu mỡ thừa sau khi nướng

Một số bếp nướng có thiết kế trên bề mặt bếp có khe rãnh để hứng dầu mỡ thừa chảy ra sau khi nướng thức ăn. Giúp cho món ăn ngon hơn, không bị ngấy do phải ngập nhiều dầu ăn.

Những mẫu bếp nướng hiện đang được nhiều người quan tâm

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu bếp nướng hiện đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

1. Bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Delites BN03 được thiết kế với bề mặt bếp rộng và bằng phẳng có hợp kim nhôm phủ lớp chống dính đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bếp được thiết kế chia thành 2 phần: với phần có khe rãnh giúp nướng các thực phẩm có nhiều nước hay nhiều mỡ, phần phẳng để nướng các loại rau củ. Giá: 450.000 đồng.

2. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 1600 W

Bếp được trang bị với công suất có thể đạt đến 1600W, giúp làm nóng bề mặt bếp một cách nhanh chóng, nướng chín thực phẩm mau hơn, tiết kiệm được điện năng. Bề mặt bếp được phủ một lớp chống dính vân đá hoa cương Whitford đạt tiêu chuẩn Mỹ mang đến độ bền cao, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Giá: 590.000 đồng.

3. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G 2000 W

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G có màu xám đen mang đến sự nhã nhặn phù hợp với mọi không gian. Với bề mặt bếp bằng hợp kim nhôm, có phủ lớp dính đá hoa cương vừa sang trọng, đẹp mắt hạn chế được thức ăn bám dính, đồng thời còn dễ dàng chùi rửa bếp sau khi sử dụng. Giá: 685.000 đồng.

4. Bếp nướng điện Happycook HGR 4610 2000 W

Bếp nướng điện Happycook HGR 4610 2000 W

Bếp nướng Happycook HRG4610 có bề mặt bằng hợp kim nhôm được phủ một lớp chống dính Ceramic sáng bóng, an toàn, có độ bền cao và dễ lau chùi sau khi sử dụng. Được trang bị với công suất 1700 – 2000W mang đến khả năng truyền nhiệt tốt giúp làm chín thức ăn một cách nhanh chóng. Giá: 690.000 đồng.

5. Bếp nướng điện Philips HD6320 1500W

Philips HD6320 1500W với công suất 1500W, có thiết kế gọn đẹp, trọng lượng nhẹ và kích thước vừa phải nên rất tiện cho việc di chuyển, cất giữ. Có nút điều khiển núm vặn nên rất dễ dàng thao tác bất cứ đối tượng nào kể cả người già và trẻ nhỏ. Bên hông của bếp có khay hứng dầu nên giúp bạn lấy được dầu, mỡ thừa của thức ăn. Giá: 1.750.000 đồng.

Đây là một số những chia sẻ của chúng tôi đến các bạn về bếp nướng. Hy vọng qua những thông tin này các bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc bếp nướng phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Lò nướng - Vỉ nướng

ads
Bán hàng cùng Websosanh